Chapter 29 : PAIN

22 1 0
                                    

Cobenn P.O.V
 





"Hahaha .. Bakit mataba ba ako dati ?" sabi niya ..

"Hmm. Medyo " sabi ko Pinalo naman niya Ako ..

"Bad ka talaga " sabi niya

"Let's Go Kakain na tayo ng Dinner " sabi ko at Hinawakan kuna ang Kamay niya ..
Lumabas na kami at Nandun na sina Elle nakaupo ..

"Nasan Sila Seyn !" sabi ni Elle ..

"I Don't know Wala siya sa Room namin ,baka naman mag kasama yung dalwa ni Clint" sabi naman ni Jysa ..

"No . tulog si Clint sa room niya pagod ata !" sabi naman ni Kuya Hyro ..

"nasan Si sissy naulan pa mandin ka , Cobenn pwede Tingnan mo sa may Beach mahilig kasi mag night Swimm yung babaeng Yun ehh !" sabi ni Elle kahit Kailan talaga pasaway yung babaeng Yun ..

Tumakbo na ako at Kumuha ng Payong Lumakad ako sa may Padagat at dun nakita ko siya nakatingala at nag papa ulan ..

Dali Dali akong Lumapit ..

"Baliw kaba bat ka nag papaulan gabing Gabi na Gusto mo bang mag kasakit ha ? Tsk " sabi ko nakita kung ngumiti siya at Minulat niya yung mata niya ..

Tumingin siya saakin ..

"Cobenn alam mo ba Ang Lakas Parin ng pintig ng Puso ko Pag Malapit ka saakin " sabi niya at Tumingin sa mga dagat ..

"Ano bang pinag sasabi mo nababaliw kana ba ha ? Pumasok na tayo at Kakain na !" sabi ko Tumingin Ulit siya saakin at Ngumiti ..

"Susunod na ako " sabi niya ang tigas talaga ng Ulo ng babaeng To ..Hinawakan ko braso niya at Hinila siya ..tumigil siya sa pag lalakad at Humarap ako sa kanya ..

"Let's Go WAG NA NGANG MATIGAS ANG ULO SEYN " inis na sabi ko nagulat ako ng Bigla niya ako Yakapin ..

"I miss You " she said and again She Was Crying In Front Of Me ..

"I'm Sorry Seyn Tumigil kana Diba may Promise ka saakin tuparin mo Yun .. Sorry May Mahal na Akong Iba .. Kaya please Stop this , Stop Hurting your Self  " I said Then Iniwan Kuna siya dun ..

"Where's Seyn Hon ?" sabi ni Jysa habang nakain ..

"Andiyan na " sabi ko at umupo na sa tabi ko ..sumandok na ako ng pag kain .. Nakita ko si seyn palapit na ..

"Seyn bat ka nag paulan gabi na " biglang singit ni clint hindi mo kasi inaalagaan patulog tulog ka alam mo namang batang isip yan ..
Kumuha agad ito ng tuwalya at binalot kay Seyn ..

"Okey lang ako clint kumain na tayo "nakasmile na sabi niya ..

"What do you want to eat " sabi ni clint ..

"Chicken nalang shaka yakult " sabi ni seyn ..pinag sandok siya ni clint at kumain na ..

"Swimming tayo later ha !" sabi ni Jysa ..

"Call ako jan " sabi ni Elle ngumiti lang si Seyn at kumain ..

"Hon Say ahh " sabi ni jysa ..tumingin ako kay Seyn pero sa pag kain niya siya nakatingin .. Ngumiti ako kay hon at sinubo ko ..

Pagkatapus namin kumain nag lakad lakad muna kami upang magpahindag .. Pag katapus Dumeretsyo na kami ng dagat ..nag lalangoy kaming apat maliban dun sa Dalwa na Naka upo lang sa may Cottage ..

"Hon piggy backride mo ako Dali " sabi ni Jysa at sumakay sa Likod ko at Nag Langoy na Kami Nung Mapagod kami Umahon na Kaming Apat At Pumunta ng Cottage .. Nakita Ko si Seyn at Clint sa Dulo Nag Uusap ..

One Week To Forever Where stories live. Discover now