Chương 10:

85 12 0
                                    

   "Cheer up baby! Cheer up baby!"
Cô vừa hát vừa hai tay lên cao. Người đi đường mỗi lần đi qua đều bỏ lại ánh mắt kì lạ lên người cô gái. Hai cô bạn mỗi người một bên đang kìm kẹp hai cái tay không yên phận.
   " Mày điên à. Người ta đang nhìn kìa".
   Nayeon vừa nói vừa gượng cười với mọi người xung quanh
   "Đã về đâu. Hát cùng tao nào. Just get it together!
And then baby cheer up!. Sao không đứa nào hát hả hả"
   Cô hét to. Đáng lẽ dờ ba người đã về tới nhà. Nhưng cô đã nôn mửa trong taxi. Và dờ cả ba phải đi bộ về đây =.=
  "Giọng hát của mày đúng là hay thật. Nhưng mà mày áp dụng sai hoàn cảnh rôi". Dáng của Dahuyn khá là nhỏ nhắn nên cô đang chật vật gìm lấy cánh tay của SANA.  Sau một hồi hai con người vừa đi vừa phải canh chừng cô gái. Sơ hở một chút chắc chắn xấu hổ không chỉ có mỗi SANA
  "Cuối cùng cũng đã đến."
Nayeon ấn mật khẩu. Nhưng hiện màu đỏ trên máy
  "Mày đổi mật khẩu rồi hả. Bao nhiều vậy"
Người con gái bị bỏ nằm ở một góc tường
  "Hức hức, hừmm 107278"
Tạ ơn trời đất là nó đã đúng. Nayeon chỉ sợ sai mật khẩu thì lại phải đi bộ về nhà cô nữa.
   "Con heo"
Thân người cô bị ném lên giường một cách không thương tiếc
  "Tại mày đấy. Không phải do mày thì chắc tao đã nằm trên nệm ấm rồi". Nayeon hất bộ mặt về Dahuyn
   "Nè nè sao lại tại tao, có phần mày nữa nhé. Ai biểu mày kêu nó lại cầm thiệp đính hôn của Ji Huyn làm gì " Dahuyn vừa lau mồ hôi trên trán vừa phản bác.
    " Ai biểu hai người chúng ta ngu làm gì. Không đưa cho nó chắc đã không vụ tối nay rồi" ánh mắt Nayeon hướng về cô gái đang nằm ngủ không biết trời trăng mây đất.
   "Dù gì tiệc đính hôn Ji Hyun bảo sẽ làm riêng một buổi cho công ty . Kiểu gì mà nó chẳng biết". Cầm chiếc khắn vừa mới vắt nước ấm. Dahuyn lau trên mặt SANA
   "Đợi tao lau xong đã rồi về luôn".
"Cụp"
Cảnh cửa đóng lại. Nayeon và Dahuyn đã về không hay biết rằng có người đã nghe hết toàn bộ cuộc đối thoại.
  "Cạch"
Cửa sổ được mở ra một cách nhẹ nhàng. Bóng dáng màu đen tiến tới chiếc giường. Jungyeon ngồi bên cạnh cô.
   "Em đã thích người khác ư"
Ánh mắt màu hổ phách chợt dịu lại. Cô biết đã trôi qua 8 năm. Dờ Sana đã là cô gái 22 tuổi. Đã trưởng thành không còn bộ dạng con nít nữa. Và tất nhiên loài người hay loài sói luôn biết yêu thương. Sana yêu ai cô cũng chẳng lạ. Chỉ là cô sẽ giành lại trái tìm mà thôi. Năm 14 tuổi cô đã nhận ra người kết duyên của mình. Biết tim cô chẳng thể rời xa cô bé năm xưa. Dờ cô đã được tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhất định cô sẽ dành lại trái tim của người con gái kia. Mọi thứ dần im ắm trong đêm khuya. Chỉ có tiếng đồng hồ vẫn đang làm nhiệm vụ của mình. Cô sờ lên mái tóc đang bị rối xù. Hôn lên má rồi để lại lời nhắn.

"Định mệnh của tôi chỉ có em".

"Reng reng" . Tiếng chuông báo thức vang lên. Cô ôm lấy đầu
   " a cái đầu đau chết mất"
Khoan cô chợt dừng lại.
  " huhu tao không cần đàn ông"
   "And then baby cheer up!. Sao không đứa nào hát theo hả hả"
  " Con chó chỉ là con chó hức hức"

"Aaaaaaaa" không thể nào.
   "Trời ạ. Sana à mày điên rồi. Uống cho lắm vào. Đồ ngốc"
Cô đang nhớ lại mọi thứ tối hôm qua. Trời ạ cô lăn quay trên giường. Còn bộ mặt nào mà cô ra đường nữa đây.
  "A"
Sau khi lăn quay trên giường nhìn vào đồng hồ. Cô ngã lăn xuống giường. " Chết tiệt, muộn mất rồi". Vội làm thủ tục trước khi ra ngoài đường. Cô hét lớn theo chiếc xe buýt đang chuẩn bị lăn bánh
  "Bác tài chờ tôi"
"Phù"
Cô thở phào nhẹ nhõm. Cũng may là còn kịp lên xe. "Hửm gì vậy". Một bàn tay đang chạm vào da cô chính xác là đùi cô. Cô khá hoang mang. Mặc dù đã đi nhiều lần. Nhưng đây là lần đầu tiên cô gặp biến thái. Nhưng đâu có nghĩa là cô không có kinh nghiệm. Cô chưa bị lần nào nhưng đã gặp nhiều trường hợp giống như vậy. Và tất nhiên trong đó cô sẽ vào vai "anh hùng" bắt tên biến thái. Cô quay lại là một tên có râu trông khá xệch xoạc đúng chất của một tên râu xanh.Mày gặp bà là mày chết rồi con ạ".  Võ thì cô chỉ biết chút ít chủ yêu là chỉ dùng khi vật hai tay của mấy tên kia. Còn vũ khí chính để hạ gục. Là máy quay phim và bình xịt hơi quay. Máy quay là để ghi lại bằng chứng còn bình xịt là để dùng khi tên kia hành động một cách quá đà. Nhưng dờ cô chỉ cần bình xịt thôi. Lặng lẽ thò tay vào túi xách. Tên kia thì đang tưởng cô vui vẻ chấp nhận. Bàn tau của hắn định tiến tới mông. "Một hai ba"
   "Chết đi tên kia"
   "Aaaa" Hai âm thanh vang lên cùng một lúc.
   "Ha chừa tật biến thái nha tên kia"
Mở mắt ra nhìn. "CHẾT RỒI" cô xịt nhầm người rồi. Chàng trai đáng thương đang ôm lấy mặt mình gục xuống. Tên kia đâu.
   "Chết tiệt ".
Hắn đã xuống xe nhân lúc cô thu hút sự chú ý.

   "Bác tài dừng xe".

Từ bỏ -( Jeongsa ) Drop Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ