Ta lần đầu tiên kiếm tiền, liền tưởng cho ngươi hoa

476 28 0
                                    

“Giả thuyết internet” thượng cơ giáp khoang điều khiển là dựa theo người điều khiển hình thể mà tự động thay đổi, cho nên liền tính Địch Kỳ hiện tại cái này năm đoản thấp bé tạp dáng người, cũng tuyệt đối sẽ không xuất hiện tay không gặp được bàn phím cùng thao tác côn, chân dẫm không đến đẩy mạnh khí tình huống như vậy, Địch Kỳ thử thử, thuần thục một chút thao tác sau cảm thấy phi thường vừa lòng.
Trước kia hắn chơi cơ giáp võng du cạnh kỹ thời điểm, thao tác cơ giáp là sử dụng máy tính bàn phím ấn phím, di động nhắm chuẩn công kích, cùng hiện tại ngồi ở khoang điều khiển thao tác cơ giáp phương pháp, thật đúng là không sai biệt mấy, hơn nữa này xe lửa hiệp cơ giáp thuộc về thấp kém nhất cấp phối trí, di động tốc độ có chút cồng kềnh, vũ khí phối trí cũng không tốt, chỉ có một bắn ra miêu cùng giấu ở hai bên cánh tay chùm tia sáng đoản đao.
“A a a, quả nhiên là cơ bản nhất phối trí a, quá keo kiệt, liền chỉ pháo đều không cho.” Địch Kỳ hừ hừ chi chi lẩm bẩm.
Bất quá, giả thuyết internet cơ giáp cạnh kỹ là nguyệt giai dưới, rất ít sẽ sử dụng pháo kích chiến, giống nhau đều là cách đấu chiến, dựa vào đều là thao tác kỹ xảo, cho nên này thấp nhất phối trí cơ giáp liền không có thương pháo.
Thực mau cạnh kỹ tái bắt đầu rồi, Địch Kỳ chỉ cảm thấy trước mắt chợt lóe, cũng đã bị kéo vào một cái thi đấu giữa sân, mà cùng hắn đối chiến chính là một đài màu lam hình người cơ giáp, trong tay cầm chùm tia sáng rìu lớn, nhìn qua uy phong lẫm lẫm, hoàn toàn không phải hắn này lùn đoản tỏa đầu tàu cơ giáp có thể so sánh, Địch Kỳ trong lòng cảm thấy chua lòm.
Hừ hừ, chờ hắn có tiền, hắn cũng muốn lộng đài cao cấp đại khí thượng cấp bậc cơ giáp, muốn giống Mặc Lân nơi nào, ân ân!!
Cơ giáp cạnh kỹ tái nơi thi đấu là ở một cái độc lập nơi sân trung lại hình chiếu ra tới, tách ra vì tinh giai, nguyệt giai, thái dương giai cùng vương miện giai, cho nên giống nhau bốn phía đều là tụ tập không ít vây xem xem thi đấu người, liền tính là một tinh giai thi đấu cũng là có không ít người vây xem, tuy rằng tiểu thái điểu rất nhiều, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ xuất hiện như vậy mấy người cao thủ quyết đấu, hơn nữa hệ thống còn có thể hạ chú, sở hữu cũng sẽ hấp dẫn không ít người.
Địch Kỳ xe lửa hiệp cơ giáp cùng kia màu lam hình người cơ giáp trận thi đấu này hấp dẫn lại đây người còn không ít, mọi người hạ chú đều là ở màu lam hình người cơ giáp một phương, ở hắn nhìn đến bồi suất lúc sau, đầu đều bốc khói, bởi vì không ai đầu hắn.
Các ngươi chờ, nhất định sẽ hối hận!!
Trước mặt trên màn hình biểu hiện ra thi đấu đếm ngược xong, kia màu lam hình người cơ giáp dùng cực nhanh tốc độ nhằm phía lại đây, trong tay chùm tia sáng rìu huy uy vũ sinh phong.
Địch Kỳ lông xù xù mao lỗ tai hơi hơi vừa động, nắm thao tác cảm tay sau này lôi kéo, nhìn lùn viên cồng kềnh xe lửa hiệp cơ giáp phi thường linh hoạt sau này lui lóe, chùm tia sáng rìu công kích thất bại, chém vào nơi thi đấu trên mặt phát ra một tiếng vang lớn, bổ ra một đạo vết rách.
Thừa dịp kia màu lam hình người cơ giáp muốn rút khởi tạp trên mặt đất chùm tia sáng rìu khi, Địch Kỳ ngắn nhỏ ngón tay nhanh chóng ở bàn phím nhảy lên, xe lửa hiệp cơ giáp tay phải bắn ra miêu bay ra, thành công bắt lấy màu lam hình người cơ giáp cổ.
“Ca” một tiếng, bắn ra miêu dây thừng thép nhanh chóng co rút lại, kia màu lam hình người cơ giáp liền như vậy bị túm qua đi, mà xe lửa hiệp cơ giáp cũng liền này lôi kéo lực đạo ở giữa không trung trình xinh đẹp độ cung bay qua đi, giấu ở cánh tay thượng chùm tia sáng đoản đao rút ra, ở hai đài cơ giáp tới gần nháy mắt, tinh chuẩn đâm vào màu lam cơ giáp bụng, đó là cơ giáp khoang điều khiển nơi, ở hiện thực một khi cái này bộ vị đã chịu công kích, chính là cơ hủy nhân vong, sau đó xe lửa hiệp cơ giáp ở màu lam cơ giáp thượng một cọ, nhanh chóng sau này thối lui, màu lam cơ giáp thật mạnh té rớt ở rơi xuống đất, không thể động đậy.
Biểu hiện cơ giáp cạnh kỹ tái bắt chước ảnh hưởng xuất hiện lùn đoản tỏa xe lửa hiệp cơ giáp, đỉnh đầu lóe sáng “win”, sáng mù vây xem mọi người hai mắt, mà kia bị hủy bỏ hạ chú, đó là có người may mắn có người không cam lòng.
Địch Kỳ từ đấu trường bên trong rời khỏi, trên cổ tay đầu cuối phát ra “Đinh” một tiếng, sau đó biểu hiện thắng được thi đấu thu hoạch đến 50 tích phân, một tinh giai thi đấu thắng sẽ được đến 50 tích phân, thua không khấu trừ tích phân, nhị tinh giai là 100 tích phân, tam tinh giai là 150…… Mỗi thăng nhất giai gia tăng 50 tích phân, mà tới rồi nguyệt giai lúc sau, tích phân gia tăng sẽ càng nhiều, thái dương giai càng là đến không được…… Đương nhiên, thua khấu trừ tích phân càng nhiều.
Nhìn kia 50 tích phân, Địch Kỳ trong lòng có chút kích động, đi vào thế giới này sau, đây chính là hắn lần đầu tiên kiếm được tiền a!!!
Sau đó, không chút do dự tiếp tục báo danh dự thi.
Hệ thống thực mau lại vì hắn xứng đôi trận thi đấu tiếp theo, cùng phía trước hình người cơ giáp bất đồng, lần này đối chiến đối thủ là một đài thú hình sư tử cơ giáp, Địch Kỳ đem chính mình 50 tích phân dùng để hạ chú, đương nhiên là mua chính hắn, cũng không biết có phải hay không hắn phía trước thắng thi đấu, cư nhiên có mấy người cũng hạ chú mua hắn thắng, bất quá hạ sư tử cơ giáp bên kia người phi thường nhiều, hiển nhiên những người đó đều cảm thấy Địch Kỳ phía trước có thể thắng, là dựa vào vận khí.
Địch Kỳ lần này cũng không giận, thi đấu đếm ngược xong, kia sư tử cơ giáp cùng phía trước kia màu lam hình người cơ giáp giống nhau, mở màn liền dùng nhanh nhất tốc độ công lại đây.
Hình người cơ giáp giống nhau đều có thể cầm trong tay vũ khí làm công kích, mà thú hình đất bằng di động tốc độ mau, lực va đập cường, che dấu vũ khí phi thường nhiều, tựa như trước mắt này một con, thân thể mở ra lộ ra một đôi mũi kiếm, liền tính không có phác gục, chỉ là đi ngang qua nhau, đều có thể trực tiếp làm đối thủ một phân thành hai.
Xe lửa hiệp cơ giáp không có hình người cơ giáp linh hoạt tính, cũng không có thú hình cơ giáp vừa động tốc độ, vũ khí trang bị cũng râu ria đáng thương, nhưng có một thứ là rất ít cơ giáp ở đối chiến trung sẽ dùng đến, đó chính là đẩy mạnh khí.
Địch Kỳ dưới chân vừa động, không chút do dự dẫm đi xuống, xe lửa hiệp cơ giáp mặt sau mở ra bốn con tiểu đoản cánh phun ra ra nhàn nhạt lam quang khơi mào, tránh thoát kia sư tử cơ giáp công kích, sau đó bắn ra bắn ra miêu.
Kia sư tử hình cơ giáp người điều khiển hiển nhiên không giống thượng một hồi thi đấu cái kia phản ứng lực như vậy thấp, một kích không trúng nhanh chóng nhảy khai lui về phía sau tránh né, ngẩng đầu phục thân nhào hướng giữa không trung xe lửa hiệp cơ giáp.
Công kích thất bại bắn ra miêu đâm thủng mặt đất nắm chặt, ở sư tử cơ giáp lộ ra lập loè chùm tia sáng trảo phi phác lại đây thời điểm, nhanh chóng co rút lại rơi xuống đất, lại một lần hiện lên công kích.
……
“Ba Thác Phỉ tiên sinh, thật khó đến ngài sẽ không ở trong tiệm.” Ôn hòa hồn hậu tiếng nói vang lên, thân hình thon dài nam nhân lướt qua đám người, đi vào một thân người biên.
“Đi ngang qua, nhìn đến thú vị chuyện này.” Đó là một cái đầu tóc hoa râm, tinh thần sáng láng râu xồm lão nhân, giờ phút này hắn ánh mắt chính chuyên chú nhìn đám người vây quanh cái kia cơ giáp cạnh kỹ đài, đó là cơ sở hình e1 cơ giáp cùng sư tử hình cơ giáp thi đấu. Tuổi trẻ nam nhân theo lão nhân tầm mắt nhìn lại, vừa lúc liền nhìn đến cơ sở hình e1 cơ giáp trên mặt đất lăn một cái, tránh đi kia sư tử hình cơ giáp tấn công.
“Ân, cái này e1 người điều khiển thật là không tồi.”
“Là cái thận trọng, e1 trang bị phi thường thiếu, nhưng hắn phi thường hiểu được lợi dụng, hơn nữa đều là gãi đúng chỗ ngứa, bất quá kỹ thuật điều khiển có chút trúc trắc, hẳn là cái tay mới, chỉ cần không vội với cầu tiến, nhiều đánh mấy tràng tiến bộ không gian phi thường đại.” Ba Thác Phỉ nhẹ nhàng nheo lại mắt.
Tuổi trẻ nam nhân nghe vậy, trên mặt ôn hòa ý cười càng lộng, nói nhỏ: “Ta cùng với Ba Thác Phỉ tiên sinh lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, ngài cũng cùng ta nói rồi đồng dạng lời nói.”
“Cho nên ngươi hiện tại trở thành đế quốc xuất sắc nhất cơ giáp sư chi nhất.”
Trên mặt hơi hơi đỏ lên, tuổi trẻ nam nhân có chút ngượng ngùng, ánh mắt lại nhìn về phía đấu trường thượng, hai mắt sáng ngời: “Nha, muốn thắng!”
Chỉ thấy e1 cơ giáp, trên mặt đất một cái linh hoạt lăn lộn, dùng đầu đâm hướng sư tử hình cơ giáp đồng thời, nắm ở trong tay chùm tia sáng đoản đao đâm vào sư tử cơ giáp cẳng tay một xả…… Thú hình cơ giáp cẳng tay bị tước đoạn, hai đài cơ giáp nhân mãnh liệt va chạm văng ra, e1 hình cơ giáp chỉ sau này hoạt ra một khoảng cách, mà kia sư tử hình cơ giáp trên mặt đất đánh vài cái lăn, trực tiếp nằm bò không ở động.
“Kia sư hình cơ giáp người điều khiển từ bỏ quá nhanh, nếu là thượng đến chiến trường, thiếu một con cẳng tay liền dễ dàng như vậy bại trận, kết cục chính là vừa chết.”
“Ân, Ba Thác Phỉ tiên sinh, ta đối e1 người điều khiển cũng có hứng thú.”
“Chúng ta đây…… Di!? Là hắn!”
Liền ở Ba Thác Phỉ chuẩn bị muốn nói gì thời điểm, trong đám người đột nhiên xuất hiện một cái thân ảnh nho nhỏ, màu trắng tai mèo cùng mao cái đuôi, bất chính là phía trước ở hắn trong tiệm xuất hiện quá, còn sửa chữa hắn học sinh cơ giáp thiết kế đồ cái kia tiểu hài tử sao.
Chờ hắn phản ứng lại đây, chuẩn bị muốn quá khứ thời điểm, kia tiểu hài tử chợt lóe, không thấy.
Địch Kỳ đánh thắng thi đấu, hạ chú mua chính mình cũng kiếm lời một bút, nhìn chính mình tiêu thăng mấy ngàn tích phân, hai mắt tỏa ánh sáng, sau đó liền offline.
Chờ hắn bắt lấy giả thuyết internet đăng nhập khí khi, liền nhìn đến Á Đế Tư vừa lúc đẩy cửa đi vào phòng, lập tức từ trên giường nhảy lên, một cái phi phác qua đi.
“Á Đế Tư!!!”
Duỗi tay tiếp theo nhào hướng chính mình tiểu thiếu niên, Á Đế Tư có chút không chịu nổi phác gục lực độ sau này lui lại mấy bước, trên lưng dán lên đóng lại môn.
“Đã xảy ra sự tình gì? Như vậy vui vẻ.”
Địch Kỳ đương nhiên là không bỏ được làm Á Đế Tư đâm đau, đôi tay chống ở ván cửa, cười hắc hắc rút về mang theo thiết bị đầu cuối cá nhân tay, sau đó điều ra chứa đựng vũ trụ tệ giao diện.
“Ngươi xem.” Sau đó, con báo cái đuôi đều nhếch lên tới.
Á Đế Tư thò qua vừa thấy, phát hiện nguyên bản chỉ có cái trụi lủi “0” vũ trụ tệ chứa đựng tài khoản, cư nhiên nhiều ra vài ngàn.
“Di, ngươi đây là làm sự tình gì đi? Như thế nào tài khoản có mấy ngàn khối vũ trụ tệ?”
“Ta vừa mới ở giả thuyết trên mạng đi cơ giáp đấu trường, thắng hai tràng, còn hạ chú, liền có nhiều như vậy, đáng tiếc hạ chú vũ trụ tệ quá ít.” Địch Kỳ loạng choạng cái đuôi, thò lại gần ở Á Đế Tư trên người cọ cọ, nói: “Ta hiện tại có tiền, tuy rằng không nhiều lắm, bất quá ngươi nghĩ muốn cái gì đồ vật, ta cho ngươi mua.”
Á Đế Tư nghe hắn nói hơi hơi sửng sốt, trên mặt nhịn không được lộ ra nhợt nhạt tươi cười, nói: “Ta lại không thiếu đồ vật, không cần, ngươi không phải muốn mua rất nhiều đồ vật sao?”
“Ta lần đầu tiên kiếm tiền, liền tưởng cho ngươi hoa.”
Nghe được lời này, Á Đế Tư cảm thấy chính mình chỉnh trái tim đều cấp ấm áp đi lên.
“Vậy được rồi, chúng ta ngày mai cùng nhau đến internet thương thành nhìn xem……”
“Ân.” Địch Kỳ rốt cục là vừa lòng.

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ