Ta dạy ngươi nướng gà

497 27 0
                                    

Ở cánh rừng bên cạnh xoay một vòng lớn, Địch Kỳ cảm thấy mỹ mãn bắt đầu kiểm kê lên.
"Ớt cay, bát giác, khương, củ tỏi, hành tây, rau thơm, hoa tiêu, hắc hồ tiêu, hương diệp, hồi hương...... Ân, này đó cư nhiên đều không có người muốn a, thật là quá đáng tiếc."
"Này đó đều là thứ gì, hương vị đều hảo kì quái." Joseph á cầm lấy bát giác phóng tới cái mũi hạ ngửi ngửi, sau đó đánh một cái hắt xì!!
"Mới vừa hái xuống, không cần loạn nghe, tuy rằng mấy thứ này trung phóng xạ đều rất thấp, nhưng vẫn là muốn gác lại một đoạn thời gian mới có thể sử dụng." Jacques duỗi tay lôi kéo Joseph á cầm bát giác tay.
Á Đế Tư cầm lấy một quả đạn châu như vậy đại hắc hồ tiêu, nhẹ nhàng nheo lại mắt, một lát mới nói nói: "Này đó thực vật phóng xạ hàm lượng như vậy thấp, hẳn là bởi vì rừng rậm cành lá cách trở."
"Ân, cho nên ở hoang dã thượng nơi nơi chạy biến dị động vật trên người phóng xạ càng nhiều." Địch Kỳ gật gật đầu, sau đó lại nói: "Kỳ thật giống hiện tại bối Jill thành mặt trên đều có cái loại này cách ly phóng xạ màng, có thể cho người thu thập một ít hạt giống ở bên trong tiến hành nuôi trồng, cũng có thể bắt giữ một ít dị thú tiến hành thuần dưỡng, như vậy nguyên liệu nấu ăn liền sẽ không thiếu."
Mặt khác mấy người đối Địch Kỳ nói ra nói đều cảm giác được vô cùng kinh ngạc, bởi vì ai đều không có nghĩ tới phải làm chuyện như vậy.
Á Đế Tư ánh mắt trở nên sâu thẳm lên, nhìn Địch Kỳ hơi hơi lộ ra nhợt nhạt ý cười, nói: "Này thật đúng là cái hảo biện pháp, bất quá tốt phụ hoàng tỉnh lại sau......"
"Ân, hiện tại chúng ta cũng không vội, đúng rồi, gia vị liêu cũng làm cho không sai biệt lắm, chúng ta hướng cánh rừng thâm điểm địa phương đi, xem một chút có thể hay không bắt được con mồi, nơi này dị thú đều phải bị người cấp bắt hết."
"Ân."
Sau đó, cửu vĩ ngân hồ mang theo bọn họ lại hướng trong rừng mặt thâm nhập, phi thường may mắn tóm được một con màu lông bảy màu sặc sỡ giống tiểu ngưu như vậy đại gà, còn đào ổ gà bắt được mấy cái có bảy màu lấm tấm trứng gà.
Jacques thật đúng là không hổ là hồ ly, đối phó gà thật là có một bộ, cũng không biết hắn cái kia dây thừng như thế nào bó, cư nhiên đem kia nguyên bản tung tăng nhảy nhót màu mao gà cấp trói lại cái vững chắc, thậm chí còn ghét bỏ nó gân cổ lên khanh khách gọi bậy, đem kia nhòn nhọn điểu mõm cũng cấp trói lại.
"Cái này tròn vo, là thứ gì?" So với kia màu lông hoa mỹ gà, Á Đế Tư hòa ước sắt á đối kia có loang lổ điểm điểm, bóng đá như vậy đại trứng càng thêm cảm thấy hứng thú, Joseph á vươn ra ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc.
"Kia bảy màu gà trứng." Địch Kỳ chính cầm phóng xạ dò xét khí tự cấp kia chỉ vặn vẹo bảy màu gà làm kiểm tra đo lường, đương nhìn đến mặt trên biểu hiện ra tới con số sau, vừa lòng gật gật đầu.
"Trứng?" Á Đế Tư ngồi xổm một bên, dùng tay nâng gương mặt, chậm rì rì nhìn về phía Địch Kỳ, này rõ ràng là muốn hắn giải thích ý tứ.
Địch Kỳ đầu hắc tuyến ứa ra, nhưng đối với Á Đế Tư nghi vấn, nhưng thật ra không có một chút không kiên nhẫn giải thích: "Là cái này bảy màu gà mái sinh ra tới, phu hóa lúc sau sẽ có tiểu thất màu gà, cũng chính là nó hài tử."
"Giống trùng trứng?" Á Đế Tư nghĩ nghĩ, sau đó nói.
"Ân, không sai biệt lắm đi."
"Ta còn tưởng rằng sở hữu động vật, đều là sinh tiểu tể tử, nguyên lai còn sẽ cùng Trùng tộc giống nhau." Nói cái này Joseph á thần sắc có chút không tốt lắm.
Địch Kỳ khóe miệng nhẹ nhàng vừa kéo, sau đó nói: "Gà thuộc về cầm loại, liền cùng ngươi giống nhau, ngươi không phải phượng hoàng bán thú nhân sao, cũng là cầm loại, đều là sinh trứng, hơn nữa động vật cũng không được đầy đủ là thai sinh, như là quy, cá, xà từ từ cũng đều là đẻ trứng...... Đừng hỏi ta cái gì là quy, chờ ta khi nào thấy được, lại nói cho ngươi." Ai, xem ra công nghệ cao thời đại cũng không phải tất cả đều tốt, này đó người địa cầu đều hiểu được thường thức, đối với những người này mà nói, cư nhiên là hoàn toàn không biết gì cả. "Ta là phượng hoàng bán thú nhân, nhưng ta liền không phải trứng sinh ra tới!!" Joseph á đại đại hừ một tiếng.
Nhưng mà, hắn hoàn toàn quên mất, mới sinh bán thú nhân đều là nửa hình thú thái, thú nhân mới có được thú loại đặc thù, mà Mạch Khắc Bối Nhĩ cái này gia tộc đã lâu tới nay, hậu đại đều là bán thú nhân!!
Một bên Jacques bị hắn nói cấp chọc cười, duỗi tay sờ sờ đầu của hắn, trấn an nói: "Ân, ta cũng biết ngươi không phải cái trứng sinh, khi còn nhỏ ảnh chụp thực đáng yêu."
Lời này vừa ra, Joseph á trên mặt trở nên đỏ rực, chỉ vào Jacques cả kinh kêu lên: "Ngươi...... Ngươi như thế nào biết ta khi còn nhỏ ảnh chụp!!"
"Ngươi muốn biết a?" Jacques đầy mặt tươi cười, lại nói: "Không nói cho ngươi!"
Hắn đâu chỉ xem qua Joseph á khi còn nhỏ ảnh chụp, hắn cá nhân trên quang não còn chứa đựng không ít đâu, đương nhiên cái này là thuộc về hắn bí mật, tuyệt đối không thể nói.
Sau đó, khoang điều khiển nội lại bắt đầu trở nên náo nhiệt lên, Địch Kỳ cũng mặc kệ bọn họ đùa giỡn, chỉ huy cửu vĩ ngân hồ lại ở cánh rừng dạo qua một vòng, ngoài ý muốn đào tới rồi một hố bóng đá đại khoai lang, liền bắt đầu chuẩn bị nếu đồ ăn.
Từ trữ vật nút không gian lấy ra bếp lò cùng nướng lò, đầu tiên là thiêu một nồi nhiệt khai, sau đó bắt đầu sát gà, giơ tay chém xuống, bạch dao nhỏ tiến hồng dao nhỏ ra, kia thật đúng là động tác lưu loát, liền mạch lưu loát, đem kia thả huyết bảy màu gà phóng tới nóng bỏng trong nước lăn lăn, vớt đi lên liền bắt đầu đem lông gà, giết qua gà người đều biết, năng thủy lăn gà sau, cái loại này hương vị là phi thường khó nghe, Jacques hòa ước sắt á né xa ba thước súc đến một bên, Á Đế Tư lại vẫn là bưng nơi nào, biểu tình đạm nhiên nhìn Địch Kỳ.
QUẢNG CÁO

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ