ngủ không được

746 41 0
                                    

Đang ngủ ngon lành đã bị như vậy doạ tỉnh, đổi người khác trong lòng nhất định là phi thường khó chịu, nhưng là Nick thật đúng là chính là thuộc về cái loại này phi thường hảo tính tình người, thú nhân đôi mắt đêm có thể thấy mọi vật, liền tính là tại đây không có bật đèn, còn xuống giường mành, một mảnh tối tăm trên giường cũng xem rõ ràng vô cùng.
“Ngươi…… Ngươi không ngủ được sờ đến ta trên giường làm cái gì!!” Nick thò lại gần, sau đó chú ý tới chính mình lỗ tai cùng cái đuôi bị dọa ra tới, liền “Vèo” thu hồi tới.
Tiểu báo tử nâng lên móng vuốt vỗ vỗ, sau đó “Ngao hô” kêu một tiếng.
Thú nhân ở biến thành hình người thời điểm, là nghe không hiểu thú ngữ, Nick nghĩ nghĩ, thân hình chậm rãi thu nhỏ lại, sau đó biến thành một con da lông xoã tung đại chó săn, tiến đến tiểu báo tử bên người nằm sấp xuống, há mồm ngáp một cái.
“Ta ngủ không được, tìm ngươi nói chuyện.” Tiểu báo tử sau này một đảo, mở ra bốn trảo trực tiếp nằm ngửa ở đại chó săn cái bụng thượng, bởi vì xúc cảm còn mềm mại, nhịn không được cọ cọ.
“Nói, nói cái gì lời nói?”
Tiểu báo tử lăn một cái, ngẩng đầu nhìn đại chó săn, qua một hồi lâu, nói: “Nick, ngươi là thành niên thú nhân……”
“Đó là đương nhiên, ta năm nay chính là mười tám tuổi!” Đại chó săn ngẩng đầu chó, quần áo đắc ý dào dạt bộ dáng, tựa hồ thành niên, là thập phần làm hắn cảm thấy kiêu ngạo sự tình.
Quay cuồng thân, hướng về ngẩng đại cẩu đầu bò qua đi, tiểu báo tử mở to tím sâu kín thú mắt, nói: “Vậy ngươi có hay không thích người?”
“Ngao!?” Một khắc trước còn kiêu ngạo ngưỡng cẩu đầu đại chó săn nghe được tiểu báo tử vấn đề này, nháy mắt choáng váng.
Hỉ, thích…… Người?
Tròn xoe mắt chó xoay chuyển, thân thể có chút cứng đờ, qua hảo một thời gian, mới hoang mang rối loạn nhìn về phía tiểu báo tử: “Cái này…… Khụ, ngươi vẫn là ấu niên kỳ tiểu thú nhân, học đại nhân nói cái gì thích!!” Nói xong nâng lên một móng vuốt liền hướng tiểu báo tử đầu hô qua đi.
Tiểu báo tử không có nghĩ tới đại chó săn sẽ đột nhiên động trảo, bị chụp cái chính, trực tiếp một đầu thua tại trên giường, giường đế điểm đệm mềm tử nhưng thật ra không có quăng ngã đau.
Sao trứng, này thế nào đều là lạy ông tôi ở bụi này a!!
Còn có cái gì kêu không thành niên, ngươi cái này mới mười tám tuổi mao vừa mới trường ra tới, tiểu gia kiếp trước chính là hai mươi hai tuổi đâu!!
Cũng bất chấp đầu bị đánh, tiểu báo tử bò dậy thò lại gần, âm trầm trầm nói: “Hắc hắc, ngươi đây là có yêu thích người, nhanh lên nhi nói, là ai!!”
“Không, không ai!!” Đại cẩu đầu mạnh mẽ lắc lắc, chỉ là kia mơ hồ ánh mắt nhi nhìn ra đây là nói dối.
“Ha, đây là có!!” Tiểu báo tử nhấp khởi lông xù xù lỗ tai, cái đuôi nhỏ ở sau người hưng phấn đong đưa lên, vươn móng vuốt nhỏ ở đại chó săn trên người vỗ vỗ, tím sâu kín thú mắt cong lên giảo hoạt độ cung, nói: “Tới, cấp ca (? ) nói nói, có hay không thân quá?”“Không, không, sao có thể…… Thân, thân quá!!” Đại chó săn toàn bộ cấp cứng lại rồi, tiểu tâm can bùm bùm nhảy cái không ngừng, nếu hắn hiện tại là hình người, nhất định là đỏ bừng giống cái tôm luộc dường như.
Loading...
“Ta, không, tướng, tin……” Tiểu báo tử nhếch miệng giảo hoạt cười, lộ ra đầy miệng tiêm tế răng sữa.
“Ngươi…… Ngươi cái này ấu niên kỳ tiểu thú nhãi con, nói, nói cái gì thích, còn hôn môi, để ý làm điện hạ đã biết, tấu chết ngươi!!”
Bị Nick nói lên Á Đế Tư, tiểu báo tử ánh mắt nhi cũng bắt đầu hiện ra mơ hồ trạng, nhưng hắn tâm tư dù sao cũng là muốn so đơn thuần đại chó săn muốn thâm trầm viết thực mau liền khôi phục lại.
“Ta lại không có làm cái gì, Á Đế Tư mới sẽ không tấu ta!!” Khụ, hảo đi, kỳ thật hắn có làm cái gì, hưng phấn quá mức đem người cấp hôn, ai da uy, đó là hắn hai đời nụ hôn đầu tiên a!!!
“Sao, như thế nào sẽ không…… Ta nghe tra ân đức kéo y sư nói, ngươi là điện hạ khế ước thú người.” Nick uông hừ hừ xuy xuy nói: “Khế ước thú người chính là người thủ hộ, về sau là có khả năng trở thành điện hạ bạn lữ, nếu ngươi nếu là thích điện hạ bên ngoài người, liền phải được đến điện hạ cho phép, sau đó giải trừ khế ước.”
“Bạn lữ!!?” Hắn cùng Á Đế Tư ký kết khế ước thời điểm cũng không có nghĩ nhiều, chỉ là đơn thuần muốn đi theo hắn mà thôi, sau lại mới biết được như vậy chính mình thành Hoàng thái tử điện hạ người thủ hộ, như vậy đến cũng không có làm hắn quá mức giật mình, chỉ là như thế nào không ai nói cho hắn về sau còn sẽ biến thành bạn lữ a a a?
Tiểu báo tử đột nhiên liền có loại chính mình bị Á Đế Tư “Dưỡng đồng tức” mỹ diệu (? ) cảm, a phi, cái quỷ gì “Dưỡng đồng tức” a…… Bất quá, vì cái gì nghe được có khả năng sẽ biến thành người kia bạn lữ, hắn không cảm thấy chán ghét, ngược lại trong lòng có loại máu sôi trào cảm giác?
Không khỏi lại nghĩ tới người nọ nhàn nhạt biểu tình, tinh xảo tuấn mỹ dung mạo, còn có hôn môi hắn môi khi kia mềm mại xúc cảm……
“Ngao ô!!” Tiểu báo tử rốt cục là nhịn không được ngao kêu một tiếng, một đầu đụng vào Nick trên người.
Đại chó săn bị khiếp sợ, tiểu báo tử còn nhỏ, lực đạo đâm lại đây lực đạo cũng khắc chế, tuy rằng hắn thuộc về lực công kích không cao khuyển loại thú nhân, này va chạm đối hắn cũng không có cái gì thương tổn, nhưng bị trái tim chịu không nổi a!!
“Sao, làm sao vậy……”
Này tiểu báo tử hôm nay là chuyện như thế nào a? Giống như đặc biệt hưng phấn, không phải là ăn sai rồi thứ gì đi?
Nạp khắc cùng hướng dẫn viên phó thủ làm giao tiếp sau, liền rời đi chủ điều khiển, mới ra môn liền nhớ tới đệ đệ lúc này hẳn là còn đang ngủ, mà chính mình cũng giống như có đoạn thời gian không có thể về phòng, liền nghĩ vẫn là đừng lại chủ điều khiển cách vách phòng nghỉ nghỉ ngơi, về phòng đi ngủ.
Nào biết chờ nạp khắc đi đến phòng cửa, liền nghe được tối tăm trong phòng truyền đến từng trận “Ngao ngao lưng tròng” thanh âm, tựa hồ hắn đệ đệ dùng thú hình với ai đang nói chuyện?
Chiến hạm thượng thú nhân kỳ thật cũng không nhiều, còn không đủ mười cái, cùng Nick quan hệ tương đối tốt mấy cái thú nhân đều là duy tu ban, khá vậy không hảo đến có thể bò lên trên cùng trương giường trình độ a!!Nhíu hạ mi, trong mắt hiện lên một mạt sắc bén, nạp khắc vào phòng, trực tiếp đi đến Nick trước giường, duỗi tay vén lên trước giường mành.
Xanh mượt thú mắt cùng tím sâu kín thú mắt đồng thời dừng ở nạp khắc trên người, chính là hiện tại chỉ là hình người, đang ở tối tăm trung, nạp khắc vẫn là có thể thấy được rõ ràng, đương hắn tầm mắt dừng ở đệ đệ bên người kia đoàn đen thui tiểu đoàn tử thượng khi, nhẹ nhàng nheo lại, trong mắt sắc bén nháy mắt tan đi.
“Các ngươi đây là có chuyện gì? Không ngủ được.”
“Ngao hô!!” Nick uông gia lang ca ca hảo!
Tiểu báo tử đối nạp khắc nâng lên tiểu đoản móng vuốt vẫy vẫy, chào hỏi, này vẫn là hắn lần đầu tiên chân chính nhìn thấy nạp khắc đâu. Như vậy lãnh lệ trầm ổn người như thế nào sẽ có Nick này lại xuẩn lại manh đệ đệ a!!
Nick uông thấy ca ca đột nhiên xuất hiện, tối tăm trung xanh mượt mắt chó càng sáng, thấp thấp ô hô, đứng dậy liền phác qua đi, sau đó dùng đại đầu lưỡi ở nạp khắc trên mặt liếm liếm, đồ hắn đầy mặt nước miếng.
Nạp khắc cũng không để bụng, không hề áp lực ôm loạng choạng cái đuôi đại cẩu, ở hắn trên đầu hôn hôn.
“Phải hảo hảo nghỉ ngơi, bằng không chính là hội trưởng không lớn.” Nói như vậy tầm mắt ở tiểu báo tử trên người nhàn nhạt đảo qua.
Ngọa tào, này ngấm ngầm hại người kỹ năng, lang ca ca chết điểm mãn cách đi, còn có kia như ẩn như hiện địch ý là như thế nào chuyện này a!!
Tuy rằng lang ca ca đã đem kia mạc danh địch ý thu liễm đi lên, nhưng tiểu báo tử cảm giác phi thường nhạy bén, phi thường rõ ràng bắt giữ tới rồi.
“Ngao ô!” Tiểu báo tử từ trên giường lên, đối với dính ở lang ca ca trên người đại cẩu kêu một tiếng, liền nhảy xuống xe rời đi.
Hừ, có cái gì cùng lắm thì, ta trở về tìm vừa thơm vừa mềm Hoàng thái tử, tưởng như thế nào ôm liền như thế nào ôm!!
Tiểu báo tử chạy, Nick uông có chút luyến tiếc, tuy rằng hắn bị đánh thức, nhưng chính là một chút đều không tức giận, ghé vào nạp khắc đầu vai đối với rời đi tiểu báo tử thấp thấp ô ô vài tiếng.
Nạp khắc hai hàng lông mày gắt gao vừa nhíu, chờ tiểu báo tử rời đi, đem trong lòng ngực đại cẩu phóng tới trên giường, sau đó cúi người, hai tay chống ở trên giường.
“Ô ô?” Nick quay đầu nhìn về phía ca ca, có chút khó hiểu.
“Biến thành người, hảo hảo nói chuyện.”
Xanh mượt mắt nhẹ nhàng trạm trạm, theo thân hình trừu trường, Nick biến trở về hình người, nhìn nạp khắc, nhẹ giọng hô một tiếng: “Ca, ngô……”.

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ