SEYN P.O.V
"Ready kana ba ?" tanong Saakin ni Clint .. Nag gagayak kasi ako ng mga gamit ko kasi itong si Clint pumayag na Sumama kami sa Bonding na yun !"Yup ! Dapat kasi Hindi na tayo sumama nakakahiya baka maka abala pa tayo ng mga Date nila !" sabi ko Hinawakan naman niya yung Ibabaw ng ulo ko ..
"Hindi lang si Jysa ang mag tatampo pati ang Bff mong si Elle shaka nag oo na tayo wala ng atrasan Let's go !" sabi niya at kinuha yung mga gamit ko ..
"Tita este mommy Haha .. Aalis na po kami " sabi ko napatawa naman ito sabi kasi ni tita este mommy ... Yan nalang daw itawag ko sa kanya ..
"Okey TakeCare ha !" sabi ni Tita at kiniss ako sa Cheeks .. Sumakay na ako sa Kotse ni Clint at pumunta na kami sa bahay nina Cobenn dun daw nag kikita - kita ehh !! Pumasok na kami sa Loob .. Andun na si Jysa Kausap ni mommy habang katabi niya si Cobenn .. Ang Saya nila .. Naramdaman kung may Umakbay saakin ..
"Let's go " sabi ni Clint at lumapit na kami ..
"Ohh andito na pala kayo " sabi ni mommy lumapit ito saakin at niyakap ako ..
"I miss you wala ng madaldal " sabi ni mommy ngumiti lang ako ..
"Sitdown Mag reready lang akong drinks habang iniintay niyo pa yung mga kasama niyo !" sabi ni mommy ngumiti lang kami ..
"Vell hindi mo ba ako ipapakilala sa Boyfriend mo !" sabi ni daddy napatingin ako kay Cobenn nakatingin din pala siya Umiwas agad ako ..
"No tito Kaibigan lang po ako ni seyn !" singit ni Clint.
"But guess you we're in a Relationship " singit naman ni Jysa napatawa naman si Clint ako tahimik lang naging Tahimik na Ewan Wala na , nahihiya ako hindi na ako makadaldal ..
"Wala yun Joke lang yun ! Tinitrip ko lang si Seyn " sabi niya at Inakbayan ako ..
"Tsk sa tingin mo nakakatuwa yang trip mo ?" sabi ni Cobenn Tumingin ako pero Umerap siya ..
"Atleast Okay lang Kay Seyn shaka tito liligawan ko po talaga si Seyn yaan niyo po pag naging Kami na kayo ang Unang makakaalam .. " sabi ni Clint ..tiningnan ko siya pero mukha naman siya nag bibiro ..Joker talaga itong si Clint ehh ..
"Ahh mabuti yan at mag kakaLove Life na yang si Vell ! Iha Maswerte ka sa lalaking ito Wag muna pakawalan , mukhang mamahalin ka niya ng buong buo hindi katulad ng iba Lang jan " sabi ni Tito ..
"Haha .. Oo nga po tito ehh hayaan mo po titingnan natin kung papasa ba sa standard ko " sabi ko nalang Tumingin ako kay clint at ngumiti kala mo ha ikaw lang marunong mang Trip ha ..
He pinch my nose ..I smiled 😊
"Ohh andito na yung Juice niyo " sabi ni Mommy ..
Kinuha naman ako ni Clint shaka nakinig nalang kami sa usapan nila , kami nalang yung nag usap kami nalang na Dalwa .."Akala mo ba nag bibiro ako nung sabihin kung liligawan talaga kita ?" sabi niya .. Sinamaan ko naman siya ng tingin ..
"Aish tumigil ka nga ha Clint makukurot kita malapit na " Sabi ko tumawa naman siya .. Para talagang baliw ito ..
Cobenn POV
"Let's go babe ! " Jysa said matapos niya mag impaki ..pupunta na kami sa bahay dahil dun nalang magkikita kita .. Binuhat kuna ang Gamot niya at pinag buksan kuna siya ng pinto ng Kotse KO ..
"Hon Dalian mo Excited na kong makita ulit sina mommy " Sabi niya napangiti naman ako ..
"Excited hon Haha .. Ito na malapit na tayo " i said napangiti naman siya pag ka dating namin bumaba na kami at pumasok sa Loob ..