Quả cầu dần hiện ra khung cảnh về đêm yên tĩnh. Ngôi nhà nhỏ còn đang lắng đọng tiếng hát ru của người phụ nữ
" Ngủ ngon nhé con yêu" Người phụ nữ hôn lên mái tóc xoăn đỏ của cậu bé. Tắt chiếc đèn sáng. Cô từ từ bước ra ngoài. Tiếng động lạ phát ra từ phía sau cô
" Ai"
Cô lướt đôi mắt sắc sảo về phía cửa sổ
" Bập"
Cô bị đánh lén....
Đau chết mất. Cô Tỉnh dậy . Đập vào mắt là hình ảnh người đàn ông mặc áo khoác nâu đang rắc thứ gì đó quanh ngôi nhà. "Con của cô". Con của cô đang ở trong nhà. Chẳng lẽ
"Thả tôi ra. Mấy người thả tôi ra"
Cô điên cuồng gào thét. Nhận ra tay có chút nhói. Cô bị trói. Phải làm sao đây
Hai người vẫn tiếp tục rải những bình xăng. Người còn lại chuẩn bị lửa để....
" Mấy người thả tôi ra. Đồ khốn khiếp"
Cô phải dùng móng của mình. "Chết tiệt". Bàn tay cô nhói lên khi móng vuốt của cô cào vào tay. Hai người kia đã rải xong. Ra hiệu cho người đang cầm bật lửa. " Gần được rồi " dây thừng cuốn quanh tay đã bị cào gần nát hết.
Tên kia đã thả chiếc bật lửa xuống
" Khônggggg"
Dây thừng đã bị cào nát. Lao nhanh về phía người đàn ông đã thả chiếc bật lửa cô đâm thẳng vào cổ của tên kia. Hai tên còn lại đang tiến tới phía cô. Đợi hai tên kia lại gần cô dùng khả năng chuyển đổi cảm giác và thị giác của mình. Cố tưởng tượng một không gian tuyệt đẹp của thiên nhiên cho hai tên kia.
Hai người đàn ông như đang lạc vào giữa rừng hoa vậy. Nhân cơ hội cô đâm vào bụng của một tên, tên còn lại cô nhanh nhẹn ngồi lên vai bẻ gãy cổ. Con của cô
" Phập"
Một lưỡi dao đâm thẳng vào tim cô. Ngôi nhà rực lửa đang dần mờ đi trong mắt cô. Cô gục ngay tại chỗ. Nước mắt vẫn còn đọng lại trên má cô
" Rách việc"
Người đàn ông quan sát mọi việc bây giờ mới ra tay. Ôm thân xác cô ném vào trong đống lửa. Ba tên kia cũng lần lượt cháy rực. Ngôi nhà đang cháy, ngọn lửa đã lan tới mái nhà. Cả ngôi nhà đã chìm trong lửa.Ngọn lửa đang nuốt chửng căn nhà nuốt chửng luôn mọi dấu vết
Ngọn lửa dần thu gọn lại trước quả cầu. Nước mắt hắn rơi. Hắn phát hiện cô và hai người còn đã tử vong và cố đưa cái xác ra ngoài nhưng ngọn lửa quá lớn. Hắn trách hắn quá hèn nhát hắn trách bản thân đang bị dày xéo bởi hối hận. Ngã khuỵa xuống chiếc ghế. Tay hắn nắm chặt thành quyền là Mộng Tuyền màu đuôi nâu đậm đặc trưng của gia tộc đó đã lướt qua hắn tại đấu trường hắn vẫn còn nhớ. Hắn phải trả thù.
Hắn đâu biết người mà đưa hắn tới đây, người đã cho hắn chứng kiến vợ con chết lại là người đã tàn sát hạnh phúc gia đình hắn. Kim Soo Huyn Lão ta đã sai người nhưng không phải người trong gia tộc mà là ba tên đã chết. Sau khi bị Mộng Tuyền đuổi khỏi gia tộc vì phạm tội trời đình. Ba tên kia quyết tâm trả thù. Thì gặp được Lão ta. Lão biến ba tên kia thành tay sai của mình tuy nhiên Hắn không hề biết đến sự hiện diện của ba tên kia. Bới vậy mối thù của hắn đã bị lệch hướng. Còn lí do giết đơn giản thôi. Đối với Lão có lợi thì được sống không thì chết. Lão muốn giết cả hắn nhưng Lão cho hắn cơ hội cuối. Cho hắn cơ hội giết Jung him. Bởi vậy Lão đã sử dụng ba tên kia. Còn người thu dọn là người một tay thận cận của Lão. Lão khá tin tưởng ở tên này.
Còn Hắn. Đám cháy kia đã thu hút con người. Sau khi ngọn lửa bị dập tắt, cảnh sát tìm được 6 thi thể đã bị thiêu cháy trong ngọn lửa hung dữ. May mắn thay hắn đã nhanh chóng giải quyết ổn thỏa nếu không các thi thể sẽ phải gửi đến phòng thí nghiệm. Người sói khi bị thiêu rụi sẽ chỉ còn lại một nửa bộ xương. Nên việc phát hiện sẽ rất khó đối với con người. Hắn đã tự tay chôn lấy xác của ba mẹ con hắn đã thề dưới ngôi mộ kia. Hắn sẽ quyết tâm trả thù.
" Cậu lại đến sao"
Hắn đã mất tất cả chẳng còn nơi để đi. Vết thương chưa lành do vết lửa tối hôm đó.Hắn đến đây cũng chỉ là muốn xin một việc.
" Bà có thể cho tôi làm ở đây"
Bà ta khẽ bật cười
" Tôi đâu có thiếu người".
Nói rồi bà ta cầm con rắn đang trườn lên tay bà
" Tôi có khá nhiều thông tin mà bà cần. Ví dụ Huyết Trắng"
Bà ta bây giờ mới hướng về hắn.
" Ngươi biết nó ở đâu"
Hắn không nói chỉ gật đầu. Bà ta nhếch môi cười
" Ta sẽ cho ngươi ở đây với điều kiện..." Bà ta nhìn chăm chú đôi mắt của hắn
" Đôi mắt của ngươi thật đẹp thật cuốn hút"
Chưa kịp định thần. Cảm giác đau nhói ở hốc mắt lan tỏa khắp người.
" Bà làm gì tôi". Hắn hét lên
"Mắt của ngươi sẽ có ích cho thuốc của ta". Bà ta đem con mắt màu đỏ nhuốm màu đưa cho con rắn ngậm bỏ vào hộp thủy tinh
Cơn đau cứ thứ mà ập đến.
" Đừng lo nó chỉ đau gần đến lúc tối. Nó sẽ dần hết thôi". Hắn gục xuống máu chảy loang lổ khắp mặt hắn
Bà vẫn thản nhiên như không có chuyện gì.
Con mắt đã tàn. Hắn lắp con mắt giả mà bà ta đưa cho. Bà ta là phù thủy con mắt giả cũng trở nên thật độc đáo. Nó trông như mắt thật có thể chớp như thật. Từ đó hắn sống với mụ phù thủy kia. Bà ta tên Mi-Sone. Hắn luôn rắc tâm muốn trả thù. Nhưng hắn đâu biết những cái giá mà hắn trả những điều hắn làm chỉ là vô ích.
Lửa phủ khắp người, thân từ từ khô lại, đầu cháy nám, không khí bay mùi khét thịt, thân hình chìm trong lửa đỏ đó mới là cái giá thật sự mà hắn phải trả....
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ bỏ -( Jeongsa ) Drop Truyện
RastgeleEm yêu người Không phải vì người đặc biệt Mà vì... Người mang cảm giác đặc biệt trong tim em - Thương - " Từ bây giờ chị là cuộc sống của em "