Chapter 16: Day 1 Date 1

38 3 0
                                    

Seyn POV .

Alam Ko Naman na Kahit anong Gawin ko Hindi niya Ako Magagawang Mahalin Kasi May Mahal na siyang Iba ..

kung Sino Man Yung babaeng Yun Napakaswerte niya ... kasi Mahal siya ng Taong Mahal na Mahal ko ..Sana Lang Kung muling mag Tagpo ang Landas niyo I hope maging masaya kayo ! At Ako Pipilitin Kung Kalimutan ka Cobenn .. mahal na Mahal Kita masungit kung Babyboy ..

Naramdaman Kung Nag ba -Vibrate yung phone ko !
Si baby boy ko pala ..

Hindi ko sinagot Ewan ..Feel ko maiiyak Lang ako ..Pamula nung narinig ko yung sinabi niya kanina Sa Gym ..

Pag katapos ng Tawag ..Text naman Binasa Ko iyon 😄

From : Sungit ko .
Asan ka bakit Hindi Mo ako Tenext na may Sakit Ka pala ..! Tawagan mo ako pag nabasa mo to ..

Sabi niya pero Hindi Ko lang Yun Pinansin , Totoo kanina Sumama Yung pakiramdam ko Feeling ko Gusto ko lang mahiga !!

Naramdaman ko na may tumatawag ulit naawa na ako kaya Sinagot ko ..

"Baby girl ." Sabi niya Hindi kasi ako naimik ..
"Cobenn bakit ?" Sabi ko
"Labas ka ..andito ako "

sabi niya ...natuwa naman ako bigla kasi pumunta pa siya Dito ..

"Sige . " Sabi ko at Nag baba na wala Sina Mama pumunta Ulit Kina Kuya ..kaya mag isa lang Ako Dito Uuwi naman sila bago mag Gabi ..
Binuksan ko Yung pinto at nagulat ako ng andun na siya ..

"Bat andito kapa Gabi na ahh ! Kumain kana ba ? " tanong ko .

"Hindi pa may Sakit ka Daw " Sabi niya at hahawakan na Sana ang noo ko pero iniwas ko , nainis naman siya ..

"Hihipoin ko lang kung Mainit ka " inis na Sabi niya at Lumapit siya Saakin ... Acting paba yung ginagawa niya ? Galing naman niya masyado ..

"May Sinat ka , uminom kana ba ng Gamot ?" Tanong niya Tumango Lang ako ..

"Here !" Sabi Niya at nilabas niya Yung nasa likod niya Bulaklak pala.. ngumiti ako Ang Saya ko sa wakas nabigyan Din Ako ng Ganito !!

Sa sobrang Saya ko , niyakap ko siya

"Thankyouu baby Boy sa Flower " Sabi ko at Hinalikan ko Siya Sa pisngi First Time Ko yun Ginawa Sa kanya ..natulala naman siya ..

"Ohh Pisngi palang yun , wag masyado kiligin !" Sabi ko haha ..ngayon siya Saakin ..

"Namiss ko agad yang ngiti mo !" Seryosong Sabi niya ..napatingin naman ako sa kanya .

"Haha ..baliw palagi mo naman itong nakikita ahh !" Sabi ko at ngumiti ng tunay kung ngiti , yung ngiting Masayang masaya bigla siyang Lumapit , as In Lapit na Lapit ..
Hinawakan niya Yung pisngi ko .
OMG . hahalikan ba niya ako ..

"Hmm. cobenn !" Nabubulol na tawag ko ..

"Anong Tawag Mo saakin ? " tanong niya at Mas lalo pang nilapit yung mukha niya maduduling na ako promise ..

One Week To Forever Where stories live. Discover now