CHAP 25

2.2K 44 2
                                    

' chat '.

'A..'.

Từ xa đã có thể nghe được tiếng la thê lương của Diệp Tiểu Uyển, trong cô ta bây giờ cực kì thê thảm, đưa mắt nhìn sang thư ký Lý cũng không thua kém gì.

" Bắc tổng, cầu xin anh, cầu xin tha cho tôi, tôi thật sự không cố ý, là cô ta, cô ta sai khiến tôi".

" Diệp Tiểu Uyển người muốn giết Diệp Tịnh Yên là cô, haha, cô nghĩ cô vào đây rồi có thể còn mạng để ra ngoài sao, haha". Cô ta làm sao không biết được, anh tàn độc như thế nào.

Anh ung dung ngồi trên ghế châm điếu thuốc nhìn hai người bọ họ bị tra tấn, đánh đập, sau đó anh phất nhẹ tay ra hiệu cho thuộc hạ của mình.

Thuộc hạ của anh hiểu ý nhanh chóng đi nhanh đến bên cạnh hai người bắt hai người nuốt một viên thuốc.

" Bắc tổng, anh anh vừa cho tôi uống cái gì". Diệp Tiểu Uyển hoảng sợ nhìn anh.

" đưa bọn họ vào trong, Diệp Tiểu Uyển không được chết". anh lạnh lùng ra lệnh, viên thuốc anh cho bọn họ uống chính là xuân dược.

Không lâu sao bên trong truyền ra tiếng la hét của hai người bọn họ, một lát sau nhìn thấy thuộc hạ của anh khiên Diệp Tiểu Uyển ra, nhìn thấy cô ta không chịu được mà ngất đi bọn liền ra lệnh dừng lại.

Còn thư ký Lý, đến khi thuộc hạ anh khiên ra thì cô ta chỉ còn là cái xác, cô ta bị bọn tù nhân bên trong từng người từng người một hành hạ cô ta đến khi không còn miếng sức lực nào nữa, đến khi cô ta không còn thở nữa mới buông tha.

" tiên thi sau đó quăng xuống biển cho cá ăn" anh lạnh lùng ra lệnh, sau đó xoay người rời đi.

Anh phải nhanh chóng trở lại bệnh viện với cô, anh đã rời đi khá lâu có lẽ cô bây giờ đang trông ngóng anh, nghĩ đến cô bất giật khóe môi không tự chủ mà nhếch lên tạo một đường công hoàn mỹ.

~~~~~~~~*~~~~~~~~

NGƯỜI YÊU EM _ CHỈ CÓ TÔI MỚi CÓ QUYỀN BẮT NẠT CÔ ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ