Hoàng đế bệ hạ đã tỉnh, không còn có chuyện khác so cái này càng làm cho Á Đế Tư kích động, ở máy truyền tin tách ra lúc sau, bốn người cũng bất chấp hiện tại vẫn là buổi tối nửa đêm, nhanh chóng thu thập thứ tốt, liền phải rời đi hai tháng tinh.
Sáng sớm hôm sau, bốn người rốt cục là trở lại hoàng cung, từ cơ giáp trên dưới tới sau, Á Đế Tư liền một đường chạy như điên nhập William trong cung điện.
Đương nhìn đến trên giường phủng cứng nhắc quang não quay đầu nhìn chính mình người khi, Á Đế Tư rốt cuộc nhịn không được phác qua đi, gắt gao đem chính mình phụ hoàng ôm lấy.
“Phụ hoàng, quá, thật tốt quá, ngài rốt cuộc tỉnh lại.”
Hắn phụ hoàng tỉnh, thật là tỉnh lại, không phải giống kiếp trước như vậy, thẳng đến……
Tùy ý cứng nhắc quang não chảy xuống ở trên giường, William duỗi tay ôm trong lòng ngực toàn thân run rẩy nhi tử, biểu tình trở nên nhu hòa lên.
“Ân, phụ hoàng đã tỉnh, thực xin lỗi, đem ngươi sợ hãi.”
Á Đế Tư đem mặt chôn ở William trong lòng ngực, sau đó mạnh mẽ lắc lắc đầu.
Địch Kỳ, Joseph á cùng Jacques đi vào tới thời điểm nhìn đến chính là phụ tử hai người gắt gao ôm ở cùng nhau hình ảnh, ba người đều không có nói chuyện, sau đó liền lẳng lặng lui đi ra ngoài, Địch Kỳ đi ở cuối cùng, lại hướng bên trong nhìn thoáng qua, tri kỷ đóng cửa lại.
Ôm Á Đế Tư William ở cửa phòng đóng lại thời điểm, hơi hơi giương mắt, hắn rõ ràng thấy kia tiểu thú nhân bộ dáng, đạm sắc môi nhẹ nhàng nhấp khẩn, tay trấn an vỗ vỗ Á Đế Tư bối.
“Phụ hoàng, không bao giờ sẽ như vậy, trong khoảng thời gian này khổ ngươi.” Ở Á Đế Tư từ chính mình trong lòng ngực ngẩng mặt, William nhìn cái loại này cùng chính mình tương tự mắt, đỏ bừng đỏ bừng, tâm liền không tự chủ được ở đau, lại nói: “Ta nghe Daniel nói, ngươi cùng hắc cánh kéo mễ á tư đội đi vũ trụ vứt đi mang, đem Mặc Lân mang về tới, còn dùng vận chuyển hình cao tốc chiến hạm, thật là quá xằng bậy, may mắn, ngươi bình yên vô sự đã trở lại, bằng không ta như thế nào không làm thất vọng ngươi phụ thân……”
“Ta biết này quá xằng bậy, chính là phụ hoàng, Mặc Lân nhất định phải thu hồi, nó rất quan trọng.” Nói, Á Đế Tư thanh âm trở nên càng thấp, ở William nhĩ sườn nhẹ nhàng nói nhỏ.
Nghe xong Á Đế Tư nói, William hai mắt trợn to, biểu tình kinh ngạc, run nhè nhẹ, nói: “Ngươi…… Xác định?”
“Không quá xác định, khi ta đi đến vũ trụ vứt đi mang tìm được Mặc Lân khung máy móc sau, liền trực tiếp ở Chiến Lam Hào thượng tiến hành trí năng kích hoạt, phí một phen công phu, Mặc Lân trí năng bị thành công kích hoạt, nhưng là trong đó có một đoạn số liệu phi thường mơ hồ, thật giống như là bị người cố tình cắt bỏ…… Ta cảm thấy người kia có khả năng là phụ thân, nếu thật là như vậy, phụ thân hắn……” Như vậy suy đoán, hắn đối ai đều không có nói, vẫn luôn đều nghẹn ra trong lòng, hiện giờ thấy tỉnh lại phụ hoàng, rốt cục là có nói hết con đường.
Bởi vì bọn họ phụ tử hai người đều hy vọng cái kia yêu bọn họ, đau bọn họ nam nhân còn sống.
William nghe nhi tử nói, trong lòng tuy là vô cùng kích động, nhưng cũng ẩn nhẫn xuống dưới, giơ tay nhẹ nhàng vuốt ve Á Đế Tư mềm mại phát.
“Nếu ngươi là như vậy cảm thấy, kia phụ hoàng cũng như vậy tin tưởng vững chắc, ngươi phụ thân không có……” Hắn vô luận như thế nào đều nói không nên lời cái kia tự, nhẹ giọng nói: “Hắn sẽ trở về.”
“Ân, ta cùng phụ hoàng cùng nhau chờ, cho nên phụ hoàng ngươi nhất định phải hảo hảo.”
“Hảo.”
“Phụ hoàng……” Nhìn William, Á Đế Tư không biết muốn như thế nào đem vẫn luôn đều đè ở trong lòng nói nói ra, nhưng là cái kia đối hắn mà nói phi thường quan trọng.
“Cái gì?”
“Phụ thân…… Xuất chiến phía trước, ngươi cho hắn thứ gì?”
Hắn trong lòng vẫn luôn không bỏ xuống được chuyện này, bởi vì hắn tuyệt đối không tin như thế ái phụ thân phụ hoàng, sẽ làm phụ thân đặt bẫy rập, nhưng hắn nhất định phải biết, phụ hoàng rốt cuộc cho phụ thân thứ gì. “Rót vào ta tinh thần lực tinh ngọc, ngươi cũng biết hắn mỗi lần xuất chiến, luôn là mang theo đầy người thương trở về, cái kia tinh ngọc có loại thực đặc biệt năng lực, chính là có thể chứa đựng dị năng, tới rồi yêu cầu thời điểm sử dụng thời điểm, bóp nát có thể đem cái kia phóng xuất ra tới.” Hoàng đế bệ hạ dị năng ở toàn bộ vũ trụ mà nói, có thể là phi thường đặc biệt, đó chính là đối miệng vết thương chữa khỏi năng lực.
“Vì cái gì ta trước nay đều không có nghe nói qua có như vậy tinh ngọc?”
Á Đế Tư mày gắt gao nhăn lại, phụ hoàng ở phụ thân ra trạm trước cho phụ thân chính là cái kia rót vào phụ hoàng tinh thần lực tinh ngọc, kia rốt cuộc là cái kia tinh ngọc bản thân có cổ quái, vẫn là phụ hoàng tinh thần lực có đặc biệt?
“Cái kia a, Bass phu nhân đưa, sử dụng phương pháp cũng là hắn nói cho ta, ta cảm thấy mới lạ mới thử một lần, kỳ thật nguyên bản ta cũng không nghĩ tới thứ này có cái gì đặc biệt năng lực, nhưng tổng cảm thấy, có thứ gì có thể ở phụ thân ngươi xuất chiến thời điểm, làm bạn hắn, cũng hảo, tựa như hắn theo như lời nhàn nhạt cái kia bùa hộ mệnh.” William nhẹ nhàng nói, nói: “Ngươi như thế nào sẽ hỏi cái này? Có phải hay không có chỗ nào không đúng?”
“Không, không có.”
Bass phu nhân sao? Trừ bỏ Thang Mỗ Tư mẫu thân, liền không có người thứ hai, chỉ là kia “Tinh ngọc” nguyên chủ thật sự chính là Bass phu nhân, vẫn là có khác một thân đâu?
Hắn nhất định phải nghĩ cách điều tra rõ mới có thể……
Nhìn nhi tử lại là kia vẻ mặt ngưng trọng bộ dáng, William mày nhẹ nhàng nhăn lại, từ hắn đã tỉnh sau, luôn là cảm thấy hắn Á Đế Tư tựa hồ có cái gì tâm sự bộ dáng, xem ra trong khoảng thời gian này thật là đem hắn cấp sợ hãi.
“Á Đế Tư, ngươi hỏi phụ hoàng như vậy nhiều sự tình, kia hiện tại liền đến phiên phụ hoàng tới hỏi ngươi.” Nhẹ nhàng nheo lại mắt lam, Hoàng đế bệ hạ vẻ mặt như suy tư gì bộ dáng, giờ phút này hắn trong lòng nghĩ đến cái gì, cũng cũng chỉ có chính hắn mới rõ ràng minh bạch.
“A? Phụ hoàng muốn hỏi cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế
General FictionÔn nhu phúc hắc công "Địch Kỳ" x đạm nhiên lạnh nhạt nhưng ngây thơ đáng yêu thụ " Á Đế Tư ". Cp phụ : nhưng mặt than lưu manh công "Jacques" x nhưng ngạo kiều nhuyễn manh độc miệng thụ " Joseph á " Địch Kỳ sau khi chết xuyên đến tương lai trở thàn...