Chapter 20
Baekhyun's POV
Umiiyak? Bakit?
"Pakiramdam ko may koneksyon to sa pag alis nya,"
"Chanyeol,"
Dapat ko na ba gawin yung huling alas ko?
Let's wait for two days.
Kris' POV (I know someone out there is craving for this)
Pumunta ako agad sa kwarto namin ni Tao matapos kami takbuhan ni Sehun.
Ano kayang ginagawa nya sa labas ng kwarto namin ni Tao ng alas tres ng umaga?
He couldn't have heard us. It's impossible. Tulog na kami ni Tao ng mga oras na yun.
Kinuha ko ang unan na pinaglagyan ko ng letter na galing kay Youngmin. Kinapa kapa ko ito, pero wala na dun.
What the fuck?
Nakaramdam na ko ng kaba. Nandun yung request ni Youngmin. Hindi ko alam kung matatawag bang request yun o termination sakin.
God. Kung sino man ang nakakuha nun, I hope it's not Sehun or Tao. It'll just make the situation more complicated.
Pero kahit panatag na ang loob kong may nakakuha na nun, sinubukan ko pa rin maghanap. Baka kasi nahulog lang.
After minutes of trying, wala. It's just.. Gone.
"Fucking shit,"
Umupo muna ako sa kama ko at nag isip ng mabuti.
Sino naman kaya ang nakakuha nun? Walang ibang taong nakapasok dito sa araw na to maliban samin ni Tao.
Fuck. It cant be Tao.
I wanna shoot baby, shoot-
I immediately answered the call.
"Why?"
"What a nice greeting, Kris," It's Youngmin. Nag igting ang panga ko.
"What do you want?"
"Have you read my letter?"
It's the missing shit.
"Wala akong balak basahin yun, Sir dahil I wont be leaving this group,"
"You're leaving me with no choice. If you wont leave, I'll make Luhan or Tao do it for you,"
"What?! Are you mad?! Leave them out of this!"
"It's all set, young man. They're fated to leave your group. Chinese members are just the props of EXO. To connect Korean and Chinese industry. If you wont leave, I'll terminate you in which I could make your profile much like a garbage,"
Napahinga ako ng malalim. Putangina. Pinatayan ko na sya ng tawag
Ha. Kapag pala tumanggi ako, sisirain nya image ko? Para ako kamuhian ng mga tao?
The shit just got real.
Pano na sila? It's not just about the fans. It's about us, too.
BINABASA MO ANG
Future Changer (EXO OT12)
FanfictionWhat if Byun Baekhyun is given a chance to go back on the past and restore the OT12? --