Đưa tay gõ cửa hai cái, nhận được sự cho phép của anh mới dám mở cửa bước vào, nhìn thấy anh đang đứng trước gương tự chỉnh chu trang phục của mình, cô nhanh chóng lấy carvat giúp anh thắt vào.
" ông chủ để tôi giúp anh".vòng chiếc carvat qua cổ anh, đưa tay muốn giúp anh thắt nhưng nhớ lại hình như cô không biết thắt thì phải, ngước mắt lên nhìn anh, trên miệng cô cười có chút méo mó.
" thật xin lỗi, ông chủ, có thể chỉ tôi được không, tôi không biết thắt".
" nếu để người khác đưa cô về đây, có nói tôi cũng không tin cô là tiểu thư của Diệp gia". Anh đưa tay muốn cầm tay cô để dễ dàng chỉ dẫn nhưng cô lại nhanh chóng rút lại.
" ông chủ, anh chỉ cần chỉ tôi một lần tôi liền biết". tay cô bây giờ rất đau, nếu để anh chạm vào, nhất định sẽ không thể thở nổi.
Anh đưa đôi mắt không hài lòng nhìn cô sau đó nhìn cánh tay cô đang giấu sau lưng không khỏi ngạc nhiên, đưa tay bắt lấy tay cô đưa ra trước mặt mình.
" tay cô sao lại bị thương như vậy". nhìn tay cô khắp nơi đều là vết thương do dao cắt, còn có nhưng vết ửng đỏ do bị phỏng, khiến anh có chút đau lòng.
Nhanh chóng rút tay mình ra khỏi tay anh, có chút lo sợ cúi đầu.
" là do tôi bất cẩn không cẩn thận nên bị thương".
Không để ý đến tia sợ sệt trong mắt cô, nhanh chóng kéo cô đến bên cạnh giường để cô ngồi xuống, lấy từ trong tủ ra một hộp thuốc nhẹ nhàng giúp cô bôi lên vết thương.
" ông chủ, tôi không sao, tôi tự làm cũng được". cô muốn rút tay lại nhưng lại bị anh giữ chặt.
" ngồi im". Nhìn cánh tay trắng nõn của cô bây giờ khắp nơi đều là vết thương, đúng là anh có chút đau lòng.
Nhìn anh nhẹ nhàng bôi vết thương cho mình khiến cô nhớ đến cậu, lúc trước khi cô bị thương, người bôi vết thương cho cô cũng chỉ có cậu, nghĩ lại có chút buồn cười, ngay từ đầu cậu cũng chỉ xem cô như em gái, chỉ có cô là tự mình đa tình.
" sau này không cần vào bếp nữa, công việc của em chính là mỗi buổi sáng giúp tôi thắt carvat và ngồi ăn cùng tôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI YÊU EM _ CHỈ CÓ TÔI MỚi CÓ QUYỀN BẮT NẠT CÔ ẤY
RomanceMẹ cô mất lúc cô 3 tuổi, không lâu sau ba cô dẫn về một người phụ nữ và một cô con gái, ba cô nói. " Tịnh Yên, sau này dì Liên Tuệ sẽ chăm sóc con, còn đây là Tiểu Uyển sẽ là chị của con". Đến khi cô 10 tuổi, cô liền nhận thức được, thì ra năm đó d...