A/N: I'll have to remind you guys that Chapter 34 is private. You need to follow me to view that chapter. Private siya dahil... alam niyo na :P HAHAHA
----------------------------------------------------------
Nicole's POV
I woke up with a pain in my head, ang dami ko palang nainom kagabi. Nahihilo ako, but when I turned around, biglang nawala yung sakit ng ulo ko. There is a beautiful naked angel sleeping beside me, di ko tuloy mapigilang ngumiti. Hinaplos ko yung makinis nyang mukha. My gosh, ang puti at ang lambot. Ngayon ko lang napansin ang mahaba nyang eyelashes, para syang nakamascara. Then I stared down at her nose and down to her red and kissable lips. Di ko tuloy mapigilang halikan siya, kaya I kissed her. Long yet sweet kiss! Ang lambot talaga ng lips niya, naalala ko tuloy ang nangyari kagabi. Hindi nga ako makapaniwala na ako yung first niya. Na touch naman ako nun when she mentioned na ibibigay lang daw niya yun sa taong last na mamahalin niya, and it was me. I hugged her tight at mukhang gising na siya kasi bigla syang nagsalita..
"Mmm..Baby?" si Khym.
"Good Morning Baby." bati ko sa kanya.
"Awwww, good morning too Baby." At kiniss niya ako sa ilong.
Ang cute talaga ng Baby ko! Para syang bagong gising na baby kasi ang inchik ng mga mata niya, tapos may morning hair pa. Nakakagigil! >///<
Kinuha niya yung telepono at nag order ng pizza para breakfast daw namin mamaya.
"Gutom ka na Baby?" tanong niya.
"Hindi na, kasi busog na ako sa pagmamahal mo." banat ko.
"Naks, busog rin naman ako eh. Lalo na sa nangyari kahapon." At kumindat pa siya.
"Bastos!" sabay hampas ko sa balikat niya.
"Ang galing mo pala Babe!" tukso niya.
"Hmp! Binobola lang ako eh." kunwari nagtatampo ako.
"Totoo kaya yun! Ikaw nga yung first ko eh, ofcourse ikaw ang pinakamagaling sa lahat!" galak na sabi niya.
"Hoy, ikaw, ang manyak mo talaga nuh? Hmp, ligo na nga ako." sabi ko habang papunta ng CR nakatapis ng kumot pero hinila niya ako.
"Uyy sabay na tayo Baby!" sigaw niya
"A-ayoko nga! N-nakakahiya yun noh." nahihiyang sabi ko.
"Aysuuus, nakita ko naman yan kahapon eh." asar niya.
"Eeeeh..."
"Cge ka, ipagkakalat ko 'to sa facebo*k." sabi niya. Kinuha niya yung phone at ipinakita sa akin ang video na kinuha nya kahapon.
O.O Ganito ba ako pag lasing?!?!?! Urrrrrgggggh!
"Edi BOOBIES! HAHAHAHAHAHA!"
ARGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGH!
"IBIGAY MO SAKIN YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN!" sigaw ko sabay hablot ng phone pero mabilis na itinago niya ito as likuran niya.
"Ayoko nga, bleh :P Sabay muna tayo maligo." nakangising sabi niya. Ugh ang manyak talaga ng babaeng 'to -_- Parang di pa rin nagbago -_-
"CGE NA NGA! TSSSSSSSS" inis na sabi ko.
"Yehayyyy!" masiglang sabi niya na parang batang binigyan ng lollipop.
I had no other choice. Kaya magkasabay na kaming naligo.
Nung pumasok na kami sa shower curtain, napalunok ako nung hinay-hinay nyang binasa yung buhok niya. Dammit! Ang hot ng Baby ko.
BINABASA MO ANG
Heart Lies (gxg)
RomansaMaldita, mayabang, pusong bato, mapaglaro. Siya si Khym, maganda, sexy pero ang sama naman ng ugali. Maraming naghahabol sa kanya dahil sa pera, kagandahan at lastly, s**. Pinaglalaruan niya ang mga babae, kinukuha ang kababaihan nito at pagkatapos...