Hơi lạnh gầy yếu tay chặt chẽ nắm hắn, đầy mặt tươi cười người mang theo hắn leo lên đến một khối đại trên tảng đá.
“Ngải tạp, ngươi chậm một chút, cẩn thận một chút.” William tùy ý hắn lôi kéo chính mình hướng lên trên bò, còn lo lắng hắn sẽ ngã xuống.
Ngải tạp ân mang tư hơi hơi nhẹ thở gấp, rốt cục là bò đến mặt trên đi, đầu tiên là đem William kéo lên, sau đó mới cởi xuống bên hông công cụ bao.
William cũng đem trên người hàng mẫu thu tồn hộp buông xuống, ngồi xổm một bên xem ngải tạp bắt đầu ở cái kia trên tảng đá lại gõ lại đánh, không bao lâu, một cục đá bị vạch trần, quang mang nhàn nhạt từ bên trong tiết ra, là nhàn nhạt màu lam.
“Di, sẽ sáng lên, đây là thứ gì?”
“Thứ này có cái phi thường dễ nghe tên, kêu sao băng nước mắt.” Ngải tạp nói thời điểm, liền từ thùng dụng cụ lấy ra một cái trong suốt vật chứa, đem kia chỉ có đầu ngón tay như vậy nhiều sáng lên chất lỏng trang nhập, tiếp tục nói: “Cái này cục đá là một khối sao băng, ta cũng là có thứ ngoài ý muốn mới thấy qua thứ này, bất quá thực thưa thớt.”
Nói, liền đem cái kia trang màu lam sao băng nước mắt đưa cho William.
“Cho ta?”
“Đúng vậy, chúng ta một người một cái!” Nói chuyện đồng thời, ngải tạp từ trong cổ lấy ra một cái khác giống nhau như đúc vật chứa, bên trong màu tím sao băng nước mắt, nói: “Ta chính là màu tím, ngươi chính là màu lam, cái chai thượng còn có khắc tên của chúng ta nga!”
“Ngươi mang theo ta bò như vậy cao, chính là vì cái này?”
“Đúng vậy.” Ngải tạp ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, khuỷu tay chống ở trên đùi nâng gương mặt, nhìn không trung, nói: “Ta rất nghèo, liền đưa cái này cho ngươi đương kết hôn lễ vật, thích sao?”
William bị hắn chơi xấu bộ dáng chọc cười, duỗi tay đem hắn ôm lấy, mặt dựa vào hắn trong lòng ngực.
“Ngươi đưa, ta đều thích, cảm ơn.”
“William, thứ này coi như làm chúng ta bí mật đi, nếu có một ngày, ta tìm được rồi đáng giá thích người kia, liền đem cái này giao cho hắn.”
“Hảo, ta đây cái này có phải hay không hẳn là cấp Hi Nhĩ Uy á?”
“Không cần cho hắn, đây là ta cho ngươi.”
“Ha ha ——”
……
Gầy như cành khô người, trên người cắm đầy nhìn thấy ghê người cái ống, đủ loại chữa bệnh dụng cụ biểu hiện đèn lập loè, hiện tại hắn chỉ còn sót lại như vậy một hơi.
“Ngải tạp……” Nắm kia khô gầy như sài tay, William hai mắt đều trở nên đỏ bừng, hắn không dám quá mức dùng sức nắm người này tay, rất sợ người này đã chịu thương tổn.
Ngải tạp ân mang tư hơi hơi giật giật khóe miệng, tưởng đối bạn tốt lộ ra cùng ngày thường giống nhau sáng lạn tươi cười, làm William không cần vì chính mình thương tâm, nhưng hắn hiện tại lại liền cười đều làm không được.
Nhiễm vài phần mê mang mắt tím hơi hơi vừa động, ánh mắt dừng ở giường bệnh biến thành trên tủ đầu giường.
William theo hắn ánh mắt nhìn về phía tủ đầu giường, nơi nào phóng một cái hộp, mặt trên phóng một phong thơ.
“Muốn cùng ta?”
Ngải tạp ân mang tư không có không thể gật đầu, đối hắn nhẹ nhàng chớp chớp mắt, ý bảo vài thứ kia đều là cho hắn.
William nhẹ nhàng đem nắm tay buông, cầm lấy lá thư kia mở ra, nhìn ngải tạp liếc mắt một cái, thấy hắn mở to mắt tím nhìn chính mình, liền bắt đầu đọc nổi lên mặt trên nội dung, theo nội dung càng về sau đọc, hắn đôi mắt liền càng hồng, chờ sau khi xem xong, quay đầu nhìn về phía trên giường người khi, ngải tạp ân mang tư đã nhắm lại mắt.
Lấy ở trên tay tin rơi xuống, William nhìn nhắm mắt lại ngải tạp ân mang tư, thân thể hơi hơi bắt đầu phát run.
“Không, không cần……”
Chủ tinh hoàng cung
Nhìn bị hộ vệ người máy dẫn theo đi vào đại điện, quần áo tả tơi nam nhân, William sắc mặt lạnh băng, chờ đến người nọ đi vào chính mình trước mặt khi, không chút do dự từ bên hông rút ra một phen chùm tia sáng thương (súng), trực tiếp chỉ vào hắn.
“Ngươi, rốt cuộc là ai?”
Nam nhân cũng không có bị kia thẳng chỉ hướng chính mình vận tốc ánh sáng thương (súng) cấp làm sợ, mà là giơ tay với ngực, hơi hơi khom lưng cung kính hướng hắn hành lễ.
“Hoàng đế bệ hạ, ngài hảo, tại hạ Dean tạp pháp ngươi.”
William nhìn nam nhân, nắm thương (súng) tay hơi hơi phát run, một bên Hi Nhĩ Uy á đi lên trước, nắm hắn tay, ôn thanh nói: “Bệ hạ, hảo, khẩu súng thu hồi tới.”
Kỳ thật có hắn ở, liền tính người nam nhân này thật là lòng mang ý xấu, cũng không cần William tới động thương (súng), mà từ trước đến nay bình tĩnh Hoàng đế bệ hạ khó được sẽ như vậy xúc động đối với một cái người xa lạ rút súng, hiển nhiên là cấp điên rồi.
Qua một hồi lâu, William rốt cục là ngón tay giữa nam nhân chùm tia sáng thương (súng) thu hồi tới, hơi hơi xoay người cũng không ở xem hắn.
“Cái kia đồ vật là ngải tạp…… Như thế nào sẽ ở ngươi chỗ nào, ngươi tốt nhất nói rõ ràng, nếu là có một chữ là nói dối, hôm nay ngươi cũng đừng nghĩ bình yên bước ra hoàng cung một bước.” Nói xong, một cổ bàng bạc tinh thần lực khuếch tán, nháy mắt tràn ngập toàn bộ nhà ở.
Dean tạp pháp ngươi đương nhiên cảm giác được đến kia cổ tràn ngập uy áp cường đại tinh thần lực, William thân thể hoặc là cũng không cường tráng, thậm chí có thể nói là thực yếu ớt, nhưng không thể không nói hắn tinh thần lực phi thường cường đại.
“Mười lăm năm trước, ta ở Trường Xà Tọa tinh hệ gặp gỡ hắn, lúc ấy hắn ở tìm một loại có thể chiết xạ quang ảnh biến hóa tinh thạch, nói phải vì hắn tốt nhất bằng hữu, làm một đài lợi hại nhất cơ giáp……” Dean thanh âm thực nhẹ thực nhu hòa, cuối cùng lấy ra kia nho nhỏ vật chứa, bên trong thị phi thường mỹ lệ màu tím chất lỏng, nói: “Cứ như vậy, hắn đem cái này tặng cho ta, cũng cùng ta ước định, giả như 5 năm lúc sau, hắn còn có thể tồn tại, ta liền tới tìm hắn, nhưng…… Cuối cùng, ta lại thất ước.”
William liền tính không có xem Dean, từ tinh thần lực dao động là có thể đủ cảm giác ra tới, người này theo như lời chính là thật sự, mười lăm năm trước ngải tạp một mình rời đi quá chủ tinh vài tháng thời gian, nói là muốn đi tìm tìm một loại đặc biệt khoáng thạch, đến nỗi hắn hướng đi không có người biết, kia cũng là hắn cuối cùng một lần rời đi chủ tinh, ở kia hai năm lúc sau, hắn liền đã chết.
“Nếu thất ước, vậy ngươi vì sao hiện tại mới xuất hiện?”
Ngải tạp làm Dean chờ hắn 5 năm, nhưng hắn chính mình lại thất ước, đã chết; Dean 5 năm lúc sau cũng không có xuất hiện, đồng dạng cũng thất ước, hai người đều cùng nhau thất ước, hắn cảm thấy chính mình không thể trách trách ai, cho nên William mới không có bởi vậy mà sinh khí.
Nhưng người này ở mười lăm năm sau hiện tại đột nhiên xuất hiện, tuyệt đối không phải như vậy đơn thuần.
“Vì một người.”
“Trừ bỏ ngải tạp, ngươi cùng mặt khác người quan hệ, tựa hồ là cùng ta không quan hệ.” William mày nhẹ nhàng nhăn lại.
“Có.” Dean chậm rãi nói: “Người kia là ta cùng với ngải tạp hài tử, là Hoàng thái tử điện hạ từ hoang dã tinh cầu mang về báo hình tiểu thú nhân.”
Nói chuyện đồng thời, Dean ngoại hình chậm rãi bắt đầu thay đổi, màu đen con báo lỗ tai cùng cái đuôi toát ra, giành vinh quang má cũng bắt đầu toát ra nhàn nhạt vằn.
William cùng Hi Nhĩ Uy á biểu tình một bên, đầy mặt khiếp sợ nhìn kia nửa hình thú thái nam nhân.
“Không có khả năng, ngải tạp trước nay liền không có sinh sản quá ấu tể, hơn nữa cũng tuyệt đối không có khả năng là Black!!” William thất thanh hét lớn, ánh mắt lạnh lùng, cường đại tinh thần lực hóa thành lưỡi dao sắc bén, từ Dean gương mặt bay vút mà qua, gọt bỏ hắn trên má một thốc sợi tóc.
Ngải tạp tuy rằng thường xuyên sẽ một mình một cái trộm đi đi ra ngoài, nhưng cũng liền hai ba tháng, một cái bán thú nhân thời gian mang thai ngắn nhất chính là bảy tháng, dài nhất chính là một năm, hắn trước nay liền không có gặp qua hắn mang thai, như thế nào sẽ có hài tử, lại còn có, vẫn là Black, không có khả năng……
Dean nhìn đầy mặt kinh hoảng cùng không thể tin tưởng William, hơi hơi rũ thấp mi mắt, thú nhĩ cùng cái đuôi dần dần biến mất.
“Đứa bé kia, là ta cùng ngải tạp đêm hôm đó sở tàn lưu hạ □□ trung lấy ra Keane, có tử cung nhân tạo trung dựng dục ra tới, ta cùng ngải tạp thực tương tự, chúng ta Keane đều là có điều khuyết tật, hắn khuyết tật làm thân thể hắn càng ngày càng suy yếu, mà ta khuyết tật là không thể biến thành hoàn chỉnh thú nhân, không có cường đại sức chiến đấu…… Ta sợ hài tử sẽ giống chúng ta giống nhau, cho nên, ta liền ở khuyết tật gien tổ trung, gia nhập mặt khác càng cường đại thú nhân Keane.” Dean nói, ánh mắt chợt lóe, nói: “Mà cuối cùng mà thành hắn, thực nghiệm danh hiệu vì bl-∞!”
“Ngươi là cái kia thực nghiệm viện nghiên cứu nghiên cứu viên chi nhất?” Hi Nhĩ Uy á cũng rốt cục là kiềm chế không được, chợt lóe thân đem William hộ ở sau người.
“Là, ở thực nghiệm viện nghiên cứu kia tràng nổ mạnh trung, ta cùng với những cái đó Thật Nghiệm Thể cùng nhau thoát đi ra tới, nhưng sau lại lại tách ra.” Dean nhẹ nhàng nhấp khẩn môi.
“Các ngươi mục đích là cái gì?”
“Chúng ta mục đích?” Dean cười nhẹ một tiếng, nói: “Cái kia viện nghiên cứu nghiên cứu viên thân thể đều nào đó phương diện đều là có chút khuyết tật, cho nên bọn họ phi thường chấp nhất với hoàn mỹ, ban đầu ta cũng cảm thấy bọn họ chấp nhất là chính xác, thẳng đến gặp gỡ ngải tạp, nhìn hắn hoàn toàn không bởi vì chính mình gien khuyết tật mà uể oải, luôn là gương mặt tươi cười nghênh người, đối tương lai cũng luôn là tràn ngập hy vọng bộ dáng, ta cảm thấy chính mình có lẽ sai rồi, liền thử đem trong lòng chấp nhất buông, sau lại, có một ngày, viện nghiên cứu một cái nghiên cứu viên đưa ra, lấy Trùng tộc gien kết hợp người gien, có thể đào tạo ra hoàn mỹ nhất giống loài, cứ như vậy……
Mọi người tựa như lâm vào điên cuồng, ta khi đó một lòng muốn đào tạo ra thuộc về chính mình cùng ngải tạp hài tử, liền không có bị bọn họ xả nhập trong đó, chờ đến thực nghiệm sự tình bại lộ, trộm hoàng duy đặc dẫn người đánh vào, ta chỉ có thể mang theo còn không đủ nguyệt tiểu thú thoát đi, nhưng duy đặc hạm đội một đường theo đuổi không bỏ, ở một cái hoang dã tinh cầu tạm hưu thời điểm, ta sử điểm thủ đoạn nhỏ, làm tiểu thú tiến vào trạng thái chết giả, đem chi tàng hảo, sau đó tiếp tục cùng những cái đó Thật Nghiệm Thể cùng nhau thoát đi, cuối cùng chết giả, chờ ta lại trở lại nơi đó tìm hài tử thời điểm, nơi đó đã gió lốc tập kích…… Ta ở cất giấu hài tử địa phương tìm kiếm, phát hiện hài tử đã không có, ta cho rằng hài tử chết bị gió lốc cuốn đi, sau lại lại cũng không xa địa phương phát hiện rất nhiều đào ra tiểu thông đạo, ta tưởng suy đoán hài tử hẳn là không có chết, liền bắt đầu điều tra, gần nhất mới biết được, đế quốc Hoàng thái tử điện hạ đã từng đi qua cái kia tinh cầu.”
“Ngươi sao có thể như vậy khẳng định Black chính là ngươi…… Ngươi cùng ngải tạp hài tử?” Hi Nhĩ Uy á biểu tình vẫn như cũ không có chút nào biến hóa, nhưng tưởng tượng đến cái kia luôn là cợt nhả gia hỏa, cư nhiên là bạn thân hài tử, liền nhịn không được ở trong lòng kích động.
Dean không nói gì, sau đó lấy ra một cái dụng cụ đưa qua đi, Hi Nhĩ Uy á nhìn cái kia đồ vật, duỗi tay tiếp nhận, đùa nghịch sau khi, sắc mặt hơi hơi trầm xuống.
“Dean tiên sinh, ta yêu cầu lấy ra ngươi Keane.”
“Hảo.”
Không bao lâu, Đan Ni Nhĩ y sư liền tới đây, phía sau còn đi theo dẫn theo hộp y tế tử chữa bệnh trợ lý người máy, phi thường lưu loát liền rút ra Dean quan tâm tử huyết, sau đó liền rời đi, Hi Nhĩ Uy á an bài hắn ở trong hoàng cung trụ hạ.
Hiện tại hoàng cung phòng vệ đầu não là từ Mặc Lân trí năng phụ trách thao tác, một ngày 24 giờ đối hắn tiến hành theo dõi, một chút đều không sợ hắn có cái gì gây rối ý đồ.
Đan Ni Nhĩ y sư tốc độ thực mau, mấy cái giờ sau, hắn cũng đã đem gien sắp hàng làm ra tới, lại từ cơ sở dữ liệu lấy ra Địch Kỳ, ngải tạp ân mang tư hai người gien sắp hàng tiến hành đối lập.
“Hoàng đế bệ hạ, trải qua đối lập, vị kia Dean tiên sinh gien giám định cùng Black thiếu gia Keane giám định xứng đôi vì 98%, cùng ngải tạp ân mang tư thiếu gia gien giám định xứng đôi độ độ vì 99%, cuối cùng kết quả biểu hiện vi phụ tử quan hệ.”
“Ngải tạp hài tử……”
“Y sư, ngươi lại đem Đa Cát Nhĩ Keane giám định từ cơ sở dữ liệu đưa ra, lại cùng Black làm đối lập.” Hi Nhĩ Uy á một phen kéo xuống trên đầu tóc dài, dù sao Đan Ni Nhĩ y sư cũng biết hắn đã trở lại, nhưng một chút không sợ bị phát hiện.
Daniel biết chuyện này phi thường nghiêm trọng, gật gật đầu ngay lập tức điều ra Đa Cát Nhĩ Keane giám định, cuối cùng kiểm tra đo lường kết quả vì huyết thống phi thường gần thân thuộc quan hệ.
William nhìn trên tay kiểm tra đo lường kết quả, thân thể hơi hơi ở phát run, cuối cùng là nhịn không được, nước mắt xẹt qua kia tuấn mỹ khuôn mặt.
Dean ngồi ở phòng trong, trên tay gắt gao nắm kia trang màu tím sao băng nước mắt cái chai, nhẹ nhàng nhắm lại mắt, không khỏi lại lần nữa vang lên người kia ôn nhu tươi cười.
Ngải tạp……
Thân hình mảnh khảnh người dùng thật dày mềm mại thảm lông tử gắt gao đem chính mình bao vây lại, nhưng ở cái này tinh cầu, buổi tối nhiệt độ không khí tương đối tương đối thấp, hơn nữa hắn thân thể vốn dĩ liền không cường tác, vẫn là nhịn không được hơi hơi phát run.
Ngồi ở một bên người nhìn hắn bộ dáng này, trong mắt nổi lên một tia đau lòng, đột nhiên duỗi tay liền đem hắn liền người mang thảm lông tử cùng nhau ôm vào trong ngực.
“Dean……” Từ thảm lông tới dò ra đầu, ngải tạp ân mang tư dò ra đầu, mở to mắt tím nhìn hắn.
Đối thượng kia trong suốt mắt tím, Dean trong mắt nhiễm vài phần ý cười, nói: “Ta tuy rằng là thú nhân, nhưng là không thể biến thành hoàn toàn thú hình, cho nên chỉ có thể như vậy ôm ngươi……”
Ngải tạp ân mang tư nghe hiểu hắn ý tứ, hì hì cười, nói: “Cảm ơn ngươi, liền tính không thể biến thành thú hình, như vậy ngươi cũng thực hảo.”
Nhìn hắn nói nghiêm túc bộ dáng, Dean hầu kết nhịn không được giật giật.
“Ngải tạp, ta…… Ta thích ngươi!!”
Ngải tạp ân mang tư thực hiển nhiên không có nghĩ tới cái này chính mình cùng chính mình quen biết bất quá hơn hai tháng thú nhân, sẽ đối chính mình nói ra nói như vậy, biểu tình hơi hơi sửng sốt, trên mặt không chính mình nhiễm vài phần nhàn nhạt hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế
Genel KurguÔn nhu phúc hắc công "Địch Kỳ" x đạm nhiên lạnh nhạt nhưng ngây thơ đáng yêu thụ " Á Đế Tư ". Cp phụ : nhưng mặt than lưu manh công "Jacques" x nhưng ngạo kiều nhuyễn manh độc miệng thụ " Joseph á " Địch Kỳ sau khi chết xuyên đến tương lai trở thàn...