"Ngủ ngon Jeongyeon "
Cô gật đầu, jack ra khỏi phòng. Tiến những bước đi nặng nhọc về phía cửa sổ. Cô tự chữa lành vết thương cho mình. Ngước ánh nhìn về phía trăng. Ánh trăng đêm đó cũng như vậy, tròn trị đầy niềm tin và hi vọng
Cô nhớ lại ngày mà cô đến với thế giới ngay sau khi đại thắng trở về. Cô đã tưởng, thân thể này đã phải bỏ mạng ở Vô Tiện. Và nó đã kết thúc thúc bằng tiếng vỗ tay. Cô đã bày tỏ nguyện vọng của mình với mẹ. Cô muốn tìm Sana. Đó là yêu cầu duy nhất của cô sau chiến thắng. Mẹ cô đã đồng ý với điều kiện Jack sẽ đi theo cô. Nhưng Jack không thể bảo vệ cô mãi được. Anh ấy cần lối đi riêng của mình. Jack cũng cần tìm người kết duyên. Mẹ cô đã nắm chặt lấy tay cô, nếu cô muốn vậy thì Jack sẽ chỉ chăm sóc cho đến khi cô lành hẳn vết thương. Rồi sẽ trở về. Cô đồng ý và Jack cũng bày tỏ muôn đi theo. Jack đã tận tình chăm sóc cô mấy ngày nay. Cô bị thương nặng hơn nhưng Jack cũng không kém. Cô còn nhớ Jack đã nằm xuống gần. Cả hai gần như trở thành kẻ thua cuộc...."Kết thúc trận đấu"
Cô gái đứng trên sàn đấu hô to. Người được khiêng đi sau chiến thắng của người khác.
Bảng xếp hạng được gắn trên cao đã thay đổi liên tục sau 4 tiếng. Vị trí thứ nhất cặp :Jun Kim và Jung um.
Cô lau mồ hôi ướt đẫm trên trán. Jack và cô đang đứng vị trí thứ 4. Cách xa hắn quá nhiều. Buộc cô cần đấu thêm 3 trận nữa. Trước đó Jack và cô đã suýt thua một trận và điều đó đã ảnh hưởng đến kết quả. Cô và Jack tụt xuống hạng năm. Tiếp theo là với anh em nhà Jonas. Họ là người lai. Cô đã đánh giá họ qua một lượt. Thân người hơi gầy,ốm. Nếu như được tin tưởng giao vào đây thì chắc chắn hai người này không hề tầm thường. Trong trận đấu chỉ được sử dụng năng lực đặc biệt 4 lần. Nếu như người Kiểm soát thuộc gia tộc Mộc Lãnh phát hiện sẽ bị đuổi khỏi cuộc thi. Cô tò mò đối với hai người này. Là gia tộc sống khép kín nên việc moi thông tin về đối thủ khá là khó khăn. Cô cẩn trọng thì hơn.
"Kẻ mạnh chưa chắc đã là kẻ chiến thắng, mà kẻ chiến thắng mới chính là kẻ mạnh."
Cô và Jack đã vào cuộc. Hai anh em nhà Jonas trông họ rất thản nhiên như là họ không tham gia trận đấu vậy. Những người trước đây thua họ đều rất thê thảm. Người thi sẽ không thể xem các trận đấu của đối phương trừ khi tham gia nên cô luôn cẩn trọng trong mọi cử chỉ.Cô tấn công trước. Cây kiếm mà bà cô đã trao lại cho cô ngay khi cô vào Mộng Hàn đến nay nó đã trở thành vật bất ly thân. Người tham gia Đến nửa trận đấu mới được hóa thành sói. Từ dờ cho đến đó cô chỉ có thể tận dụng hết khả năng của mình. Lưỡi kiếm đã kề trên vai Jones nhưng hắn vẫn thản nhiên. Đôi mắt dường như nhìn hắn thì cô chỉ tập trung động tĩnh từ tay hắn. Quả không sai. Cây súng ngắn Beretta M92,loại trọng lượng nhẹ, cô đã từng tiếp xúc với nó. Tuy khả năng bắn xa rất chuẩn nhưng còn tùy vào người cầm nó.
Hắn nhắm thẳng vào cổ cô. Nơi kết thúc mạng sống một cách nhanh nhất. Kiếm của cô đã tránh được
Bên Jack cũng đang chật vật với Jonim. Jack mang vũ khí nhưng hầu hết các trận đấu là dùng tay. Vũ khí của Jack cô chưa thấy, chỉ biết đó là thứ mà ba của Jack dùng để chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng.
Bên cô, hắn lại tiếp tục nã súng. Cô lại tiếp tục né. Dắt cây kiếm vào hông. Cô trực tiếp dùng tay, bật người lên nét tránh những viên đạn. Cô bắt được súng hắn, đá nó ra xa. Tên kia tuy trông gầy yếu nhưng lực hắn dùng là rất mạnh. Cô cần tìm điểm chí mạnh của hắn thông qua ánh mắt của sói. Vậy là cô đã sử dụng kĩ năng đầu tiên. Giáng thẳng vào chân hắn, điểm yếu chí mạng cô bật người lùi lại phía sau. Chỉ còn 10 phút nữa là có thể hóa sói. Cô cần xử lý phía chân bên kia. Lần này điến lượt hắn tấn công. Hắn cũng sử dụng năng lực chạy nhanh bất thường. Đánh thẳng vào bụng cô, làm cô bật người ra xa. "Chết tiệt", cố gắng đứng dậy trước sự hò reo của người trong gia tộc. Hắn tiếp tục tấn công Cô bình tĩnh nhìn hắn đang vò tay lại thành nắm đấm chạy về phía cô, bàn tay cô vẫn không có động tĩnh "Còn một chút nữa thôi"...
"Một chú trọng nữa"
"Chính là lúc này"
Nhân lúc hắn chạy về phía cô, bàn tay đã nhanh tay dơ kiếm chém mạnh vào tay hắn. Nếu cô tàn nhẫn hơn thì bàn tay kia đã đứt làm đôi. Hắn đau đớn ôm tay gục xuống. Cô mỉm cười, bên cô gần xong. Chỉ còn một đòn cuối cùng. Cô dùng hắn làm bàn đạp, dẫm lên lưng hắn dùng kiếm đánh vào đầu Jonim.
Tên này khỏe hơn nhiều. Chỉ chạng vạng một chút rồi tiếp tục lao vào Jack. Tên kia coi như đã thua trận.
"Ting"
Tiếng chuông từ cô gái mặc bộ đồ bố sát vang lên.
"Jones đã nằm xuống"
Hắn được lôi ra ngoài, cùng với đó Jonim cũng bị Jack quật cho thê thảm.
"Jack và Jeongyeon của gia tộc Mộng Tuyết đã chiến thắng"
Jack cười nháy mắt với cô. Cô cũng cười lại truyền đạt ý nghĩ
"Làm tốt lắm. Mấy tên đó còn chưa kịp dùng hết khả năng "
Cô và Jack cùng cười đầy ẩn ý.Sau khi chiến đấu Jack bị thương ở tay do vết đạn của Jonim. Trong ba lần đấu tiếp theo cô sẽ yểm trợ Jack. Rút ngắn thời gian càng tốt. Hóa sói chỉ khiến đối phương có lợi thế hơn.
.
.
.
Trải qua ba trận đấu, cô bị thương ở phần lưng do người bên gia tộc Hàn Tuyết hóa thành sói vồ lấy lưng cô. Má thì bị rạch do lưỡi dao của ả đàn bà ujin, kẻ luôn muốn đấu với cô. Vị trí đã được thay đổi.
Cô và Jack đứng thứ hai. Sẽ đấu với người Lão Kim.Cô nắm chặt tay, ánh mắt trở nên sắc bén. Đây mới là trận đấu thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ bỏ -( Jeongsa ) Drop Truyện
De TodoEm yêu người Không phải vì người đặc biệt Mà vì... Người mang cảm giác đặc biệt trong tim em - Thương - " Từ bây giờ chị là cuộc sống của em "