Trong phòng bếp, Hoàng thái tử điện hạ Á Đế Tư cùng cần vụ Ellen thấy làm cho bọn họ vô cùng kinh ngạc một màn, chỉ thấy kia so bàn tay muốn lớn hơn một chút, toàn thân đen thui tiểu báo tử lay động cái đuôi, ghé vào một đống chai lọ vại bình, dùng móng vuốt nhỏ lay khai cái nắp, thấu cái mũi nhỏ hướng bên trong ngửi ngửi, sau đó đánh cái hắt xì.
“Điện, điện hạ, kia…… Tiểu báo tử là làm sao vậy? Chẳng lẽ là ăn no?” Ellen nhẹ nhàng ra tiếng dò hỏi.
Rõ ràng phía trước hắn lấy ra thịt khối thời điểm, kia tiểu báo nhãi con hai mắt đều ở tỏa sáng, chính là như thế nào này lại đột nhiên đi lay những cái đó vẫn luôn cũng chưa người động đồ vật.
Những cái đó đặt ở liệu lý đài góc bình quán trang một ít hương vị rất kỳ quái bột phấn, tất cả mọi người đều không thích, cũng không biết là dùng để làm gì đó, dần dà cũng liền như vậy bị người quên đi.
Á Đế Tư nhẹ nhàng lắc lắc đầu, không có trả lời Ellen nghi vấn, bởi vì hắn thấy ở lay bình quán tiểu báo tử, cũng là phi thường tò mò.
Những cái đó bình quán ăn mặc kiểu Trung Quốc chính là một ít gia vị liêu, đều là tiểu báo tử rất quen thuộc, tỷ như kia bình màu trắng bột phấn là muối, nhưng hàm vị phi thường trọng, kia bình trong suốt bột phấn chính là đường, ngọt phát nị, màu đen chính là đại hồi hương, màu đỏ chính là ớt cay, màu vàng nhạt chính là khương, đen đặc sắc cư nhiên là nước tương…… Nhan sắc bất đồng, chủng loại phi thường đầy đủ hết, nhưng đều không ngoại lệ đều là hương vị siêu cấp trọng, ít nhất là hắn sở biết rõ mấy chục lần, tựa hồ là trải qua đặc biệt tinh luyện.
Đem nước tương, muối, đường cát trắng, khương, đại hồi hương, vỏ quế, rượu gia vị hương vị gia vị bột phấn đều phóng tới một bên, tiểu báo tử lại chạy tới đem kia trang thịt khối chậu kéo dài tới bồn nước nội. Bồn nước thượng có thủy van, bên cạnh có màu đỏ cùng màu lam hai cái ấn phím, tiểu báo tử vươn móng vuốt ở kia màu đỏ ấn phím thượng ấn một chút, đèn đỏ sáng lên tới, nước ấm xôn xao chảy ra, mạo hiểm hôi hổi nhiệt khí.
Cái này hắn ở phòng tắm thời điểm xem qua Á Đế Tư ấn, màu đỏ chính là nước ấm, màu lam chính là nước lạnh, ấn một chút chờ sáng, liền ra thủy, ấn đệ nhị hạ đèn ám xuống dưới, chính là đóng cửa.
Ở một bên thấy một màn này hai người, đều kinh ngạc mở to mắt, bởi vì ai đều không có nghĩ tới một cái ấu niên kỳ con báo cư nhiên sẽ làm ra chuyện như vậy.
Đương nhiên, đối với hai người kinh ngạc, tiểu báo tử là hoàn toàn nghĩ đến, nhưng hắn cũng không để ý, rốt cuộc mới gặp Á Đế Tư thời điểm, còn gặp qua hắn đầy đầu tóc vàng, có giác có cái đuôi đâu, giống hắn một cái sẽ nấu thực con báo so sánh với, kia lại tính cái gì, hơn nữa, hắn cũng không tính toán đem chính mình không giống nhau cất giấu, như vậy thật sự quá mệt mỏi người.
Nước ấm phao khai thịt khối thượng kia hơi mỏng một tầng băng, cũng giải đông lạnh, còn đem thịt trung tàn lưu máu loãng cùng nhau trác ra.
Thấy không sai biệt lắm, tiểu báo tử cắn bồn biên, chậu khuynh hướng một bên, theo rầm một tiếng, đem trong bồn nước ấm đổ, sau đó lại ấn màu lam ấn phím phóng nước lạnh, làm thịt khối hạ nhiệt độ.
Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, tiểu báo tử vui vẻ dường như chạy đến Á Đế Tư trước mặt đối với hắn ngao hô ngao gọi, thấy hắn có chút phản ứng không kịp, há mồm cắn hắn ống tay áo, đem hắn kéo qua đi, sau đó lại đem liệu lý trên đài đao giá thượng đao cắn chuôi đao kéo lại đây.
Á Đế Tư nhìn tiểu báo tử kéo lại đây dao nhỏ, có chút phản ứng không kịp.
Dao nhỏ đây là phải cho hắn làm cái gì đâu?
Tiểu báo tử nhìn lãnh đạm Hoàng thái tử điện hạ lộ ra khó được ngốc lăng biểu tình, liền biết hắn không hiểu đây là có ý tứ gì.
Lộ ra móng, đối với kia chỉnh nơi thịt chính là một trận vẫy vẫy hoa hoa, sau đó Á Đế Tư cùng Ellen đều đã hiểu.
“Điện hạ, ta đến đây đi.” Thiết thịt chuyện như vậy, như thế nào có thể làm điện hạ động thủ.“Không cần, ta tới liền hảo.” Nhẹ nhàng lắc lắc đầu, Á Đế Tư cầm đao đi qua đi, sau đó ở tiểu báo tử ngao ô ngao ô tiếng kêu trung, thập phần lưu loát mấy đao đi xuống, kia hai thịt khối đã bị thiết hai ngón tay khoan tiểu thịt khối.
Như vậy kỹ thuật xắt rau, quả thực là xem tiểu báo tử hai mắt tỏa ánh sáng.
Thật là nhìn không ra tới a, này bề ngoài tinh tế văn nhược Hoàng thái tử điện hạ còn có như vậy một tay đâu, cao!!
Liệu lý đài nhất bên phải là khoảng cách khai ngôi cao, mặt trên có rất nhiều ấn phím, tựa như cái phi thường đại lò vi ba, tiểu báo tử đầu tiên là đem phía trước lấy ra tới những cái đó gia vị y tự ngã vào trang tiểu thịt khối trong bồn, lại ở bên trong thả nước ấm, dùng miệng cắn bồn biên thật cẩn thận kéo qua đi.
Loading...
Một bên Á Đế Tư nhìn tiểu báo tử thật cẩn thận bộ dáng, thật sự là nhìn không được, duỗi tay cầm lấy kia bồn thịt, trực tiếp phóng tới bếp lò thượng, ngón tay ở chốt mở thượng nhẹ nhàng một chút, khởi động.
Tiểu báo tử thấy thế, mắt tím sáng ngời từ liệu lý trên đài nhẹ nhàng nhảy, sau đó nhảy vào Á Đế Tư trong lòng ngực, thò lại gần duỗi lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm hắn gương mặt, còn nhịn không được ngửi ngửi.
Mỹ nhân, thơm quá, này mùi vị thật thơm nghe.
Á Đế Tư ánh mắt sâu thẳm nhìn dính ở trên người mình, đem đầu nhỏ chôn ở chính mình cần cổ nơi này ngửi ngửi, nơi nào nghe nghe tiểu báo tử.
Ấu niên kỳ tiểu thú, cư nhiên sẽ có như vậy kỳ quái hành động, thật đúng là chính là thú vị đâu, này lại làm hắn không khỏi nghĩ đến lần đầu tiên gặp tiểu báo tử khi, trên người treo cái kia duy tu tổ nhân viên thân phận phân biệt bài, xem ra kia cũng không phải vô tình, mà là cố ý.
Chuyện này, xem ra muốn cùng vật nhỏ này lén hảo hảo tham thảo một phen.
Không bao lâu, phòng bếp bên trong dần dần bắt đầu phiêu tán khởi một trận phi thường mỹ vị mùi hương, này nhưng đem bên ngoài nhà ăn người đều cấp kinh động.Những người khác không quá dám xâm nhập trong phòng bếp, rốt cuộc Hoàng thái tử điện hạ còn không có ra tới, nếu là quấy nhiễu bọn họ nhưng không đảm đương nổi.
Cho nên liền đem Nick cấp đẩy ra, làm hắn tiến phòng bếp nhìn một cái.
“Oa, là thứ gì, này hương vị cũng thật hảo.” Nick cũng không quá dám xông vào, chỉ có thể đứng ở phòng bếp cửa tham đầu tham não.
Nick thanh âm hoàn toàn không có đánh gãy tiểu báo tử phải làm sự, giờ phút này hắn chính duỗi móng vuốt nhỏ đem bếp lò hỏa điều đến nhỏ nhất, tế hỏa chậm hầm, thịt mới có thể bị nấu mềm lạn, hương vị cũng sẽ càng tốt, bằng không, hỏa lớn thủy bị thiêu làm, như vậy thịt vị không tốt, hương vị cũng biến kém.
“Thiếu úy.” Ellen đối hắn giơ tay hành lễ, nhưng không có trả lời hắn vấn đề, ánh mắt chậm rãi lại phiêu hướng kia nấu lộc cộc lộc cộc rung động thịt chậu.
Hắn cũng thực thèm này hương vị đâu, tuy rằng hắn toàn bộ hành trình đều thấy được, nhưng hắn không biết nên nói như thế nào, hơn nữa điện hạ cũng không nói gì, kia hắn vẫn là không nên lắm miệng.
Á Đế Tư ánh mắt nhẹ nhàng, dừng ở kia duỗi cái mũi, vẻ mặt thèm tướng, nước miếng đều phải chảy ra thanh niên phi công trên người, cong cong khóe miệng.
“Khắc Ryan thiếu úy, tựa hồ thực thích này thịt?”
Bị Á Đế Tư như vậy vừa nói, Nick đột nhiên phục hồi tinh thần lại, hút một chút mau tới thèm chảy ra nước miếng, loạng choạng đầu.
“Không, không, không có, ta…… Ta chỉ là đến xem, ha hả, thật sự chỉ là đến xem.” Này quả thực chính là lạy ông tôi ở bụi này trả lời.
Cùng thành thục ổn trọng ca ca nạp khắc thiếu tá so sánh với, Nick tựa như cái hài tử, đơn thuần thẳng thắn, dám làm dám chịu, nhưng Á Đế Tư lại cảm thấy như vậy dễ hiểu tính cách thực hảo, hắn phi thường thích, chỉ là làm việc có khi lại là không đủ thận trọng, còn phải rèn luyện mấy năm.
“Đây là ta tiểu báo tử.” Duỗi tay sờ sờ ngồi ở liệu lý trên đài tiểu báo tử đầu, ý tứ: Ngươi dám ăn, kia chính là tiểu thú nhãi con đồ ăn.
Nick mặt nháy mắt đỏ lên lên, có một ít không biết làm sao.
“Các ngươi cơ giáp đội thủ vệ thời gian hình như là cách thiên chế, đúng không.” Đây là không hỏi lời nói, mà là phi thường khẳng định, Á Đế Tư ở hạm thượng rất ít quản sự, rốt cuộc có hạm trưởng cùng phó hạm trưởng, hắn liền tính thân là hoàng tộc, cũng là không thể khoa tay múa chân.
“Ách…… Ân, đối, đúng vậy đúng vậy!” Nick mày thắt, có chút khó hiểu vừa mới còn đang nói kia mỹ vị thịt, như thế nào đột nhiên liền xả đến hắn cơ giáp đội đi.
Dùng cái đuôi nhẹ nhàng chụp phủi liệu lý đài, ngồi xổm ngồi tiểu báo tử nhìn xem khóe miệng nhẹ cong Á Đế Tư, lại nhìn nhìn kia ngốc đầu ngốc não tuổi trẻ phi công.
Ngu ngốc, đều phải bị mỹ nhân hố!!
“Ai, hạm thượng đồ ăn thiếu, tiểu báo tử mỗi ngày liền phải mấy khối thịt, một lần hai lần không có gì, nhưng nếu là trường kỳ liền không hảo, rốt cuộc còn muốn chứa đựng dinh dưỡng dịch.” Á Đế Tư nhàn nhạt nói, thấy tiểu báo tử dùng sáng lấp lánh mắt tím nhìn chính mình, duỗi tay xoa xoa hắn đầu nhỏ, lại nói: “Nếu ngươi có thể giúp tiểu báo tử săn thú chút dị thú trở về, ta liền phân ngươi một khối cái này thịt.”
Lời này chính là nói phi thường trắng ra, bởi vì quá mức quanh co lòng vòng nói, đơn thuần thẳng thắn tuổi trẻ thiếu úy chính là một chút cũng đều không hiểu đến.
“Thật…… Thật sự!!” Nick hai mắt sáng lên tới, nước miếng đều phải cấp lưu lại.
Bởi vì hắn thật sự là thèm cái này thơm ngào ngạt thịt, đừng nói là một khối, liền tính một ngụm hắn đều nguyện ý, dù sao hắn cách nhật liền có nghỉ ngơi, mở ra cơ giáp đi ra ngoài săn thú dị thú cũng không có gì.
Một bên Ellen giơ tay che lại đôi mắt, hiển nhiên là không có mắt thấy cái này so với chính mình còn muốn còn lừa gạt thiếu úy.
Nick thiếu úy, ngươi thật sự cùng nạp khắc thiếu tá là cùng lớn lên sao? Như thế nào liền kém như vậy nhiều đâu……
“Thật sự, bất quá đi ra ngoài săn thú đừng chạy quá xa, cũng đừng làm cho chính mình đặt mình trong với trong lúc nguy hiểm, còn muốn chính là hôm nay ở trong phòng bếp sự tình, không cần cấp những người khác nói, bao gồm nạp khắc thiếu tá.” Hắn không biết Nick thấy nhiều ít, nhưng là một con ấu niên kỳ tiểu thú nhãi con cư nhiên sẽ nấu thịt, nói ra đi thật sự là làm người cảm thấy không thể tưởng tượng, hơn nữa lời này chẳng những đối Nick nói, cũng là đối Ellen nói.
“Ân ân, không nói, tuyệt đối không nói!” Nick mạnh mẽ xua tay.
Theo trong bồn thủy chậm rãi biến đặc sệt, hương vị càng thêm nồng đậm thơm nức, tiểu báo tử cái đuôi vung, dừng ở ấn phím thượng, đem bếp lò đóng, quay đầu nhìn về phía Á Đế Tư.
Kia trong bồn hiện tại đều bị thiêu lửa nóng lửa nóng, cũng không thể dùng miệng đi cắn, chỉ có thể làm Á Đế Tư giúp đỡ.
Á Đế Tư cầm điệp đặt ở một bên khăn tay đem chậu đoan xuống dưới, sau đó khom người ở liệu lý dưới đài trong ngăn tủ lấy ra mấy cái mâm cùng nĩa.
Trước cấp tiểu báo tử thịnh khởi một đại bàn, sau đó lại ở mặt khác hai cái mâm thượng thả mấy khối thịt, xối thượng nước sốt đẩy đến Ellen cùng Nick trước mặt.
“Điện…… Điện hạ!!” Ellen hoàn toàn không có nghĩ tới cư nhiên cũng có chính mình một phần.
Ellen nhìn mâm thịt, tuy rằng chỉ có mấy khối, cũng không nhiều, nhưng kích động đôi mắt đều có chút đỏ, hắn nhưng không có thiếu úy như vậy năng lực, có thể mở ra cơ giáp rời đi chiến hạm đi bên ngoài săn thú.
“Ăn đi.” Á Đế Tư chỉ nói ra này hai chữ, liền không xem hắn, đem trước mặt trang tràn đầy một mâm thịt đẩy cho tiểu báo tử.
Tiểu báo tử ngồi xổm ngồi, trợn to màu tím thú mắt thấy hắn, sau đó đứng lên, vươn móng vuốt lại đem mâm đẩy trở lại hắn trước mặt, sau đó lại nâng lên móng vuốt vỗ vỗ một bên sáng chóe bạc nĩa.
“Ngao ô!”
Chúng ta cùng nhau ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế
General FictionÔn nhu phúc hắc công "Địch Kỳ" x đạm nhiên lạnh nhạt nhưng ngây thơ đáng yêu thụ " Á Đế Tư ". Cp phụ : nhưng mặt than lưu manh công "Jacques" x nhưng ngạo kiều nhuyễn manh độc miệng thụ " Joseph á " Địch Kỳ sau khi chết xuyên đến tương lai trở thàn...