CHAPTER 38 - New

4.3K 92 3
                                    

Khym's POV

Nakarating na ako sa Singapore. Ang linis at ang ganda talaga dito, nag se-selfie at kumukuha ako ng pics dahil ang ganda talaga ng place. Sayang nga kasi wala si Nicole, ang saya sana kung andito siya para mkapagpasyal kami dito. Ang dami pa namang tourist spot dito :( Hayy.

Nasa airport pa rin ako, hinihintay yung mga bagahe ko. Ilang minuto pa at nakita ko na yun. Sabi no Tito Castro na may susundo daw sa akin kaya hinanap ko yung pangalan ko. Hmmm ayun! Nakita ko na yung pangalan ko sa signboard.

Ms. Khym Lea Gomez

Lumapit ako sa lalaki, yup lalaki sha. Ka edad ko lang siguro, maybe 20's sha.

"Ako si Khym." sabi ko sa kanya.

Pero hindi siya umiimik. Mukhang speechless siya kasi ang ganda ko. HAHAHAHA Ako na yung assuming. Pero seriously, nganga talaga siya. Nakatingin lang siya sa mukha ko.

Kinaway-kaway ko yung kamay ko sa harapan niya, buti at natauhan na rin.

"U-uh sorry. I'm Jace. Cousin ni Zach." pagpapakilala niya.

Ahh kaya pala parang familiar yung mukha niya. Gwapo naman siya, matangkad at maputi, parang si Zach lang pero iba yung face at yung body posture ni Jace.

"Nice to meet you." sabay handshake ko sa kanya.

"N-Nice too meet you too." nauutal na sabi niya. Namumula na nga siya sa kakahiyan eh. Hahaha! Parang ngayon lang siya nakakita ng anghel. CHOS!

"Let's go na. Pagod na ako eh." aya ko.

Lumabas na kami ng airport at sumunod kay Jace. May limo na agad sa labas ng airport. Wow parang artista lang ha? Sosyal!

Binuksan naman ni Jace yung door para sa akin. Charot gentleman. Haha, chansing tong mokong nato ah :3 Pumasok na rin siya at inandar na ng driver yung limo.

"Sosyal ha? Limo?" sabi ko kay Jace.

"Eto kasi ang gusto ni Ms. Villafuente eh. You know naman dba ba she is the richest businesswoman in Singapore?" wika niya.

"Yeah, Tito said that." sabi ko.

Villafuente? Familiar siya. I do know one but I guess ang layo naman niya dun. Unexpected kaya yun.

"So how's Philippines?" tanong ni Jace.

"Fun. Sabi nga nila it's more fun in the Philippines dba? Hahaha." biro ko. Tumawa naman siya, ang babaw naman ng mokong na 'to.

"Umm can I ask you one personal question?" tanong niya.

"Sure." sagot ko.

"Uhh d-do you have a boyfriend?" tanong niya sabay kamoy ng ulo niya.

I knew it. Bago pa nga lang kami nagkakilala, chansing agad 'tong Jace na 'to. Well sanay naman ako sa mga ganitong bagay eh. :3

"No, I don't have one." sagot ko.

Ngumiti naman siya sa sagot ko. Hahaha natatawa ako sa reaction niya, wait 'til I mention ni bisexual ako :3

"Good." nakangiting sabi niya.

"But I do have a girlfriend." dagdag ko pa.

HAHAHAHA! Loading siya sa sinabi ko, ilang segundo pa siguro ang nakalipas nung bigla syang napasigaw ng...

"What?! You're a dude?!"

WAHAHAHAHAHAHAHA! Di ko tuloy mapigilan yung tawa ko. HAHAHAHA-help--HAHAHAHA! Ang sakit ng tiyan ko XDDD

Heart Lies (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon