Thư ký Lý đưa cô đến một căn phòng nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà, sau đó mau chóng đi pha trà cho cô.
Cô đưa mắt quan sát khắp căn phòng một lượt, mắt dừng lại trên tấm hình để trên bàn của anh, cô gái trong hình khiến cô nhìn có chút quen thuộc, nhưng không thể nhớ ra là ai, cô mãi suy nghĩ mà không hay biết có người bước vào phòng.
" cô gái trong ảnh là người từng rất quan trọng đối với tổng tài, cho đến khi cô xuất hiện". Thư ký Lý đứng quan sát cô, càng nhìn càng cảm thấy cô rất giống cô gái trong ảnh, nhất định sẽ cho người điều tra xem như thế nào.
Diệp Tịnh Yên giật mình bởi tiếng nói của thư ký Lý, câu nói của cô ấy có ý gì, người từng quan trọng cho đến khi cô xuất hiện, không phải cô là người đã xen vào tình cảm của hai người họ chứ.
" tôi là kẻ thứ ba sao, hay chỉ là người thay thế của cô ấy".
" mời phu nhân dùng trà, tổng tài lát nữa sẽ quay lại". nói rồi xoay người rời đi, cô ta bên cạnh tổng tài lâu như vậy, sau có thể để yên cho cô ở đâu đến có được anh chứ, anh nhất định sẽ là của cô ta.
Câu nói của cô ta khiến cô như bị cuốn vào mớ suy nghĩ hỗn độn, cô thật sự là kẻ thứ ba xen vào hai người bọn họ sao, nhưng nhìn cô gái trong hình này chỉ khoảng 10 tuổi, có lẽ là tấm hình chụp lúc cô ấy còn nhỏ, đưa tách trà lên môi nhấp một ngụm nhỏ rồi bỏ xuống đứng dậy xoay người rời đi.
Đưa tay mở cửa thì bên ngoài có người đẩy cửa bước vào.
" Tịnh Yên, em muốn ra ngoài". Bắc Quân Nghị vừa kết thúc xong cuộc hợp liền nhanh chóng trở về phòng tìm cô.
" em..em hơi mệt, nên muốn về nghỉ ngơi". Cô bây giờ không thể nào suy nghĩ được nữa, là người thứ ba hay người thay thế, cô nghĩ có lẽ là người thay thế sẽ cao hơn, bởi nhìn cô gái trong ảnh với cô có chút giống nhau.
" được, anh đưa em về".
" ùm". Cô để mặc anh ôm mình ra ngoài, cô bây giờ chẳng suy nghĩ được gì nữa, cũng chẳng muốn suy nghĩ.
Xe chở anh và cô trở về Bắc Viên, xuống xe cô không nói gì trực tiếp đi nhanh về phòng, cô cần phải ngủ một giấc để có thể bình tĩnh lại.
" ông chủ".
" không được làm phiền phu nhân nghỉ ngơi, trước giờ cơm tối tôi sẽ trở về". anh lên tiếng căn dặn, nhìn biểu hiện của cô, anh biết có gì đó không ổn.
" dạ ông chủ". Tiểu Ngọc nhìn biểu hiện của cô xem ra cũng có thể đoán được một chút chuyện.
~~~~~~~~~*~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI YÊU EM _ CHỈ CÓ TÔI MỚi CÓ QUYỀN BẮT NẠT CÔ ẤY
RomanceMẹ cô mất lúc cô 3 tuổi, không lâu sau ba cô dẫn về một người phụ nữ và một cô con gái, ba cô nói. " Tịnh Yên, sau này dì Liên Tuệ sẽ chăm sóc con, còn đây là Tiểu Uyển sẽ là chị của con". Đến khi cô 10 tuổi, cô liền nhận thức được, thì ra năm đó d...