Cobenn POV
"Ang Ganda niya Mom !" I said habang tinitingnan yung New Car Ko Ramble Lamborghini ang tatak color Black siya na may Gray sa Gilid .."Syempre bibili ba naman ako ng pangit !" sabi ni mom niyakap ko siya
Napasama naman yung kamay ni Seyn nakaposas nga pala kami ..Ngumiti nalang si mommy !
"Ikaw ang Una kung isasakay sa Kotse ko baby Girl !" sabi ko ngumiti lang siya !
"Anong Gift mo sa kanya Vell ?" tanong sa kanya ni mommy ..
"Hmm. Later mommy malalaman niyo din !" sabi niya niyakap niya ako sa Bewang ..
"O siya sige na mag bihis na kayo at Parating na ang mga bisita !" sabi ni mom Tumango nalang kami hinawakan ko ang kamay niya at umakyat na kami !
"Jan kalang Wag ka maninilip tutusukin ko mata mo" sabi niya andito lang kasi ako sa labas ..
"Tsk wala naman sayong masisilip " sabi ko buhat sa labas ng Banyo. .
"Chee bastos " sabi niya Napatawa nalang ako ..
"Mahal mo naman !" sabi ko ! Ang Saya sa Feeling Yung Ganito Yung Okey kami !!
"Dalian mo naman ngalay na ako !"wala lang gusto ko lang siyang asarin ..
"Ito na tapus na !" sabi niya at Lumabas niya ..bat gumanda siya bigla sa paningin ko nag suot lang siya ng Dress na Kulay Pink !
"Ohh laway pahidin !" sabi niya ..bumalik naman ako sa Ulirat kung mundo ..
"Tsk asa !" sabi ko ..
Pumunta siya sa salamin at nag ayus nakatingin lang ako sa kanya ..
"Haha ..matunaw ako niyan babyboy !" sabi niya na nag tatawa at nag lagay ng Lipstick ..
"Hindi yan !" sabi ko at Niyakap ko siya mula sa likod ..
"Ang ganda mo " bigla kung nasabi napatawa naman ako
"Haha .. Sa wakas !" sabi niya at napapailing !
"Sa tabi lang kita ha buong Gabing ito ipapakilala kita sa mga Bisita !" sabi niya ..ngumiti naman ako ..
"Tingin mo makakaalis ako !" sabi niya at nginuso yung Posas namin ..
"Haha ..ikaw unang nakaisip niyan !" sabi ko tumawa naman siya ..
"Greil , vell baba na kayo at nandiyan na mga tito at tita niyo at mga iba pang bisita !" sabi ni mommy ..
"Opo mommy baba na !" sabi ni Seyn ! At hinawakan ang kamay ko ..
"Let's Go babyboy !" sabi niya At bumaba na kami !!
"Iho Happy birthday !" bati ni Tito Tristan papa siya ni Crista ..
"Buti nakauwi ka tito ?" sabi ko ..
Ngumiti siya at tumingin kay seyn"Hmm. Tito Girlfriend ko si Seyn !" sabi ko ngumiti ito at nakipag kamay kay seyn !! Nag lakad lakad kami ang Dami Agad na Tao ,
Pinakilala ko si seyn sa mga Friends and Relatives ko !! Ang daming Compliment ..na kesyo ang Sweet daw namin .."Iho happy Birthday Binata kana !" sabi ni tita Jenny ! Mommy siya ni Bryle ..
"Thankyou po ! " sabi ko
"Aba at bat nakaposas " sabi ni tita madami ng nakapansin nito ..tumawa lang kami ni seyn ..
"Ayaw kuna kasing pakawalan tita " sabi ko namula naman si Seyn !
Nung parang nalibot na namin lahat Kumain muna kami ni Seyn para nga akong baby kasi , sinusubuan niya ako ! Ngumiti nalang ako ..