CHAP 8

2.2K 65 2
                                    

Thời gian cô đến làm việc ở Bắc Viên cũng đã được hơn 2 tháng, một cuộc gọi hỏi thăm từ người ba cũng không có, cô nghĩ có lẽ ông ta đã quên rằng Diệp gia vẫn còn một vị tiểu thư nữa.

Sáng sớm anh đã đến tập đoàn từ rất sớm, cô cũng đã xin phép anh đi ra ngoài gặp một người bạn, anh cũng đã đồng ý nhưng có điều phải nói rõ địa điểm và người gặp là ai.

" ông chủ, hôm nay tôi có thể ra ngoài gặp bạn không". Vừa thức giấc, cô liền chạy sang phòng tìm anh.

" là nam hay nữ". anh vừa chỉnh chu lại trang phục vừa hỏi cô.

" là nữ nha". Người cô hẹn gặp là Yên Nhiên, nhưng nếu cô ấy có dẫn theo Chu Đông Thuật thì cô cũng không tính là nói dối anh, bởi cô chỉ hẹn Yên Nhiên, 'hắc hắc, trong lòng thầm cười 2 cái, dù gì Chu Đông Thuật cũng là thanh mai trúc mã của cô, với lại cô cũng đã quyết định từ bỏ anh, nên cô cũng không còn vướng bận hay suy nghĩ gì nữa.

" ở đâu". anh nheo mắt hỏi cô, sự biến hóa trên khuôn mặt của cô làm sao qua mắt được anh, nhưng xem ra cô là không muốn nói, vậy anh sẽ đến thẳng chỗ đó để bắt gian.

" chúng tôi hẹn nhau ở trung tâm mua sắm The New". tay cô thắt cavat cho anh, mắt chỉ chăm chú nhìn vào cavat, nên không thấy được khuôn mặt tính toán của anh.

" được".

" cảm ơn ông chủ" nghe anh đồng ý, cô nhanh chóng thắt cavat cho anh xong rồi xoay người rời đi, cô phải về phòng để chuẩn bị, cũng lâu rồi cô không ra ngoài, huống hồ cô vừa nhận được lương nên nhất định phải tiêu cho thật thoải mái, dù gì tiền lương cô được trả rất nhiều nha.

Anh nhìn theo bóng lưng gấp gáp của cô, khóe môi kéo lên một đường cong hoàn mỹ, số tiền anh trả lương cho cô, cô làm sao biết được khi cô xài số tiền đó, thì cô chính thức liền bị bán cho anh.

Xem ra Bắc phu nhân thật dễ thu phục đi.

~~~~~~~~~*~~~~~~

NGƯỜI YÊU EM _ CHỈ CÓ TÔI MỚi CÓ QUYỀN BẮT NẠT CÔ ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ