41
Chapter 7
Tila may sariling isip ang mga kamay niyang kusang umakyat sa batok ni Caleb at nanguyapit doon.
Naramdaman niya ang paghapit nito sa bewang niya at ang kamay nitong bumaba sa pang upo niya. His tongue invaded hers. Wala siyang planong magpatalo rito kaya't lumaban siya.
God, she never experienced something like this before. She have never been kissed this hot before that it made her femininity moist.
Jay failed to compare. This guy, Caleb Arvesu is the epitome of strong, masculine, alpha male. Oozing with so much virility.
His calloused hands massaged her ass expertly, softly and hardly.
"Caleb ..." She panted when he started to kiss her neck down to her collar bone and back to the side of her neck then her earlobe.
Itinaas nito ang suot niyang blouse at dumaan ang palad nito sa dibdib niya.
"Your nips are hard, baby. Let me see if you're wet down here." Bumaba ang kamay nito sa puson niya at pumaloob saa pantalon niya.
He rubbed her through her skimpy piece of clothing.
"Oh ..." Bahagya siyang napasabunot rito at idinikit niya ang dibdib dito.
"Babe, you're wet." Bulong nito sa tenga niya habang kinakagat iyon. Hindi naman niya mapigilan ang pagkawala ng ungol mula sa labi niya.
"Is this because of me?" Tanong nito at dumila naman sa labi niya.
Like an obedient girl, she nodded.
No one have made her feel like this.
"Do you want me, Adrianne?" He asked as he one of his fingers inside her as his thumb rubbed her clit. Muli siyang tumango at lumapat ang mga kamay niya sa dibdib nito.
"God, baby. I'm dying to have my dick inside you."
No! Sigaw ng isang parte ng isip niya. Hindi siya dapat nakikipaghalikan sa lalaking ito. Lalong higit sa lahat ay hindi niya dapat ito pinababayaan sa ginagawa nito sa kanya!
Nagmulat siya at itinulak ito. Sinamantala niya ang pagkagulat nito at lumayo siya rito.
"No!" Sabi niya rito. Alam niyang pulang pula ang mukha niya. Tila naman nakabawi ito sa ginawa niya. Napatingin siya sa ibabang parte ng katawan nito at hindi nito alintana man lamang na parang masisira ang zipper ng pantalon dahil sa pagkalalaki nito.
Humakbang ito papalapit sa kanya pero umatras siya.
"Don't you dare come near me!" Sigaw niya rito.
"Afraid you can't stop yourself anymore? You want me, Adrianne." Sabi nito. A wicked grin plastered on his handsome face. Enough to make her swoon.
"No I don't." Sagot niya.
"Lying won't get you anywhere."
Hindi siya sumagot at humalukipkip lang siya habang nakatayo sa gitna ng bahay nito.
"Alright. I'll let you go this time. I'll just take a shower then we'll have dinner."
Agad na pumasok sa isip niya ang imahe nitong nasa ilalim ng shower.
Wet and naked and hard.
"S-shower?" Gusto niyang pagalitan ang sarili kung bakit nagtanong pa siya.
"Yes, do you want to come? We can fit there and continue where we left off." Sabi nito at naroon na naman ang pilyong ngiti nito.
"No thank you." Irap niya rito.
BINABASA MO ANG
Silver Minx
Romance[Mature Content] Caleb Arvesu, the dirty talker who didn't expect his Silver Minx to be hit by a real Silver Minx. (This book contains strong language and mature scenes not suitable for younger readers.)