CHAPTER 4 - Opposite Revenge

14.8K 243 5
                                    

Nicole's POV

Gumising ako ng maaga para asikasuhin ang mga papeles ng boss ko. Ayun, natutulog pa rin at mukhang wala ng planong gumising pa kaya ako nlng ang nagtrabaho. Pabaya naman kasi kaya ako nlng ang nag aasikaso.

Natawa ako sa nangyari kahapon, akala nya makakaisa siya ha XD HAHAHAHA! Kahit gusto ko yung ginawa nya, kailangan ko pa rin maging matapang sa sarili ko para hindi ako mag mukhang tanga. Ibibigay ko lang sa kanya kung seryoso siya sa ginagawa niya, di nlng puro panchix at paglalaro!

Ang dami pala ng mga papeles niya, nakatambak lang kasi sa desk niya. Hay naku! -_- Kung hindi ko lang siya mahal, di ko talaga to gagawin. At ilang oras na ay natapos ko na lahat. Hay salamat! Makapaghinga na ako. 6:02AM na pala, kailangan ko ng maligo.

Khym's POV

Tsk, ang sakit ng ulo ko. Naparami yata akong nainom kagabi. Nahihilo at nasusuka na rin ako kaya tumakbo ako patungo sa CR. 

"Ahh salamat, nailabas ko na rin." sabi ko sa sarili ko.

Napansin ko na nakabukas ang shower. Naligo ba ako kagabi? TInignan ko yun at di ko maiwasang mapalunok ng makita ko si Nicole na nakahubad habang nagsho-shower. Shemay!

Nagulat siya nung nakita niya ako at nagsmile sabay sabing, "Gusto mo na bang mamatay Ms. Gomez?" 

Nakatitg pa rin ako sa katawan niya. Ang laki ng dibdib niya,  ang waist line niya at ang hita niya. ahh ~.~ Nakakabaliw talaga!

"Maghintay ka lang sa labas, at ihahanda ko na yung kutsilyo."

"Wa-wait!  I-I can explain! Andito kasi ako kasi nasusuka ako, tapos I didn't know na andyan ka pala sa loob.. a-akala ko kasi walang gumagamit ng shower, k-kaya yun, dun ko lang nalaman na naliligo ka pala." natatarantang explanation ko.

"Are you 100% sure?" tanong naman niya.

"O-oo! I-it's also not my fault kasi di mo naman nilock yung pinto." buti may ibang lusot ako.

"Oh, oo nga naman. Don't worry. It's my fault naman kasi, pero bakit nakatitig ka pa rin?"

Natataranta ako kaya umalis nlng ako ng CR. Grabe! Pinagpawisan ako nun ah. Ang swerte ko talaga :D Hindi naman kasi ganun kaganda si Nicole noon pero ngayun pati katawan niya gumaganda na rin. Mataba kasi siya nung highschool pa kami. Nagkabestfriends kasi kami nung iniligtas niya ako nung muntik na akong malunod sa dagat. Kaya nga close na close sya sa parents ko nun kasi iniligtas niya ako at malaki ang utang na loob ng parents ko sa kanya. Noon, parang kapatid ko na siya, kasi palagi syang andyan para sa akin. At hanggang ngayon di pa rin nagbabago ang pagiging matulugin niya, kahit saan o kahit kailan, andyan pa rin siya para matulungan niya ako. 

But sorry, nag iba ang lahat nung pinaglaruan ako ni Janeth. Kaya sinisisi ko ang lahat kay Nicole. Kung hindi nga lang ako niligtas ng Nicole na yan, di ko na sana nakilala si Janeth! Tss, kaya nga I changed because of her and Janeth. Alam ko mababaw lang ang reason pero it is big for me! I shouldn't have experienced this miserable life kung hindi lang ako inilgtas ni Nicole.

Now it's my turn para mangloko at magsisira ng buhay. I should treat girls like a toy. Yan ang inspirasyon ko araw-araw para paglaruin ang mga babae. Kahit maka ilang sampal na ang nakuha ko, mas masarap parin ang makasira at makapasakit ng ibang tao. Minsan nagagalit ako sa sarili ko, lalo na kapag dumadating ang pagkapusong mamon ko. Di naman kasi yan kailangan sa gagawin ko eh.

Maya-maya pa ay pumunta ako sa office, kasama ko na rin si Nicole. Tinawagan ko si Zach, best bud ko, para i-share sa kanya yung plano ko kung paano ko makuha si Nicole (evil laugh). Gusto ko na kasi syang saktan at lokohin >;)

Heart Lies (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon