This chapter contains mature scene and strong language.
41
Chapter 9
Napahinga siya ng malalim nang marinig niya ang pagkatok sa pintuan niya.
Hinigpitan niya ang pagkakatali ng robe niya at ramdam na ramdam niya ang sobrang lakas na pagtibok ng puso niya.
Nang buksan niya ang pinto ay naroon ito at humahangos pa.
“Hi.” He grinned.
“Hi. Come in.” Sabi niya at nilakihan ang bukas ng pintuan. Nang humakbang ito papasok ay agad nitonv inalis ang sapatos. Tumayo ito sa harap niya at agad niyang nakita ang kamay nito sa tali ng roba niya.
“Y-you’re fast.”
Ngumiti ito at binitawan ang tali.
“C-coffee? Do you want coffee?” Alok niya. Gusto niyang pukpukin ang sarili dahil sa kaba niya. Hindi siya mapakali.
“Sure.” Sagot nito.
Tinungo niya ang kusina at nagsalang ng kape sa percolator. Aligaga siya. Alam niya kung anong mangyayari sa kanilang dalawa.
Thinking about it made her knees weak. She felt her nipples reacting to what she’s thinking.
Naupo ito sa sofa niya. He’s so big. Parang sikip ito apartment niya but seeing him there made her house so comforting. Inilapat niya ang dalawang tasa ng kape sa centre table ng sofa.
Hinawakan nito ang kamay niya at hinila siya nito paupo. Doon siya naupo sa tabi nito.
“Caleb …” Tawag niya rito, her voice raspy.
“Hmm? May I take this off you?” Tanong nito at humawak sa laylayan ng damit robe niya.
“How about your coffee?” Tanong niya rito. Halos hindi iyon lumabas sa bibig niya.
Huminga ito ng malalim at naisuklay ang kamay sa buhok.
“Yes, of course.” Kinuha nito ang kape at humigop doon. Agad din nito iyong ibinalik sa lamesa at muling pumaling sa kanya.
“Now tell me why invited me here.” Sabi nito. His eyes filled with lust and passion. She could see him burning with desire.
“I-ah.” Lost for words she played with the strands of her hair.
“Do you want me?” Nasa mga mata nito ang determinasyong makakuha ng sagot sa kanya at wala siyang plano na biguin ito.
“Y-yes.”
“Come here.” Hinawakan siya nito sa kamay para kabigin siya. Ang kamay nito sa balakang niya ang humahaplos sa papunta sa likuran niya.
He leaned closer, nuzzling on her neck. Napapikit siya sa mainit na hininga nitong nararamdaman niya roon. She felt like drowning.
“Hmm, raspberries.” Bulong nito. Kusang umangat ang kamay niya papunta sa collar ng damit nito para hilahin ito papalapit pa sa kanya.
BINABASA MO ANG
Silver Minx
Romance[Mature Content] Caleb Arvesu, the dirty talker who didn't expect his Silver Minx to be hit by a real Silver Minx. (This book contains strong language and mature scenes not suitable for younger readers.)