ớt cay

440 26 0
                                    

Nặc Cơ thượng tướng dẫn theo vài vị các đại thần, ở nhiều lần ăn “Eddie” bế môn canh lúc sau, rốt cục là thật vất vả đi vào hoàng cung, thẳng đến Hoàng đế bệ hạ nơi nhà ở, vừa lúc liền thấy Michael từ bên trong ra tới.
“Ngươi, là người nào, như thế nào xuất hiện ở trong hoàng cung mặt!!” Trong đó một người nhìn thấy Michael hô quát ra tiếng.
Lại không thể tưởng được dựng thẳng lên một ngón tay ở miệng trước, chính là: “Xi xi, cẩn thận một chút, ngươi lớn như vậy rống kêu to, để ý bị đuổi ra đi.”
“Tướng quân, người này điên điên khùng khùng…… A a a, đáng chết, các ngươi muốn làm cái gì”
Người nọ ồn ào, đột nhiên hai cái mảnh khảnh thân ảnh không biết từ địa phương nào lòe ra tới, cư nhiên là hai cái thân xuyên hầu gái trang người máy, một tả một hữu đem hắn giá trụ muốn kéo đi.
“Tích, xác nhận thân phận, á bá trung giáo.”
“Tích, tiếng kêu vượt qua giả thiết giá trị, tránh cho quấy nhiễu Hoàng đế bệ hạ tĩnh dưỡng, lập tức tiến hành đuổi đi!!”
Vì thế, ở mọi người tràn ngập kinh dị trong ánh mắt, vị nào á bá trung giáo liền như vậy bị hai cái hầu gái người máy kéo đi ra ngoài.
Michael buông tay, sau đó thở dài một hơi, nói: “Ta liền nhắc nhở qua, không cần ở chỗ này rống to kêu to,” nói xong, xoay người liền phải rời đi.
Hừ, một đám không dài đầu óc ngu xuẩn!
“Chờ một chút!!” Nặc Cơ thượng tướng ra tiếng, vẫn như cũ vẫn là kia nhất phái thân sĩ bộ dáng, nhưng vang lên vừa mới bị kéo đi ra ngoài á bá trung giáo, lại nghẹn khuất rơi chậm lại một chút âm lượng, nói: “Ngươi là ai? Ngươi không phải hoàng cung người!!”
“Ta sao……” Khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, Michael chậm rì rì xoay người, cười vẻ mặt sáng lạn: “Daniel lão y sư nói ăn nị dinh dưỡng dịch cùng dinh dưỡng cơm, cho nên Hoàng thái tử điện hạ giá cao mời ta trở thành cung đình ngự dụng đầu bếp, chư vị đại nhân có nghĩ nếm thử tại hạ tay nghề, a…… Thiếu chút nữa quên mất, trong cung nguyên liệu nấu ăn thiếu, nếu muốn nếm thử tại hạ tay nghề, phiền toái lần sau chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn, ân, liền phải một ít thú thịt, còn có thú cốt đầu cũng hảo, cái kia có thể dùng để ngao canh, lại đến một ít trái cây…… Ngạnh xác quả là cái không tồi lựa chọn……”
Vì thế, thật vất vả mới đi vào trong cung các vị quý tộc các đại thần, ở Michael lải nhải đếm nguyên liệu nấu ăn trong thanh âm, đều mau lại hỏng mất, có vài cá nhân ở cuối cùng thậm chí nhịn không được gào thét lớn làm hắn câm miệng, lại bị hầu gái người máy kéo đi ra ngoài.
Cuối cùng, Nặc Cơ thượng tướng cùng chịu đựng muốn hỏng mất rống giận vị nào chức vị không cao lắm ngoại vụ đại thần chỉ là qua loa nhìn một chút Hoàng đế bệ hạ tình huống, liền nổi giận đùng đùng rời đi.
Chờ sở hữu người không liên quan tất cả đều sau khi rời khỏi, trong phòng truyền đến Daniel lão y sư thanh âm: “Michael, cho bệ hạ sử dụng tinh thần lực trị liệu đã đến giờ.”
“Tới!!” Lên tiếng, Michael tâm tình sung sướng đi vào đi.
Đến nỗi rơi chậm lại âm lượng? Đó là thứ gì, mấy cái hầu gái người máy cái loại này máy hút bụi, phết đất khí bắt đầu ở quét tước lên.
……
Trên màn hình đồ một mảnh màu tím, biểu hiện ra cửu vĩ ngân hồ trên mặt bị tạp trúng, sau đó một trận đong đưa sau lúc sau, vết bẩn bị ném ra, hình ảnh lại lần nữa trở nên rõ ràng lên. “Oa, đó là thực vật đại chiến cơ giáp sao? Còn sẽ công kích a!” Địch Kỳ lông xù xù lỗ tai nhỏ đều hưng phấn đến dựng thẳng lên tới, cái đuôi nhỏ quơ quơ.
“Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy sẽ động thực vật biến dị, cư nhiên còn sẽ dùng trái cây tới công kích.” Á Đế Tư cũng cảm thấy cái này rất thú vị.
“Đúng vậy, chủ tinh đều nhìn không thấy cái này đâu.” Joseph á phi thường nhận đồng gật gật đầu.
Lần này nhưng xem như trướng tư thế.
Chỉ thấy cửu vĩ ngân hồ nhanh chóng tránh đi biến dị màu tím ớt lại lần nữa công kích, tìm đúng cơ hội một cái phi phác, cắn nghênh diện mà đến một cái màu tím ớt, lộc cộc một tiếng nuốt.
Ở phòng điều khiển bốn người liền thấy một cái cánh tay thô màu tím ớt từ màn hình hạ xuất hiện thông đạo lăn tới đây.
“Trước đẩy ra kia biến dị ớt công kích phạm vi, chúng ta tới kiểm tra đo lường một chút.” Jacques nói, mang lên một đôi cách ly bao tay, đem cái kia màu tím ớt nâng lên tới.
Địch Kỳ lôi kéo Á Đế Tư hòa ước sắt á sau này lui, hắn chính là không có quên phía trước những cái đó ớt đồ cửu vĩ ngân hồ vẻ mặt, ai lại sẽ biết cái này ớt có thể hay không đột nhiên nổ tung, hai cái bán thú nhân cũng không phải là cơ giáp, nếu là dính thượng một chút, đã có thể phiền toái.
Tựa hồ, màu tím ớt chỉ cần không phải thu được mãnh liệt va chạm liền sẽ không nổ tung, Jacques đem chi phóng tới một cái pha lê đồ đựng bên trong, kiểm tra đo lường máy móc bắt đầu khởi động, chỉ thấy liên tiếp thoán số liệu nhanh chóng ở trên màn hình thoáng hiện.
Ớt
Biệt xưng: Cay giác, ớt cay
Giới: Thực vật giới
Môn: Bị tử thực vật môn
Cương: Cây hai lá mầm cương
Mục: Gia mục
Khoa: Gia khoa
—— trở lên tư liệu đến từ viễn cổ độ nương sở ký lục
Phóng xạ giá trị: 10%, hàm lượng thấp, đối nhân thể vô hại.
Chú: Đã biến dị, có công kích tính.
“Phóng xạ trị số không cao, ngân hồ, đem kia ớt cay áo choàng lột, không đúng, là đem nó ớt cay đều hái được, không cần bị thương cành khô!” Địch Kỳ không chút do dự nói.
QUẢNG CÁO

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ