CHAP 23

2.2K 51 1
                                    

Sau khi bác sĩ kiểm tra xong quay sang nhìn anh báo cáo tình hình của cô.

" Bắc tổng, sức khỏe phu nhân không có gì đáng lo ngại, việc ăn uống chúng tôi sẽ làm riêng cho phu nhân một danh sách các món ăn, để vừa có thể bổ sung dinh dưỡng các chất và để tránh các món ăn gây ảnh hưởng đến vết thương khiến vết thương để lại sẹo.

" được, các người ra ngoài đi". Anh nhìn những người bác sĩ vừa kiểm tra cho cô ra ngoài hết, anh cầm lấy chén cháo vừa hâm nóng lại đi đến bên cạnh cô.

" Tịnh Yên, anh giúp em ăn". Nhìn cô gật đầu nhưng mắt vẫn không chịu rời khỏi mình khiến anh đau lòng đưa tay kéo cô ôm chặt vào lòng.

" Tịnh Yên, em yên tâm, anh sẽ không rời khỏi em, còn nữa người anh yêu là Diệp Tịnh Yên không phải Tiểu Tịnh". Anh biết cô đã hiểu lầm mình, hiểu lầm anh xem cô như người thay thế, anh thật có lỗi với cô.

" thật sao". cô cuối cùng cũng chịu mở miệng lần nữa.

" bảo bối, em không tin anh sao, em không tin anh sẽ khiến anh đau lòng đó". Anh bày ra vẻ mặt tội nghiệp nhìn cô, khiến cô phải phì cười với bộ dạng trẻ con của anh.

" em tin anh".

" nào mở miệng ra, anh giúp em ăn". Anh chậm rãi đưa từng muỗng cháo đến miệng cô, giúp cô ăn hết chén cháo.

Chợt nhớ ra, tiểu Ngọc vì cứu mình mà liên lụy, cô gấp gáp quay sang hỏi anh.

" Nghị, tiểu Ngọc, cô ấy đâu rồi".

" tiểu Ngọc không sao, bây giờ em nghỉ ngơi, khi nào khỏe anh sẽ dẫn em sang thăm tiểu Ngọc". tiểu Ngọc vì cô mà bị thương không hề nhẹ, anh không thể để cô nhìn thấy tiểu Ngọc trong tình trạng bây giờ được, như vậy sẽ khiến cô kích động gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đợi đến khi cô đã ngủ sâu, anh mới nhẹ nhàng đi ra ngoài.

" tiểu Ngọc sao rồi". anh đưa mắt nhìn người bạn thân của mình mấy ngày nay cũng giống anh không chịu nghỉ ngơi.

" cô ấy vừa tỉnh, bác sĩ nói sức khỏe cũng không có gì đáng ngại". Tiêu Hạo đôi mắt mệt mỏi nhìn anh trả lời.

" ùm".

" chuyện của Diệp gia còn có thư ký Lý, cậu định giải quyết như thế nào".

" thư ký Lý không còn gì để nói, nhưng Diệp gia nhất định tôi sẽ lôi cả nhà họ theo cùng con gái Diệp Tiểu Uyển của họ.

~~~~~~~~~*~~~~~~~~~~

NGƯỜI YÊU EM _ CHỈ CÓ TÔI MỚi CÓ QUYỀN BẮT NẠT CÔ ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ