Hiển nhiên, Á Đế Tư là hoàn toàn không có nghĩ tới tiểu gia hỏa sẽ nói ra nói như vậy, nhất thời có chút phản ứng không kịp.
Nhìn mỹ nhân khó được sửng sốt bộ dáng, bánh bao mặt lộ trở ra ý dào dạt cười khanh khách, lộ ra đầy miệng đáng yêu tiểu răng sữa, để sát vào một ít, ở Á Đế Tư trên người nghe nghe, hương vị vẫn là thực hảo.
“Hãn…… Có, ta manh tự, là Địch Kỳ.” Tuy rằng Black tên này không tính kém, bất quá vẫn là chính mình nguyên lai tên nghe được thói quen, vẫn là có chút mồm miệng không rõ, bất quá cuối cùng là đem chính mình muốn nói rõ ràng biểu đạt ra tới.
“Địch Kỳ? Thật là kỳ quái danh, ta còn là cảm thấy Black hảo chút.” Tay nhẹ vỗ về kia xoa xoa phát, Á Đế Tư khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, lại nói: “Đương con báo thời điểm, liền kêu Black hảo.”
“Tùy ngươi…… Cái kia bán mình khế……”
“……” Hoàng thái tử điện hạ nghe vậy, khóe miệng nhịn không được hơi hơi vừa kéo, nói: “Không phải bán mình khế, là thú khế.”
“Đúng vậy, thú khế, ký về sau, ngươi muốn bao ăn bao ở.” Cuối cùng thói quen một chút, mồm miệng có chút nhi thanh.
Ở cái này địa phương hắn không thân không thích, lần đầu tiên gặp gỡ Á Đế Tư tuy rằng đã bị đối phương cấp đè ép, sau đó còn ngất đi rồi, bất quá này cũng không coi là cái gì, sau lại người này còn cho hắn tắm rửa, lại cấp thịt ăn, nhìn tuy rằng lạnh như băng, nhưng tâm địa tuyệt đối chính là mềm, cho nên đi theo hắn vẫn có thể xem là một cái hảo lựa chọn, hơn nữa hắn cảm thấy chính mình đối hắn cảm giác thực không tồi, đương nhiên, quan trọng nhất chính là bộ dáng lớn lên hảo, còn có giác cùng cái đuôi a ( khụ, phía trước đều là dư thừa, cuối cùng câu kia mới là chủ yếu )!!
“Đương nhiên.” Nhìn kia trong vắt thanh triệt mắt tím ngập nước nhìn chính mình, Á Đế Tư tâm không khỏi trở nên mềm mại: “Chỉ cần ngươi không phản bội……”
“Gia từ trước đến nay dám làm dám chịu, ký bán mình khế, về sau chính là ngươi người!!”
Á Đế Tư nhìn bánh bao mặt tiểu nhân nhi một bộ ông cụ non dùng móng vuốt nhỏ vỗ ngực thang bộ dáng, nhịn không được cười, chỉ nhẹ nhàng khơi mào kia tiểu xảo hàm dưới, khuôn mặt tuấn tú chậm rãi để sát vào.
“Ký khế, chính là ngô thú……”
Tối tăm trong phòng, nhu hòa kim quang sáng lên, thật lâu không tiêu tan……
Đen thui cái đuôi nhỏ trên mặt đất nhẹ nhàng đong đưa, giấu ở tối tăm góc tiểu thú ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm một chỗ, tròn vo thân thể phục thấp, làm ra chuẩn bị công kích bộ dáng.
“Điện hạ, khung máy móc tổn hại thật sự quá mức nghiêm trọng, hắc lân toàn bộ khoang điều khiển đều bị tạc hủy, lấy chúng ta kỹ thuật, căn bản là không có biện pháp……” Kiệt La nhẹ nhàng thở dài một hơi, trong lời nói tràn ngập bất đắc dĩ. “Cái này ta biết, muốn đem Mặc Lân tu hảo, trừ phi là ngải tạp ân mang tư tiên sinh còn trên đời, nhưng ta không muốn hoàn toàn tu hảo Mặc Lân, ta chỉ nghĩ muốn Mặc Lân trí năng hệ thống.” Nói này a đồng thời, Á Đế Tư có vẻ có chút nôn nóng.
“Nhưng điện hạ, Mặc Lân ở tự bạo đồng thời, trí năng cũng tao phá hủy, này……”
“Ai, tạm thời cứ như vậy đi, hiện tại thời gian đã không còn sớm, ngày mai ngươi còn có công tác, đi trước nghỉ ngơi đi.”
“Là.”
Hai người tiếng bước chân dần dần đi tới, tránh ở môn giác tiểu báo tử bắt chuẩn thời cơ, “Ngao hô” một tiếng, phi phác đi ra ngoài, móng vuốt nhỏ gắt gao ôm Á Đế Tư chân.
Loading...
Nguyên bản hai hàng lông mày nhíu chặt tuổi trẻ Hoàng thái tử hơi hơi sửng sốt, trong mắt nổi lên vài phần nhu hòa, khom người đem dính ở chính mình trên chân tiểu gia hỏa cấp bế lên tới.
“Này đại buổi tối như thế nào liền đến chỗ chạy, để ý hạm người trên thấy ngươi, liền ngươi tóm được thêm cơm.”
“Ô ô……” Ta mới không sợ, trên cổ mang theo cái cẩu bài, không đúng, là thú bài, kể trên: Hoàng thái tử chuyên chúc, liền cấp những người đó cái hùng tâm lão hổ gan, cũng không dám chạm vào hắn một chút.
Thấp thấp ô ô, tiểu báo tử đắc ý dào dạt dùng móng vuốt cào cào treo ở trên cổ phi thường tinh mỹ thẻ bài, đây chính là hắn hôm nay lộng cả ngày thành quả, nhưng đem chiến hạm quản lý viên tạp tì cấp lăn lộn điên rồi, chuẩn bị cho tốt lúc sau nguyên bản muốn tìm Á Đế Tư, làm hắn nhìn một cái, nhưng như thế nào đều tìm không ra người, chờ đến buổi tối Ellen cho hắn đưa bữa tối đều không có nhìn thấy người trở về, hắn rốt cục là ngốc không được, liền tìm sở hữu địa phương, mới ở chỗ này đem người tìm.
Tuy rằng con báo khứu giác phi thường nhạy bén, nhưng là không chịu nổi này hạm thượng công nghệ cao quá nhiều, không khí tinh lọc mấy giây đổi mới, đem Á Đế Tư độc hữu khí vị đều thanh trừ không còn một mảnh.
“Nha, đây là kia trộm chạy thượng chiến hạm không bị phát hiện tiểu dị thú a, thật đáng yêu.” Một bên Kiệt La thấy, duỗi tay liền muốn đi sờ sờ tiểu báo tử lông xù xù đầu nhỏ.
Tiểu báo tử ngẩng đầu thấy kia đầy mặt sáng lạn tươi cười quái thúc thúc đối chính mình vươn ma trảo, từ Á Đế Tư trong lòng ngực bò dậy, động tác lưu loát trốn đến hắn sau lưng, móng vuốt nhỏ ghé vào kia đơn bạc bả vai, dùng tím sâu kín thú mắt nhìn chằm chằm hắn.
Hừ, bổn đại gia đầu, là ngươi chờ phàm nhân có thể tùy tiện sờ sao, đó là chủ nhân (? ) mỹ nhân đặc quyền!!
Kiệt La nhìn trốn đi tiểu báo tử, mặt lộ vẻ xấu hổ trốn đến thu hồi tay mình.
Tạp tì tên kia không phải nói cái này vật nhỏ một chút đều không sợ người sao? Hừ, hại hắn ở điện hạ trước mặt như vậy xấu hổ, chờ tiếp theo định tấu chết hắn!
“Cái kia…… Điện hạ, ta đi về trước, ta sẽ tiếp tục nghĩ cách, nếu lại không thành, chờ trở lại đế tinh sau tìm xem ngải tạp ân mang tư tiên sinh thư đọc một lần, chuẩn có thể tìm được phương pháp.”
“Ân, chỉ có thể như vậy, phiền toái ngươi.”
“Không, điện hạ, ngài cũng không nên nói như vậy, tướng quân làm chúng ta hảo hảo bảo hộ ngài, nhưng hiện tại lại làm ngươi đi theo chúng ta đi kia nguy hiểm phế vật tinh đàn……” Kiệt La gãi gãi đầu, ấp úng một hồi lâu, sau đó rời đi.
Tiểu báo tử ghé vào Á Đế Tư trên vai, phát ra thấp thấp ô ô thanh, rốt cục là nhịn không được thò lại gần, vươn nộn hồng cái lưỡi nhi mỗi ngày kia trắng nõn đáng yêu lỗ tai.
Á Đế Tư thân thể cứng đờ, nhàn nhạt hồng nhiễm kia trắng nõn lỗ tai, giơ tay đem tác loạn vật nhỏ từ trên vai kéo xuống tới.
“Không cần loạn liếm!!”
Tiểu báo tử nhìn kia đỏ rực lỗ tai liếm liếm miệng, liệt khai thú miệng, lộ ra đầy miệng tiêm tế hàm răng, kia bộ dáng hiển nhiên là đang cười.
Làm trên người của ngươi như vậy thơm ngào ngạt, nhịn không được sao!!
“Nghe nói Nick hôm nay bắt giữ đến một đầu C cấp biến dị trường nha trệ, cấp hạm người trên nấu ăn, ngươi đâu, có ăn sao?” Á Đế Tư cả ngày đều đãi ở duy tu phòng, giữa trưa nghỉ ngơi thời điểm, liền nghe được duy tu tổ người nói như vậy.
Nick từ ngày đó ở phòng bếp bị hắn một mâm thịt cấp thu mua sau, cách thiên nghỉ ngơi thời điểm liền mở ra cơ giáp đến phụ cận săn thú, chẳng những đem tiểu báo tử mỗi ngày ăn thịt cấp chuẩn bị thỏa đáng, ngay cả hạm thượng tiếp viện cũng đầy đủ không ít, mấy ngày nay thậm chí còn có cơ giáp đội người khác cùng hắn cùng nhau đi ra ngoài, thu hoạch càng là phong phú.
“Ngao ô!!” Tiểu báo tử kêu một tiếng, sau đó nhớ tới chính mình hiện tại là chỉ thú, không thể nói chuyện, nâng lên móng vuốt vỗ vỗ chính mình cái trán, lại duỗi thân đi sờ Á Đế Tư, ý tứ là làm Á Đế Tư cùng hắn dán cái trán, hắn muốn biến thành người.
Hiện tại là buổi tối, duy tu trong phòng trừ bỏ Á Đế Tư cùng tiểu báo tử, liền không có người khác, cho nên hắn chỉ do với một chút, theo nhàn nhạt kim mang hiện lên, khôi phục thành bán thú nhân hình thái, phủng tiểu báo tử, một người một báo, hai ngạch tương thiếp, tinh thần lực như từ từ nước chảy, hướng về tiểu báo tử tả não hồn hạch chảy vào.
Chỉ cảm thấy kia nho nhỏ hồn hạch hơi hơi chợt lóe, tiểu báo tử thân thể bắt đầu biến hóa, biến thành một cái mềm mại đáng yêu, trơn bóng tiểu oa nhi, so với lần đầu tiên hóa thành hình người, cũng không biết có phải hay không gần nhất ăn ngon, cư nhiên dài quá một ít, khuôn mặt nhỏ cũng đỏ bừng giống cái phấn nộn tiểu quả táo, làm người nhịn không được muốn gặm một ngụm.
“Á Đế Tư.” Móng vuốt nhỏ lôi kéo hắn trên người áo ngoài khóa lại trên người, thò lại gần ở trên mặt hắn bẹp hôn một cái, lại nói: “Bữa tối ta cho ngươi để lại hấp xương sườn, ngươi hôm nay vội cả ngày, ăn chút thanh đạm tương đối hảo.” Nói chuyện cũng không giống phía trước như vậy mồm miệng không rõ.
“Hấp xương sườn?” Á Đế Tư nhẹ nhàng nhướng mày, trong lòng ngực ôm mềm như bông động tác nhỏ không hảo nơi nơi đi, liền xoay người đi trở về duy tu phòng, ở phi thường không thấy được góc tường ngồi xuống.
Hắn đã thói quen tiểu báo tử kia mỗi ngày không trùng lặp nhi làm ra mỹ thực, phía trước ở phòng bếp làm kia hầm thịt nháo đến lại chút đại, ngày hôm sau Á Đế Tư khiến cho người đem kia liệu lý trên đài bếp lò cùng gia vị liêu toàn dọn đến chính mình phòng bên cạnh không nhà ở đi.
Cho nên tiểu báo tử ở kia trong phòng đóng cửa lại ái như thế nào nấu đều không sợ làm người biết, mà kia mãn nhà ở hương vị chỉ cần một cái ấn phím, không khí tinh lọc, thỏa đáng.
“Kia chỉ heo…… Trệ, ta làm Nick tước lặc bài, bỏ thêm gia vị liêu cách thủy chưng, ngươi sẽ thích.” Từ ký xuống cái kia thú khế, hai người quan hệ trở nên càng thêm thân cận một ít, Địch Kỳ lại là cái thận trọng người, mấy ngày cùng ăn cùng ngủ, hắn phát hiện vị này Hoàng thái tử điện hạ khẩu vị tương đối thanh đạm, cho nên hôm nay riêng liền làm cái này.
“Ân, kia đợi chút đi trở về, ta nếm một nếm, vậy ngươi ăn no không?” Tiểu thú nhãi con còn tuổi nhỏ, thịt chính là một chút đều thiếu không được, hắn nhưng không nghĩ về sau chính mình thú nhân biến thành lại lùn lại gầy.Hắn Á Đế Tư thú nhân, nhất định là muốn mạnh nhất lợi hại nhất.
“Không ăn, chờ ngươi cùng nhau.” Ghé vào kia đơn bạc trong ngực, tiểu Địch Kỳ nghe người nọ trên người độc hữu nhàn nhạt mùi hương nhi, nhẹ nhàng nói: “Ngươi hôm nay ở chỗ này cái gì đâu?”
Tuy rằng ngày thường Á Đế Tư cũng là rất bận, nhưng đều không giống hôm nay như vậy, giữa trưa cũng không thấy người.
“Cái kia.” Á Đế Tư nâng nâng cằm, ý bảo hắn sau này xem.
Tiểu Địch Kỳ chuyển quay người sau này xem, hai mắt nháy mắt sáng lên, mười mét ở ngoài, đỗ một trận hắc kim sắc hình người cơ giáp, sau lưng hai cánh duỗi thân, phi thường uy phong lẫm lẫm, nhưng này cơ giáp ngực chỗ cư nhiên có một cái phi thường đại lỗ thủng, như là bị thứ gì nổ tung.
“Đây là……”
“Đây là ta phụ thân máy bàn, Mặc Lân.” Á Đế Tư nói lời này thời điểm, trong mắt nhiễm vài phần ưu thương, lại nói: “Lần này ta tùy Chiến Lam Hào cùng nhau, chính là vì tìm về nó……”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế
General FictionÔn nhu phúc hắc công "Địch Kỳ" x đạm nhiên lạnh nhạt nhưng ngây thơ đáng yêu thụ " Á Đế Tư ". Cp phụ : nhưng mặt than lưu manh công "Jacques" x nhưng ngạo kiều nhuyễn manh độc miệng thụ " Joseph á " Địch Kỳ sau khi chết xuyên đến tương lai trở thàn...