Chapter 2

13.3K 512 120
                                    

41

Chapter 2

Binuksan nito ang pintuan at matapos silang umakyat sa isang lugar na hindi niya alam. Sa totoo lang ay hindi na niya rin alam kung saan ba siya dinala ng lalaki.

Naupo ito sa sofa at agad siyang hinila nito pakandong dito.

Hinawakan nito ang pisngi niya at sinakop muli ang labi niya. Napaungol siya nang dumaan sa dibdib niya ang mga kamay nito. Kasunod niyon ay nakita niyang nagtalsikan sa sahig ang butones ng blouse niya. 

Ang labi nito ay pumunta sa panga niya pababa sa leeg niya.

“Oh.” Nasambit niya nang alisin ng kaulayaw niya ang suot nitong pang itaas. Tumambad sa kanya at matipuno nitong dibdib. Kaya pala kay tigas niyon kaninang hinahawakhawakan niya iyon.

Muli niyang idinampi ang mga kamay doon.

“Oh, it’s hot.” Sabi niya at napangiti ito.

“Your hands are cold.”

“Really?” Tanong niya at inilapat ang kamay sa sariling pisngi. “You’re right.”

“Touch me.” Utos nito at sinunod naman niya ito. Ginantihan naman siya nito dahil nagsimula na rin ang kamay nito sa paghawak sa dibdib niya. Parang may hindi siya maalala sa ginawa nito. Hindi niya alam kung kailan nito naalis ang suot niyang bra. Kasabay ng kamay nito sa kanang dibdib niya at ang bibig nito sa kaliwang dibdib niya.

Napasabunot naman siya sa buhok nito at napaungol siya.

“Bed or here?” Tanong nito sa kanya.

“Bed.” Sagot niya. Hinawakan siya nito sa balakang at tumayo ito mula sa sofa habang buhat buhat siya. Awtomatiko namang napaikot ang braso niya sa balikat nito.

“You lifted me.”

“Uh huh.”

Ibinagsak siya nito sa kama at napatili siya sa ginawa nito. Tumaas naman ang isang sulok ng labi nito at niyuko siya. Ang mga kamay nito ay nasa butones ng pantalon niya. Inalis nito iyon at ibinaba ang zipper. Bago pa siya nakapag react ay hinila na nito iyon pahubad sa kanya.

“Sexy.” Sabi nito at inilagay ang daliri nito sa garter ng panty niya.

Dumako naman ang kamay niya sa sinturon nito at siya na mismo ang nag alis.

“Let’s be fair here.” Sabi niya at narinig niya ulit ang mahinang pagtawa nito.

Habang inaalis niya ang butones ng pantalon nito ay naramdaman niya ang paghawak nito sa pang upo niya. Nang waring mainip ito ay muli siya nitong inihiga sa kama at ito na ang nag alis ng sariling pantalon kasama ang underwear nito.

Kumurap kurap siya habang nakatingin dito. Napatanga siya. Nanlalabo man ang paningin niya ay sigurado siyang galit sa kanya ang pagkalalaki nito. Napalunok siya  at nakagat ang ibabang labi niya.

“Now, let’s be fair here.” Sabi nito at hinila pababa ang panty niya.

Nang maalis nito iyon ay pinaghiwalay nito ang mga hita niya.

“Ah!” Nasambit niya nang maramdaman ang daliri nito roon.

“Slippery down here.”

Itinaas naman niya ang kamay papunta rito at hinila ito upang halikan. Habang hinahalikan siya nito ay patuloy din ang mga daliri nito sa pagdama sa kanya. Napayakap naman siya dito dahil parang ang sarap sarap nitong yakapin.

Bumaba ang labi nito sa leeg niya at nagtagal doon. Pumikit naman siya dahil ang ganda ganda ng pwesto niya at perpekto yata ang unan para sa ulo niya.

Silver MinxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon