ngoài ý muốn đột nhiên sinh ra

820 36 0
                                    

Một trận ăn ngấu nghiến, gió cuốn mây tan lúc sau, trên bàn một mâm hương cay lát thịt, một phần bảy phần thịt chín bái, một chậu nấu đại cốt, một chén thịt viên canh, đều bị Jacques quét nhập bụng, kia sáng chóe bộ đồ ăn sạch sẽ lóe sáng, đều có thể đương gương dùng.
Ngồi ở trên mặt bàn, đắc ý dào dạt kiều chân ngắn nhỏ, Địch Kỳ đôi tay phủng cái ly, lộc cộc lộc cộc uống thủy.
“Hương vị thế nào?”
“Bốn chữ, siêu cấp ăn ngon!!” Jacques chưa đã thèm liếm liếm miệng, lông xù xù lỗ tai cùng cái đuôi nhịn không được lượng ra tới, không ngừng lay động.
Dinh dưỡng dịch dinh dưỡng cơm đó là cái quỷ gì a, hắn tất cả đều không biết, còn có cái kia đế quốc những cái đó mỹ thực cửa hàng cao cấp nấu nướng sư đó là thứ gì, hắn hoàn toàn không quen biết.
“Ngươi không phải nói ta là cái tiểu thú nhãi con, đảm đương không nổi Á Đế Tư người thủ hộ……” Hắn trong lòng vẫn là phi thường để ý cái này lời nói, hiện tại hừ hừ hừ!!
Ở một cái bị hắc ám liệu lý chiếm cứ trong thế giới, hắn liền phải dùng mỹ vị tới chinh phục thế giới này…… Phi, đây là cái quỷ gì a, bất quá dùng mỹ thực tới thông đồng tiểu đệ ( Jacques ) gì đó, thật đúng là thực không tồi, trước có xuẩn manh Nick uông, lại có manh vật tiểu Ellen, lại đến một con…… Oa ha ha, đuôi to hồ ly a, nhìn rất ấm áp!!
Như vậy nghĩ, Địch Kỳ ánh mắt không khỏi ngắm hướng kia lay động chính hoan lông xù xù đuôi to.
Jacques nhạy bén cảm thấy sau lưng chợt lạnh, nguyên bản vui vẻ lay động mao cái đuôi đều tạc đi lên, đó là nguy hiểm cảm giác, chỉ là nơi này chỉ có hắn cùng thật không lớn lên tiểu báo tử mà thôi, nơi nào tới nguy hiểm đâu?
Ảo giác?
Phân thần nghĩ chính mình từ trước đến nay thần chuẩn cảm giác như thế nào sẽ không thể hiểu được ra sai lầm, Jacques cười vẻ mặt sáng lạn trả lời Địch Kỳ nói: “Ha ha, tha thứ ca mắt trừu, liền ngươi chiêu thức ấy, sở hữu những cái đó thú nhân đều cấp so không bằng, ngươi bây giờ còn nhỏ, hội trưởng đại.” Sau đó vươn tay muốn đi xoa xoa kia viên đầu nhỏ.
Địch Kỳ nhàn nhạt nhìn Jacques liếc mắt một cái, hơi hơi hướng bên cạnh một trốn, hiện lên hắn duỗi tới tay.
“Uy uy, tiểu hồ ly a……”
“Uy uy, đừng gọi ta tiểu hồ ly, ta có tên.”
“Ngươi không phải hồ ly sao?”
Jacques bị sặc một ngụm, bĩu môi: “Xuy, ngươi điểm này nhi đều không nhượng bộ tiểu báo nhãi con, Á Đế Tư như thế nào liền coi trọng ngươi.”
“Ta soái.”
Jacques lại lần nữa bị sặc một ngụm, cố nén hạ muốn bóp chết này tiểu báo thằng nhãi con xúc động, nói: “Ngươi vừa mới nghĩ muốn cái gì, tiếp tục tiếp tục!!” Lại cùng này ấu niên kỳ oa nhi nói tiếp, hắn trực giác chính mình sẽ khí hộc máu.
“Đúng rồi, ngươi vừa mới nói ta làm cái này ăn ngon, vậy ngươi có hay không cảm thấy này đó quá ít chút, liền……”“Ân, là thiếu điểm, ta mới ăn cái lửng dạ, cách ——” Jacques đánh một cái vang dội cách, giơ tay vỗ vỗ cái bụng.
Thú nhân thân thể đặc thù, năng lực cường đại lại hiếu động, tiêu hóa năng lực cường hãn, cho nên sức ăn liền đại, vừa mới kia một ít đối Jacques mà nói thật đúng là chính là không đủ, hơn nữa kia tư vị nhi đỉnh hảo, đừng nói như vậy một chút, chính là một bàn hắn đều có thể quét vào bụng.
Địch Kỳ nghe vậy, đôi mắt nhịn không được trừu trừu, ngọa tào, vừa mới kia mấy bồn nhưng đều là chính là đủ hắn cùng Á Đế Tư một ngày, này đuôi to hồ ly bụng là cái cơm lu sao!!
Bất quá, Địch Kỳ là sẽ không đem trong lòng nghĩ nói ra, bằng không đem này đuôi to hồ ly khí chạy, kế hoạch của hắn còn không phải là muốn ngâm nước nóng.
“Đúng vậy, nhưng đây cũng là không có biện pháp sự tình, rốt cuộc chiến hạm thượng đồ ăn thật là quá ít.” Nói như vậy, Địch Kỳ nhếch miệng lộ ra sáng lạn cười, duỗi tay ôm Jacques bả vai, cái đuôi nhẹ nhàng lắc lắc, nói: “Ta nghe Á Đế Tư nói, chủ tinh lân tinh có có thể săn thú còn có thể tìm được thực vật tinh, ta muốn đi nơi nào tìm nguyên liệu nấu ăn, nhưng là ngươi cũng thấy rồi Á Đế Tư không hề lực công kích (? ) thú nhân, mà ta lại là ấu niên kỳ tiểu thú nhân, nếu là hai người đi, liền quá nguy hiểm……”
Lời nói còn không có nói xong, Jacques liền ra tiếng đánh gãy Địch Kỳ nói, nói: “Ân, hai tháng thật là cái rất nguy hiểm địa phương, ngươi là muốn ta và các ngươi cùng đi hai tháng, cái này không có vấn đề, trở về chủ tinh sau, ta mang lên cơ giáp cùng các ngươi ngươi cùng đi tìm nguyên liệu nấu ăn!”
Có nguyên liệu nấu ăn chẳng khác nào có nhiều hơn mỹ vị đồ ăn, ít như vậy nguy hiểm hắn một chút đều không bỏ ở trong mắt!!
Mục đích đạt thành, Địch Kỳ cười ha ha, sau đó vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: “Ngươi thật là quá thượng nói nhi, không tồi không tồi, đi thôi, chúng ta hiện tại đi tìm Á Đế Tư.”
Jacques từ bạc cánh chủ hạm lại đây thời điểm, mở ra chính là S cấp cơ giáp cửu vĩ ngân hồ, cùng Mặc Lân đồng dạng là S cấp cơ giáp, đồng dạng có được độc lập trí năng, hơn nữa lại là cộng sự, trong khoảng thời gian này vẫn luôn đều thực lo lắng Mặc Lân tình huống, tới rồi Chiến Lam Hào sau liền trực tiếp đem tiểu chủ nhân ném đến một bên, liền đi duy tu phòng xem Mặc Lân khung máy móc.
Địch Kỳ cùng Jacques đi tìm tới thời điểm, ngân hồ phần đầu số liệu tuyến chính liên tiếp ở Mặc Lân phần đầu, một bên quang não lấy so với phía trước càng mau tốc độ kích hoạt tập thể số liệu.
“Thật, thật là quá lợi hại, ta còn là lần đầu tiên thấy cơ giáp trí năng, không thể tưởng được phía trước dùng quang não kích hoạt mặc lôi khung máy móc mấy cái khu vực, hiện tại cũng chỉ có thể sử dụng mười lăm phút.” Bên cạnh một cái mang mắt kính, bên hông treo duy tu công cụ bao duy tu viên hai mắt sáng lên, kích động không thôi kinh hô.
“Câm miệng, đừng sảo!!”
Kiệt La một cái tát ở kia duy tu viên đầu, đem người vượn duy tu viên đánh một cái lảo đảo, đỡ trên mặt trượt xuống dưới mắt kính, trợn to hai mắt nhìn hắn lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không bao giờ nói chuyện, chỉ là xem.
Á Đế Tư ngón tay thon dài ở quang não bàn phím nhanh chóng di động tới, tuy rằng Mặc Lân trí năng đã bị một lần nữa kích hoạt, nhưng là ở khung máy móc bị hao tổn thời điểm, trừ bỏ tổn hại nghiêm trọng nhất khoang điều khiển, mặt khác bộ phận cũng có điều tổn hại, cho nên cũng là muốn một lần nữa chữa trị, cũng vừa lúc thừa dịp cơ hội này.
“Oa, thật là lợi hại a, tốc độ cư nhiên như vậy mau, phía trước dùng quang não thời điểm, hơn mười ngày mới sáng lên rất nhỏ địa phương, hiện tại cũng bất quá là mấy cái giờ, nhanh như vậy phần đầu cùng hai tay liền một lần nữa kích hoạt rồi.” Địch Kỳ đứng ở Á Đế Tư bên người, nhón mũi chân, người mặc đầu nhỏ xem quang não màn hình.
Á Đế Tư nhàn nhạt nhìn duỗi đầu tiểu thú nhân liếc mắt một cái, khóe miệng hơi hơi hướng lên trên cong lên, nói: “Đây là trí năng chỗ đặc biệt, rất nhiều thời điểm so với quang não, linh hoạt tính càng giai.”
Rốt cuộc trí năng tựa như người giống nhau, có thể độc lập tự hỏi, mà quang não chính là không cụ bị trí năng.
“Ân……” Địch Kỳ hàm hồ lên tiếng, trong lòng toan tư tư hâm mộ.
Hắn cũng muốn một cái cơ giáp trí năng a……
“Tư tư” thấp kém điện lưu thanh khởi, ánh đèn lóe lóe, còn chưa chờ mọi người phản ứng lại đây, ngân hồ liên tiếp theo Mặc Lân số liệu tuyến “Bang” một tiếng bắn ra hồi ngân hồ trong cơ thể, ngay sau đó, liên tiếp khung máy móc quang não màn hình hiện ra một mảnh hỗn độn màu xám sóng gợn.
Địch Kỳ thấy phản ứng phi thường nhanh chóng, kéo thất thần Á Đế Tư sau này lui, hắn nhưng không có quên phía trước quang não nổ mạnh sự tình, làm không hảo này lại tới một lần, Á Đế Tư dựa vào như vậy gần, nhất định là sẽ bị thương.
Quang não không có Địch Kỳ sở tưởng tượng nổ mạnh, hỗn độn sóng gợn lập loè sau một lát, màn hình tối sầm, sau đó, xuất hiện một đôi huyết hồng con ngươi, lại sau đó là phác hoạ cuồng vọng tươi cười miệng, tiếp theo vô cùng kiêu ngạo tiếng cười khởi, toàn bộ duy tu phòng ánh đèn lập loè, cực kỳ quỷ dị.
“Ha ha ha —— ngu xuẩn, muốn giết chết bổn đại gia, lại đi tu luyện cái mấy vạn năm đi!!!”
“Ha ha ha!!”
Thanh thúy tiếng cười chợt vang lên, kia lửa đỏ che nắng phiến, kia lửa đỏ bờ cát ghế, còn có kia một đầu lửa đỏ tóc dài người, thon dài trắng nõn trong tay đoan cốc có chân dài trang lửa đỏ hồng nước trái cây, thấy thế nào như thế nào loá mắt, thấy thế nào như thế nào đường hoàng, hơn nữa người nọ dung mạo tinh xảo, này thật là vẫn có thể xem là một bộ mỹ lệ hình ảnh, chỉ là hắn hiện tại sở xuất hiện địa phương phi thường không đối —— đế quốc hoàng cung cửa chính khẩu.
“Mạch Khắc Bối Nhĩ gia tiểu quỷ, tránh ra, bằng không cũng đừng trách chúng ta không khách khí!!” Người mặc ám lam quân phục, thân cao hai mét, cao lớn cường tráng quan quân đầy mặt phẫn nộ ra tiếng.
Đẹp mi nhẹ nhàng khơi mào, thiếu niên đối với kia quan quân uy hiếp hoàn toàn không dao động, ngón tay thon dài nhéo lên xuyến hồng trái cây mộc thiêm, tiến đến đạm hồng môi trước hôn một cái.
“Nga, a mã phỉ đại tá, ta nhưng thật ra rất hiếu kì ngươi phải đối ta như thế nào không, khách, khí?” Chậm rì rì nói, cử chỉ ưu nhã nhếch lên thon dài chân, thiếu niên cười lạnh một tiếng: “Đế quốc thú nhân a, thật càng ngày càng có tiền đồ, này cư nhiên là phải đối nhu nhược (? ) bán thú nhân động thủ?”
Kia a mã phỉ đại tá bị sặc một chút, sắc mặt có chút khó coi!!
“Ngươi……”
“Ta thế nào?” Biểu tình phi thường kiêu ngạo, hoàn toàn không đem đối phương để vào mắt, khiêu khích nói: “Ngươi này không phải mang theo kim cánh quân đoàn cơ giáp đội sao, có lá gan khiến cho hắn nã pháo oanh ta a, bằng không, Hoàng thái tử điện hạ không có trở về phía trước, ta an vị tại đây hoàng cung cổng lớn!!”
“Joseph á, ngươi cũng nên chơi đủ rồi!!” Ôn hòa hồn hậu thanh âm vang lên, thân xuyên màu đen quân trang, mặt mang mỉm cười, giống như quý công tử thiếu niên từ cấp đỏ mặt a mã phỉ đại tá phía sau đi ra, nhìn Joseph á ánh mắt tựa như đang xem một cái tùy hứng tiểu hài tử, tràn ngập bao dung.
Nhìn người tới, Joseph á bĩu môi, trên mặt lộ ra nồng đậm chán ghét.
“Tấm tắc, phiền toái ngươi mỗi lần xuất hiện đều đừng lộ ra gương mặt này, ta đều phải đem ngày hôm qua ăn dinh dưỡng cơm đều phải nhổ ra!”.

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ