Chapter 10

11K 411 45
                                    

41

Chapter 10

She woke up with a sweet and stirring feeling in her. He’s kissing the side of her neck while his hands were working their magic on her breasts. What a great way to wake up someone.

Last night was beautiful. They made love more than twice and she lost count how many times he made her come.

“Caleb?” Tawag niya rito.

“Morning, babe.”  Sabi nito at ngumiti ito sa kanya.

“Morning.” Sagot niya rito at ngumiti siya.

Hinila siya nito papalapit at nilapatan siya ng halik sa labi.

“Mmmm.” She moaned. Hindi niya mapigilan iyon lalo pa at nagiging mas malikot ang kamay nito sa katawan niya.

Naputol ang halik na pinagsasaluhan nila nang mag ring ang cellphone niya.

Tumayo siya at narinig niya ang pag ungol nito. Isinuot niya ang robe niyang nasa sahig.

“Do you need to get that?” Tanong nito at rinig niya ang frustration sa tono nito.

“It might be work.” Sabi niya at ngumiti siya.

“Work? It’s six in the morning. We still have time.”

“I’ll get it.” Sabi niya habang kinuha na niya ang cellphone sa bag niya at sinagot na iyon. Nakatitig ito sa kanya habang nakatayo siya sa paanan ng kama.

“Hello?” Sagot niya sa telepono.

Ramdam niya ang mainit na titig nito sa kanya. Nang lingunin niya ito ay tumaas ang sulok ng labi nito at tinapik ang espasyo sa kama niya sa tabi nito.

She rolled her eyes on him at tumalikod. Hindi siya makapag concentrate sa kausap niya dahil sa gwapong lalaking nakahiga sa kama niya.

“Yes, I’m listening. Yes, we’ll have a meeting later with the whole team. Closing ng season.”

Napasinghap siya nang maramdaman niyang may pumulupot sa bewang niya. Mga braso iyon ni Caleb at nagsimula na rin itong halikan ang gilid ng leeg niya.

Pinigilan niyang mapaungol sa ginagawa nito lalo pa nang lumipat ang mga kamay nito sa dibdib niya at minasahe ang mga iyon.

Hinawakan niya ang braso nito para pigilan ito pero hindi iyon nangyari.

“Yes, yes.” She rasped over the phone. “Uh huh, I’ll see you later.” Sabi niya at mabilis niyang pinutol ang tawag at humarap dito.

“Done with the phone?” Tanong nito habang ang mga labi ay nasa leeg niya pa rin.

“Yeah.”

“Good. Let’s go back to bed now.” Sabi nito at binuhat siyang para bang wala siyang timbang.

-

Hindi niya mapigilan ang mapangiti habang nasa trabaho siya. She have never felt something this intense before.

Kahit pa ba nakita niya ang ex niyang si Jay ay hindj pa rin nito nasira ang araw niya. Naalala niya ang sinabi ni Caleb noong nakaraan na gusto niyang pasalamatan ito sa ginawa nito sa kanya.

Napaangat siya ng tingin sa cellphone niyang nag vibrate sa ibabaw ng lamesa ng conference room. Agad niya iyong kinuha para hindi makakuha ng atensyon ng ibang naroon.

“Hey sexy, lunch?” Pinigilan niyang mapangiti nang makitang galing iyon kay Caleb.

“Sure. I’d love to.”

Silver MinxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon