“Đánh tới hắn! Đánh tới hắn……”
Cách đấu trường chu vi xem đám người phát ra cao vút tiếng gào, Địch Kỳ chính là không cần suy nghĩ, cái này “Hắn” nhất định chính là chính mình.
Bĩu môi, Địch Kỳ này đối này hoàn toàn không để bụng, vui vẻ thoải mái hoạt động thân thể, nhìn đối diện đi ra người, vóc dáng rất cao, ít nhất có một mét chín, thân hình phi thường tráng, so với hắn ước chừng lớn hai vòng, trên người cơ bắp thành nơi tráng, nhìn qua lại ngạnh lại rắn chắc, màu da ngăm đen, cùng đối phương so sánh với, Địch Kỳ thật là giống cái không lớn lên gà con.
“Tiểu gia hỏa, sợ hãi liền hiện tại quỳ xuống đất xin tha đi.” Người nọ triều Địch Kỳ lộ ra hung ác tươi cười, kiêu ngạo lời nói cũng tới chu vi xem không ít người cười ha ha.
Địch Kỳ vươn tay, đối người kia ngoắc ngón tay, ý tứ là: Đừng nói nhảm nữa, muốn đánh liền tới đi!!
Người nọ chửi nhỏ một tiếng “Không thức thời”, giơ lên nắm tay liền thao Địch Kỳ tạp qua đi, tốc độ tương đương mau, cùng hắn hình thể hoàn toàn không tương xứng.
Địch Kỳ dưới chân bất động, thân thể sau này sườn một ngưỡng hiện lên này một quyền, lấy một chân vì chống đỡ điểm, mượn lực xoay người, cứng rắn khuỷu tay tinh chuẩn đụng vào đối phương bụng, người nọ muộn thanh rên một tiếng, thân thể nhân bụng chịu tập mà đi xuống cuốn súc, mà Địch Kỳ căn bản là không nghĩ phải cho hắn có phản kích, chân phải lấy đầu gối đâm hướng đối phương cằm, đem đối phương đánh liên tục lui về phía sau hai bước, lại mượn lực một đá, liền như vậy đem một cái tráng nam cấp gạt ngã trên mặt đất, bò đều bò không đứng dậy.
Nếu không phải Địch Kỳ cố ý lưu lực, người này tuyệt đối không phải ngã xuống đất bò không đứng dậy đơn giản như vậy, mà là bay ra đi hộc máu trọng thương.
Hắn trước kia sở học cách đấu kỹ xảo đa số này đây quyền cùng chưởng, đá đá là chủ, mà Đa Cát Nhĩ dạy hắn chính là khủy tay đánh, phối hợp Địch gia cách đấu kỹ “Triền”, hắc hắc!!
Vây xem đám người một mảnh yên tĩnh, bởi vì bọn họ hoàn toàn không có nghĩ tới cái này gầy gầy đồng học cư nhiên như vậy lợi hại.
“Black địch, ngươi như vậy khi dễ người, cũng không sợ cấp Á Đế Tư mất mặt sao.” Trầm thấp dễ nghe thanh âm vang lên, vây xem đám người chủ động hướng hai bên tản ra, nhường ra một cái thông đạo, La Bác Đặc lãnh hai người chậm rãi đi tới.
Địch Kỳ khom người nhặt lên ném đến trên mặt đất áo khoác, nhìn trực tiếp đi đến chính mình trước mặt La Bác Đặc, nhịn không được cười, nói: “A, thật là nhưng buồn cười, ta như thế nào liền khi dễ người, hắn cùng ta giống nhau đều là da dày thịt thô thú nhân, hơn nữa là hắn chủ động hướng ta khởi xướng khiêu chiến, ở đây mọi người đều có thể làm chứng, đánh thua, nên nói ta khi dễ người? Nếu thật là như thế, ta thật nên vì hắn cảm thấy cảm thấy thẹn, lại hoặc là ngươi là xem ta không vừa mắt, phải cho thủ hạ xuất đầu?”
Nói, Địch Kỳ chỉ chỉ còn ngã trên mặt đất người kia, hừ, từ trọng sinh lúc sau, hắn trong trí nhớ chính là phi thường tốt, có rất nhiều lần tan học lúc sau, hắn đều cách rất xa nhìn đến người này đi theo La Bác Đặc phía sau, mà hắn vừa tới này cách đấu trường, người này liền tìm thượng hắn, còn muốn cho hắn xấu mặt, thực rõ ràng chính là biết hắn cùng La Bác Đặc không đối bàn nhi.
“Không vừa mắt? Ngươi thật đúng là hiểu lầm, ta từ trước đến nay đều là giúp mọi người làm điều tốt, ngươi cùng ta cũng là không thù không oán, làm sao có thể như vậy nói.” La Bác Đặc thấp thấp cười, nhất cử nhất động gian vẫn như cũ là kia làm bộ thản nhiên ưu nhã.
Địch Kỳ đối với hắn mở to hai mắt nói nói dối công phu, thật đúng là cảm giác sâu sắc bội phục a, toàn cái đế quốc ai không biết Hoàng thái tử điện hạ Á Đế Tư có khế ước thú người, đối tượng cũng không phải nguyên bản đối này tràn ngập tự tin nặc cơ gia tộc đại thiếu gia La Bác Đặc, bởi vì cái này nặc cơ gia tộc còn không có thiếu thành đối đầu nhóm chê cười, khẩu khí này đối với chết muốn thể diện nặc cơ gia mà nói, sao có thể dễ dàng nuốt đến đi xuống, Nặc Cơ thượng tướng cùng La Bác Đặc mỗi lần nhìn đến hắn ánh mắt kia đều như là muốn đem hắn xé.
“Tùy ngươi nói như thế nào.” Địch Kỳ xoay người không xem hắn, sau đó bắt đầu xuyên áo khoác.
“Khó được tới cách đấu sân huấn luyện, không bằng, ta cùng với ngươi cũng tới một hồi đối chiến, như thế nào?” La Bác Đặc môi hơi hơi hướng lên trên cong lên, lộ ra nhợt nhạt cười, tiếp tục nói: “Yên tâm, ta sẽ làm ngươi.”
Địch Kỳ nghe lời này, mặc quần áo động tác hơi hơi một đốn, cũng rốt cục là trợn mắt xem hắn, nhịn không được thấp thấp cười khẽ lên.
Chậc chậc chậc, kia nặc cơ gia tộc rốt cuộc là chút cái quỷ gì a, này trợn mắt nói nói dối kỹ năng tuyệt đối là thiên phú, hơn nữa vẫn là mãn điểm, rõ ràng chính là muốn làm hắn xấu mặt, nhân cơ hội tấu hắn một đốn, cư nhiên nói như vậy dễ nghe, nhường ta? Muốn nhất tấu chết ta, tuyệt bức chính là ngươi!!
Xinh đẹp mắt tím hơi hơi vừa chuyển, Địch Kỳ đem xuyên một nửa quần áo lại cởi ra, tùy tay hướng trên mặt đất một ném.
“Hảo a!”
Hắn nghe Jacques nói qua, nặc cơ gia tộc tuy rằng hỉ mua danh chuộc tiếng, nhưng không thể không nói thật sự phi thường cường đại, đặc biệt ở thú chiến cách đấu phương diện, cho nên hắn cũng muốn thử xem thủy, xem hắn vị này đại thiếu gia năng lực là thế nào, nếu không kém, về sau hắn đã có thể sẽ nhiều luyện tập đối tượng, ân ân.
“Nếu là đồng học chi gian cách đấu luyện tập tỷ thí, ngươi ta đều là thú nhân, vậy không thể sử dụng thú hình.”
Kỳ thật thú hình chiến cũng không thuộc về cách đấu một loại, mà là thuộc về thú chiến, hơn nữa ở đối chiến bên trong, nếu sử dụng thú hành trang thái, thực dễ dàng sẽ mất đi lý trí, lâm vào điên cuồng, liền tính bọn họ vẫn là vị thành niên kỳ thú nhân, lực phá hoại cũng là phi thường.
“Đương nhiên.”
La Bác Đặc cũng bỏ đi trên người áo khoác, sau đó giao cho trong đó một cái tiểu tuỳ tùng, cùng Địch Kỳ tiêu sái tùy chỗ ném quần áo, hắn càng là có vẻ ưu nhã nhiều.
Mà Địch Kỳ bởi vì có phía trước “Xuất sắc” biểu hiện, lần này vây xem có không ít người duy trì hắn, còn lớn tiếng cho hắn cổ vũ.
Địch Kỳ lần này nhưng không giống phía trước như vậy làm đối phương động thủ trước, ở La Bác Đặc cầm quần áo đưa cho tiểu tuỳ tùng xoay người lại đây đồng thời, mấy cái cất bước xông lên đi, phi thân nhảy dựng lên liền đá đi.
Này một chân vô luận là lực đạo, tốc độ cùng độ chính xác, đều là không thể bắt bẻ, La Bác Đặc so với phía trước cái kia hiển nhiên liền lợi hại hơn nhiều, nhanh chóng nâng lên cánh tay đi ngăn cản đồng thời mượn lực hướng bên né tránh, này một chân lực đạo liền như vậy bị tan mất nay một nửa đối với da dày thịt thô thú nhân mà nói, cơ bản là không có một chút thương tổn lực.
La Bác Đặc hóa giải Địch Kỳ công kích lúc sau, nắm tay liền hướng về Địch Kỳ mặt bộ ném tới, Địch Kỳ nhanh chóng nâng lên cánh tay ngăn cản, kia một quyền lực đạo cực đại, đem hắn trực tiếp đánh bay đi ra ngoài.Ở vây xem đám người kinh hô bên trong, hắn mảnh khảnh thân thể lăng không vừa lật, vững vàng rơi xuống đất đồng thời hai chân trên mặt đất vừa giẫm dựng lên, mượn lực sử lực lại lần nữa công hướng La Bác Đặc, có qua có lại, quyền tới chân hướng, hai người đấu triền thân ảnh cực nhanh, đánh khó hoà giải, mọi người xem trợn mắt há hốc mồm.
Hai người kia thật là học viện năm nhất học sinh sao?
Hai người đánh khó hoà giải khi, đột biến phát lên, Địch Kỳ ở né tránh La Bác Đặc tạp hướng chính mình nắm tay, chuẩn bị cho hắn một cái xoay chuyển đá thời điểm, chỉ thấy La Bác Đặc hai tròng mắt co rụt lại, đồng trung nổi lên một bạch vòng, Địch Kỳ chỉ cảm thấy đầu một vựng, thân thể cứng đờ, có cái gì ở trong đầu nổ tung, sâu thẳm mắt tím co rụt lại, thú đồng hiện ra, nháy mắt khôi phục bình thường, xoay chuyển đá lực đạo không giảm, hai người đánh càng thêm kịch liệt.
Pha lê vỡ vụn thanh âm vang lên, một người từ bên trong bay ra tới, khẩn tiếp sau đó một người khác cũng lao ra đi.
Hai người hoàn toàn không có chú ý tới ở có người hướng về bên này đi tới, lại nhìn đến đâm phá thành mảnh nhỏ cửa sổ khi, cả khuôn mặt đều đen.
“Các ngươi dừng tay!!”
Nhưng mà, đánh kia phân nan giải hai người hiển nhiên là hoàn toàn không có nghe thấy, người nọ sắc mặt càng thêm khó coi, ở cách đấu hệ học sinh chạy ra thời điểm, liền nhìn đến bọn họ đạo sư thân hình biến đổi, hóa thân thành tro lang phát ra một tiếng rung trời rít gào, nhào hướng hai người.
Thật lớn móng vuốt tay năm tay mười đảo qua một phách, giống chụp ruồi bọ dường như đem đánh khó hoà giải hai người đánh bay đi ra ngoài, quăng ngã ra mấy mét xa, trận này “Cách đấu tỷ thí” cuối cùng là kết thúc.
Cách đấu hệ đạo sư khôi phục hình người, nhìn ngã trên mặt đất hai cái, đại đại hừ một tiếng, lấy tỏ vẻ chính mình phẫn nộ.
“Các ngươi hai cái phá hư học viện kiến trúc, muốn tiếp thu xử phạt, các ngươi nhóm người này vòng quanh cách đấu hệ khu chạy hai mươi vòng!!”
“Ba khắc đạo sư, chúng ta chỉ là vây xem!!”
“Đúng vậy……”
Có không ít học sinh phát ra kháng nghị tiếng động, vị nào đạo sư thô mi dựng thẳng lên, cả giận nói: “Lại nói nhiều, ba mươi vòng, lập tức chạy!”
Cách đấu hệ bọn học sinh giây túng, không dám lại lên tiếng, một cái đi theo một cái chạy bộ đi.
Bãi bình một đám chướng mắt tiểu quỷ, ba khắc ánh mắt từ quỳ rạp trên mặt đất không thể động đậy hai chỉ đảo qua, sau đó mấy cái cất bước đi qua đi, một tay một cái giống đề gà con dường như xách lên tới.
Địch Kỳ cùng La Bác Đặc năng lực phi thường không tồi, nhưng đối mặt hoàn toàn trưởng thành hình thú nhân, bọn họ thật sự là quá mức nhỏ yếu, vừa mới kia nhìn như nhẹ nhàng một phách, lực đạo phi thường đại, đã không thuộc về trưởng thành kỳ bọn họ có thể thừa nhận phạm vi, cho nên nằm trên mặt đất nửa ngày đều không động đậy.
“Mà các ngươi hai cái……”
Bị xách lên tới Địch Kỳ cùng La Bác Đặc đồng thời cảm thấy sau lưng lạnh cả người, cái đuôi đều không tự chủ được tạc đi ra ngoài.
Có loại không thật là khéo cảm giác.
……
“Chúng ta đây là đi cách đấu hệ sao?”
Joseph á ngó trái ngó phải, hắn tuy rằng là cái không chịu ngồi yên, nhưng cũng không sẽ toàn bộ học viện chạy loạn, sẽ chỉ ở dị năng hệ, cơ giáp hệ cùng chế tạo hệ mấy cái địa phương chuyển, bởi vì dị năng hệ là hắn đi học địa phương, cơ giáp hệ có Địch Kỳ, Jacques cùng Lạp Âu, chế tạo hệ có Alice.
“Ân, hiệu trưởng không ở, làm Địch Kỳ đến cách đấu hệ đi, hắn tan học thời điểm cho ta đã phát tin tức, nói muộn điểm đến vườn cây đi tiếp ta.”
“Ha hả, ngươi đây là tự cấp hắn kinh hỉ sao?” Joseph á che miệng cười trộm.
Á Đế Tư nhàn nhạt nhìn hắn một cái, biểu tình vẫn là nhàn nhạt, bất quá kia nhiễm đạm hồng lỗ tai lại bán đứng hắn.
Hai người đi hướng cách đấu hệ huấn luyện đại lâu, lại bị trước mắt một màn cấp dọa sợ ngốc ở.
Đại lâu ngoại xà đơn giá thượng, treo hai luồng lông xù xù, bên trái chính là đen thui tiểu báo tử, bên phải chính là kim mao lấp lánh tiểu sư tử, tiểu đoản trảo câu lấy hoành côn, cái đuôi thượng quấn lấy mười kg trọng tạ, sau đó còn không quên đối với đối phương nhe răng trợn mắt, ở một cái khác xà đơn trên giá chính là một cái cao tráng nam nhân, chính một chút một chút làm dẫn thể hướng về phía trước.
Á Đế Tư / Joseph á:……
Đây là phát sinh sự tình gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế
Narrativa generaleÔn nhu phúc hắc công "Địch Kỳ" x đạm nhiên lạnh nhạt nhưng ngây thơ đáng yêu thụ " Á Đế Tư ". Cp phụ : nhưng mặt than lưu manh công "Jacques" x nhưng ngạo kiều nhuyễn manh độc miệng thụ " Joseph á " Địch Kỳ sau khi chết xuyên đến tương lai trở thàn...