Từ một bộ điện ảnh bên trong

485 24 0
                                    

“Giống loài định vị là thứ gì?”
William nhìn dựa vào khí lót trên sô pha nhẹ nhàng hoảng chân ngắn nhỏ Địch Kỳ, cũng đối hắn nói có chút tò mò.
“Ngô, làm ta ngẫm lại……” Địch Kỳ nhấp nộn hồng cái miệng nhỏ, đem chính mình trong đầu ý tưởng lọc một lần, sau đó nói: “Đại khái chính là kia Thật Nghiệm Thể là hỗn hợp nhiều loại sinh vật gien mà thành một loại hoàn toàn mới giống loài, cho nên bọn họ sẽ lấy khác sinh vật vì đồ ăn, sau đó lại đại lượng sinh sôi nẩy nở, nhưng là sinh sôi nẩy nở ra tới giống loài cũng có khả năng cùng cơ thể mẹ bản thân là bất đồng.”
Hi Nhĩ Uy á nghe Địch Kỳ nói, tuy rằng cảm thấy phi thường quỷ dị, nhưng là cũng cảm thấy có đạo lý, lại hỏi: “Tiểu tử, cái này ngươi là như thế nào nghĩ đến?”
“Từ một bộ điện ảnh bên trong……”
Khóe miệng hơi hơi vừa kéo, Hi Nhĩ Uy á thật muốn đem Địch Kỳ kéo qua đi hành hung một đốn, hắn còn tưởng rằng tiểu tử này như vậy thông minh, cư nhiên có thể nghĩ đến một bộ như vậy đặc biệt lý luận, không bình đẳng chờ……
“Ngươi nói cho ta nghe một chút đi cái kia điện ảnh!”
William ở một bên, hoàn toàn liền nghe không hiểu bọn họ đây là đang nói cái gì, điện ảnh là thứ gì? Bất quá hắn không nói gì, chỉ là an tĩnh nghe.
“Đó là Jurassic hoa viên mới nhất hệ liệt, nói khủng long, phim nhựa trung có một con khủng long là kết hợp thành niên ếch xanh, bá vương long, tấn mãnh long, xà cùng con mực gien bị chế tạo ra tới, này chỉ tân sinh siêu cấp khủng long có thể cùng hoàn cảnh ngụy trang thành nhất thể, có được bá vương long lực phá hoại, còn có tấn mãnh long nặc tung năng lực cùng xảo trá, mà chính yếu chính là nó sẽ tàn sát sinh vật khác, tuy rằng một cái sát một cái ăn, nhưng mục đích đều là giống nhau, mà kia phim nhựa bên trong xuất hiện quá một cái từ —— giống loài định vị, bởi vì mỗi một loại sinh vật đều là có quần thể, có tập tính, mà cái loại này Thật Nghiệm Thể là bị sáng tạo ra tới, thậm chí còn kia mấy chỉ Thật Nghiệm Thể đều có khả năng không giống nhau.” Địch Kỳ một bên hồi ức, một bên nói.
“Tuy rằng không hiểu lắm, bất quá nghe thật giống như là như vậy một chuyện.” William nhìn về phía bên người người.
Hi Nhĩ Uy á cũng không dốc lòng với phương diện này, hắn cũng không dám kết luận, chỉ là ở tư liệu thượng tiến hành ký lục.
“Chờ Phất Lạc Đức lại đây thời điểm, ngươi có thể cùng hắn nói nói chuyện, hắn là phương diện này chuyên gia.”
“Ba ba, ngươi làm cái tiến sĩ lại đây cho ta kiểm tra thân thể, có thể hay không bị phát hiện?” Địch Kỳ nhăn lại bánh bao mặt, hắn nhưng không nghĩ bị những người đó phát hiện chính mình chính là chưa hoàn thành Thật Nghiệm Thể chi nhất, bằng không nhất định phải bị cắt thành tấm ảnh nghiên cứu.
“Daniel kia một phần gien kiểm tra đo lường ta xem qua, ngươi mặt khác số liệu cùng bình thường thú nhân đều là không sai biệt lắm, chỉ cần không bị phát hiện ∞, cái này gien tổ liền không có bao lớn vấn đề, hơn nữa làm như vậy là muốn đem ngươi từ kia mấy cái Thật Nghiệm Thể trung bỏ đi ra tới, bằng không bọn họ mỗi người đối với ngươi truy tung khí đều sẽ đối với ngươi có phản ứng, đến lúc đó liền không phải thọc dao nhỏ đơn giản như vậy.”
Nếu không phải xem tại đây tiểu tử là bảo bối nhi tử của hắn khế ước thú người, hơn nữa lại đối bảo bối nhi tử của hắn như vậy hảo, hắn mới sẽ không như vậy phiền toái lăn lộn mù quáng.
“Ta đã biết, cảm ơn ba ba.”
“Hừ.” Hi Nhĩ Uy á ngạo kiều hừ một tiếng, lại nói: “Bất quá nếu kiểm tra ra ngươi thân thể có cái sẽ vô tính sinh sôi nẩy nở khí quan, ngươi liền phải xong đời, cho nên ngươi tốt nhất cầu nguyện đi!!” Địch Kỳ hai mắt vừa lật, trực tiếp ngã vào trên sô pha.
Sẽ không, sẽ không…… Tuyệt đối sẽ không, chính là ngay cả chính hắn ở trong lòng cũng không dám khẳng định……
Máy truyền tin dễ nghe nhắc nhở âm hưởng khởi, đánh vỡ trong phòng quỷ dị không khí, William đối hai người nhàn nhạt cười cười, cúi đầu nhìn mặt trên dãy số, mới nói: “Là Đa Cát Nhĩ.”
Hi Nhĩ Uy á hiện tại không thể tùy tiện bại lộ trước mặt người khác, nhưng là Thánh Ân Đái Tư hiệu trưởng Đa Cát Nhĩ là biết bí mật này người chi nhất, cho nên cũng không có quan hệ.
William lần này tới Thánh Ân Đái Tư học viện mục đích là “Thị sát”, hơn nữa mấy ngày nay học viện tập huấn cũng sắp kết thúc, William cũng nên là lộ lộ mặt.
“Đa Cát Nhĩ lại đây tiếp ta.”
“Ân, để ý một ít.” Hi Nhĩ Uy á ở hắn gương mặt hôn hạ, sau đó đem hắn đưa ra môn, trong lòng đối với chính mình không thể làm bạn ái nhân ra ngoài, có chút khó chịu.
“Không có việc gì, ở trong học viện thực an toàn, hơn nữa có bao nhiêu Jill ở.” William nhưng thật ra không sợ, đối hắn nhẹ nhàng cười.
Hi Nhĩ Uy á cũng đối hắn cười cười, nhìn hắn thượng thang máy, chờ đến thang máy chậm rãi đóng lại sau, mới thu liễm nổi lên tươi cười.
Cái gì trong học viện mặt hảo an toàn, người nhiều như vậy, này không trong phòng còn có cái bán thành phẩm Thật Nghiệm Thể sao, làm không hảo nơi này đều còn có cái cất giấu đâu!
Hi Nhĩ Uy á trầm khuôn mặt trở lại trong phòng, liền nhìn đến Địch Kỳ ghé vào khí lót sô pha ven duỗi trường cổ, trợn to ngập nước mắt tím, xem hắn đặt ở bàn lùn cứng nhắc trên quang não nội dung.
Thấy hắn xem chuyên chú, lại nghĩ đến hắn phía trước một phen ngôn luận, Hi Nhĩ Uy á đi qua đi duỗi tay đem hắn từ khí lót trên sô pha xách lên tới phóng tới cứng nhắc quang não trước, chính mình cũng ở một bên.
“Như thế nào, lại nhìn ra chút cái gì?”
Lông xù xù cái đuôi nhẹ nhàng quơ quơ, Địch Kỳ đắc ý nói: “Thật đúng là nhìn ra một chút đồ vật tới.”
“Ân, nói một câu.”
“Những cái đó Thật Nghiệm Thể không phải người.”
Mày kiếm nhẹ nhàng một chọn, Hi Nhĩ Uy á lười biếng hướng phía sau khí lót sô pha bên cạnh một dựa, nói: “Vô nghĩa, những cái đó đương nhiên không phải người!!”
“Ta không phải ý tứ này, ta ý tứ là bọn họ không có linh hồn, vô luận này đây sinh vật vì thực, vô tính sinh sôi nẩy nở này đó đều hẳn là bản năng.” Địch Kỳ xua xua tay, lại nói: “Liền dùng ta thân thể này tới nêu ví dụ tử, nếu ta không có trọng sinh đến nơi đây mặt, kia thân thể này chính là vật chết.”

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ