CHAP 30_END

3.5K 70 5
                                    

" anh xin lỗi". có lẽ cậu đã làm cô sợ, khiến cô bây giờ không dám đến gần anh.Nhìn cô cúi đầu không chịu nhìn mình, anh đau lòng đi đến ôm cô vào lòng

." Tiểu Ngọc, anh xin lỗi, đáng lẽ anh phải hỏi ý em, anh thật sự không thể khống chế được mình, anh thật sự rất yêu em". 

"Tiểu Ngọc đừng trốn tránh anh nữa có được không".

" nhưng em không xứng"." xứng, rất xứng, người xứng đáng với anh chỉ có em". Anh cúi đầu đặt lên môi cô một nụ hôn, nuốt hết những đều cô muốn nói vao bụng mình.Cuối cùng cô cũng chịu chấp nhận tình cảm của cậu.

 ~~~~~~~~*~~~~~~~~

4 tháng sau.

" A... Bắc Quân Nghị, tên khốn kiếp nhà anh, tôi không muốn đẻ con cho anh nữa, A ....".

" Tịnh Yên , em cố gắng một chút, sau này sẽ không để em khổ sở như vậy nữa". Bắc Quân Nghị trong lòng nóng như lửa đốt đứng ngồi không yên, khiến cho những người khác phải bật cười.

" Bắc Tổng, anh thả lỏng một chút, Tịnh Yên không sao đâu". cảm giác này Yên Nhiên cũng từng trãi qua, nên hiểu rất rõ.

" đúng đó đúng đó, ông chủ, Tịnh Yên không sao đâu". nói vậy thôi chứ Tiểu Ngọc cũng đang lo lắng không yên trong lòng, đưa mắt nhìn cái bụng đã bắt đầu nhô lên của mình, làm sao không lo lắng được.

" em đang lo sao".Tiêu Hạo đưa tay ôm Tiểu Ngọc vào lòng, nhìn Diệp Tịnh Yên như vậy, cậu đúng là không có chút yên lòng.' oa oa'. Tiếng khóc em bé thành công kéo mọi người ra khỏi vực sâu.

" chúc mừng Bắc tổng, là một bé trai". 

" vợ tôi, cô ấy đâu rồi". không để ý đến đứa con đang còn trên tay bác sĩ, anh bây giờ chỉ lo lắng tình hình của cô.

" phu nhân đã được chuyển sang phòng hồi sức, Bắc tổng yên tâm". Cô y tá ôm đứa bé đi, dẫn đường cho mọi người đến phòng cô.

 nhìn cô nằm trên giường không chút huyết sắc khiến anh đau lòng.

" Tịnh Yên".

" Nghị em muốn nhìn con". Anh bây giờ mới chú ý đến con trai của mình, đưa tay bế nó đến cho cô nhìn, gia đình ba người hạnh phúc bên nhau.

" Tịnh yên, anh yêu em". Anh hôn nhẹ lên trán cô, người anh yêu nhất.

THE END.

🎉 Bạn đã đọc xong NGƯỜI YÊU EM _ CHỈ CÓ TÔI MỚi CÓ QUYỀN BẮT NẠT CÔ ẤY 🎉
NGƯỜI YÊU EM _ CHỈ CÓ TÔI MỚi CÓ QUYỀN BẮT NẠT CÔ ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ