Á Đế Tư phát uy

471 31 0
                                    

Á Đế Tư tùy ý tiểu báo tử ghé vào chính mình trên vai, mặc hắn ngao ô ngao ô hưng phấn thẳng kêu, hướng về ký túc xá phương hướng đi đến.
Đi vào ký túc xá đại lâu ngoại, lại bị người chặn lộ, Á Đế Tư ngẩng đầu nhìn lại nguyên bản nhu hòa biểu tình thu liễm ở, ánh mắt cũng trở nên đạm nhiên.
“Á Đế Tư, chúng ta thật lâu không gặp.” La Bác Đặc ánh mắt sâu thẳm nhìn hắn, biểu tình vẫn là trước sau như một ôn hòa, mang theo nhẹ nhàng cười.
Ghé vào Á Đế Tư trên vai nguyên bản hưng phấn không thôi tiểu báo tử nhìn đến chặn đường người, phát ra bén nhọn ngao kêu, toàn thân lông tóc đều tạc đi lên.
Địch Kỳ tính cách tính thượng thực hảo, rất ít sẽ không thích một người, phi thường dễ dàng có thể cùng người hoà mình, đối với La Bác Đặc hắn thật là như thế nào đều chán ghét không đứng dậy, có khả năng lần đầu tiên gặp mặt thời điểm ấn tượng không tốt, cũng có khả năng là Á Đế Tư đối hắn mạc danh không mừng, dù sao hắn chính là xem người này không vừa mắt, hiện tại thấy hắn càng là toàn thân không được tự nhiên.
“Có việc?”
La Bác Đặc nhìn hắn, nhẹ nhàng thở dài một hơi, ôn thanh nói: “Á Đế Tư, rõ ràng ngươi trước kia không phải như thế, tự ngươi từ vũ trụ vứt đi mang về tới sau, liền đối ta đặc biệt lãnh đạm, nếu là bởi vì lần đó ở hoàng cung cửa, cùng Joseph á náo loạn không thoải mái, ta có thể xin lỗi, nhưng kia cũng chỉ là bởi vì ta quan tâm Hoàng đế bệ hạ.”
“Là như thế này sao?” Á Đế Tư nhìn hắn, thanh âm vẫn là nhàn nhạt, biểu tình không có một tia biến hóa.
“Đương nhiên.”
“Ta đây tiếp thu ngươi xin lỗi, xin cho khai đi.”
Trên mặt ôn hòa đạm cười dần dần tan đi, La Bác Đặc trong mắt hiện lên một tia không cam lòng, lại nói: “Á Đế Tư, chẳng lẽ ta không đủ ưu tú sao? Ta là nặc cơ gia tộc tương lai người thừa kế, năm nay đã mười bảy tuổi, vì có thể cùng ngươi cùng nhau đến Thánh Ân Đái Tư học viện, ta cố ý kéo chậm một năm, ta lại quá nửa năm cũng đã là thành niên thú nhân, chẳng lẽ còn so ra kém cái này không hề thân phận ấu niên kỳ thú nhân? Vì cái gì ngươi lựa chọn hắn mà không chọn chọn ta?”
Tiểu báo tử nhếch miệng lộ ra miệng đầy tiêm tế răng nanh, ở Á Đế Tư trên vai nhảy liền phải phác qua đi, dám đảm đương hắn mặt, muốn cướp hắn Á Đế Tư, tiểu tạp, nạp mệnh tới!!
Á Đế Tư tốc độ cũng thực mau, duỗi tay một tay đem phi phác đi ra ngoài, giương nanh múa vuốt tiểu báo tử ôm vào trong ngực.
“Liền bởi vì hắn không hề thân phận lại là cái ấu niên kỳ, ta mới có thể an tâm.” Á Đế Tư rũ mắt, tay nhẹ nhàng xoa ngẩng đầu nhìn chính mình tiểu báo tử kia mao đầu, lại nói: “La Bác Đặc, ngươi thực ưu tú.”
Đúng vậy, trước mặt người này phi thường ưu tú, kia lung lạc nhân tâm kỹ xảo, tàn nhẫn độc ác thủ đoạn, so với phụ thân hắn Nặc Cơ thượng tướng, càng là chỉ có hơn chứ không kém, kiếp trước phụ hoàng hôn mê bất tỉnh, phụ thân rơi xuống không rõ, hắn chính là rất tin người này, cuối cùng mới rơi vào như vậy thê thảm kết cục, cho nên lúc này đây không bao giờ biết, liền tính hiện tại người này còn không có đối hắn làm cái gì.
La Bác Đặc hoàn toàn không có nghĩ tới Á Đế Tư cư nhiên sẽ đối chính mình nói ra nói như vậy, nhất thời có chút ngây ngẩn cả người.
Hắn ưu tú sẽ làm vị này Hoàng thái tử điện hạ cảm thấy bất an, này quả thực chính là chê cười, đối, không sai, nếu hắn như vậy ưu tú, kia người này vì cái gì liền bất chính mắt xem hắn!!
“Á Đế Tư, ta thích ngươi, từ……”
Đột nhiên thông báo, làm Á Đế Tư sắc mặt trầm xuống, ôm tiểu báo tử tay hơi hơi nắm thật chặt.
“Thích sao?” Thấp giọng nhẹ lẩm bẩm, Á Đế Tư hừ cười một tiếng, nói: “Kia thật là cảm ơn hảo ý của ngươi.”
Ta thích ngươi, bốn chữ mới là nhất khắc cốt minh tâm bùa đòi mạng, người này cư nhiên lại một lần đối hắn nói ra!!
“Á……”
“Tránh ra.” Như mực tóc đen không gió phi dương, dần dần nhiễm một tầng kim mang, cường đại tinh thần lực khuếch tán, Á Đế Tư lạnh lùng phun ra hai chữ.
La Bác Đặc hoàn toàn không hiểu được đây là chuyện gì xảy ra, vì cái gì chính mình thổ lộ sẽ làm Á Đế Tư như thế sinh khí, liền tính hắn là cự tuyệt, kia cũng không có khả năng sẽ là cái dạng này phản ứng, còn có, này cổ khuếch tán cường đại tinh thần lực không biết vì sao, thật giống như có một loại mạc danh lực hấp dẫn, làm hắn nhịn không được muốn đi tới gần.
Ánh mắt có chút thất thần, La Bác Đặc đối với Á Đế Tư vươn tay……
Xanh biếc quang mang nhanh chóng ở trong tay ngưng tụ, Á Đế Tư vung tay, một cây trường đằng chém ra quấn lên ở La Bác Đặc duỗi hướng chính mình tay dùng sức vung, chỉ thấy La Bác Đặc tựa như cái cắt đứt quan hệ diều dường như bay đi ra ngoài, thật mạnh đánh vào trên tường.
“Hừ, chặn đường!” Hừ nhẹ một tiếng, thu hồi roi mây, Á Đế Tư ôm trợn mắt há hốc mồm tiểu báo tử, thở phì phì đi vào ký túc xá.
Tiểu báo tử:……
Wow, nhà hắn Á Đế Tư là khi nào có như vậy nhất chiêu nhi?
Chờ trở lại tầng cao nhất, tiểu báo tử rốt cục là nhịn không được, từ Á Đế Tư trong lòng ngực nhảy xuống, biến trở về người tới hình liền đem hắn ôm cái đầy cõi lòng.
“Á Đế Tư, ngươi vừa mới kia nhất chiêu nhi thật soái khí, là như thế nào làm được?”
Rũ mắt thấy ôm chính mình, mắt tím lấp lánh tỏa ánh sáng tiểu thiếu niên, Á Đế Tư nguyên bản căng thẳng mặt, rốt cục là chậm rãi tùng hạ, môi hơi hơi cong lên.

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ