giả thuyết hình thức

844 45 0
                                    

Á Đế Tư phủng thư ngồi ở mép giường, nghiêng đi mặt nhìn ghé vào ghế dựa, dùng tiểu đoản móng vuốt đi cào đầu não vươn giả thuyết liên nối mạch điện tiểu báo tử.
“Ngu ngốc, không cần cào!!” Mặc Lân một bộ cau mày quắc mắt bộ dáng, một chút đều không có đối mặt Á Đế Tư khi ôn nhu, thực rõ ràng là cực độ không thích cái này cùng hắn tiểu chủ nhân ký thú khế tiểu thú nhãi con.
Xem, nhìn xuẩn dạng, nếu không phải nó khung máy móc bị hao tổn, nhất định nhi phiến một cái tát, đem này tiểu con kiến dường như tiểu tể tử đánh bay.
Tiểu báo tử trợn tròn mắt, nhìn kia ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện đồ vật, nhịn không được lại duỗi thân ra móng vuốt đi phác, đây là động vật họ mèo thiên tính, hắn có biện pháp nào, ngươi nhưng thật ra đừng ở trước mặt ta lúc ẩn lúc hiện a!!
Rốt cuộc, Á Đế Tư là xem bất quá đi, đem lấy ở trên tay sách vở ở tiểu thú trước mặt một chắn, tầm mắt bị che khuất, tiểu báo tử muốn trước phác động tác dừng lại, quang não kéo dài ra tới liên tiếp tuyến rốt cục là dễ dàng ở tiểu báo tử hai nhĩ hạ dính thượng, phía cuối lam quang chợt lóe, quang não giả thuyết hình thức khởi động.
Chờ Á Đế Tư đem che ở tiểu báo tử trước mặt thư dời đi thời điểm, tiểu báo tử chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh mê mang, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại.
【 giả thuyết hình thức khởi động, số liệu đọc lấy trung, thỉnh sau đó……】 trong đầu vang lên cực kỳ công thức hoá nhắc nhở âm.
Không bao lâu, chờ tiểu báo tử lại nhìn đến đồ vật thời điểm, thế nhưng phát hiện chính mình xuất hiện ở như là võ đạo tràng địa phương, ngẩng đầu liền nhìn đến một cái rồng bay phượng múa bút lông tự —— võ.
“……”
Nhìn kia “Võ “Tự có loại mạc danh cảm giác vô lực, sau đó cúi đầu, hắn phát hiện chính mình cư nhiên là biến thành người, không phải tiểu oa nhi như vậy béo đô đô ngắn nhỏ, mà là trắng nõn ngón tay thon dài, vân da rõ ràng cánh tay, cao lớn đĩnh bạt thân hình, trên người ăn mặc vẫn là kiếp trước cuối cùng sở xuyên kia bộ liền mũ hưu nhàn trang phục, trên quần áo đồ án là một đôi u tím thú mắt thâm thúy hung mãnh.
“Ngươi này ngốc đầu ngốc não bộ dáng, làm ngô như thế nào đem chủ nhân cùng Hoàng đế bệ hạ nhất bảo bối tiểu chủ nhân giao thác cho ngươi.” Biểu tình lạnh như băng sương tóc đen nam nhân, quanh thân tràn ngập hơi thở nguy hiểm, nện bước nhẹ nhàng không tiếng động đi tới, trong tay hàn mang lập loè chủy thủ linh hoạt chuyển động thưởng thức, làm người xem đến hoa cả mắt.Người này không cần đoán cũng sẽ biết, cơ giáp trí năng Mặc Lân.
Địch Kỳ nhìn chậm rãi đi đến chính mình trước mặt dừng lại Mặc Lân, trong lòng nhịn không được kinh ngạc cảm thán, nơi này thật không hổ là công nghệ cao thời đại a, liền như vậy hai căn tuyến cư nhiên là có thể làm hắn xuất hiện ở giả thuyết internet trung.
“Từ hôm nay trở đi, ngươi liền phải ở chỗ này tiếp thu ngô chi huấn luyện.” Nắm trong tay chủy thủ thẳng chỉ hướng Địch Kỳ.
Mặc Lân nguyên tưởng rằng Địch Kỳ sẽ đối chính mình như vậy hành động sẽ lộ ra lui khiếp chi sắc, lại không thể tưởng được kia đứng ở chính mình đối diện người, thế nhưng là mặt không đổi sắc.
“Là, kia liền thỉnh ngươi nhiều hơn chỉ giáo.” Địch Kỳ khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, sau đó nắm tay tương hợp, đối hắn hành lễ.
Lưỡi đao vừa chuyển, Mặc Lân động tác lưu loát đem trên tay chủy thủ thu hồi bên hông, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, nói: “Xem ra ngươi cũng không phải như vậy vô dụng a.”
“Còn hảo.” Trên mặt ý cười dần dần gia tăng, ánh mắt sâu thẳm mà chuyên chú.
Loading...
“Nơi này là giả thuyết internet bên trong, sở hữu hết thảy đều có thể dựa vào tưởng tượng của ngươi mà hiện ra, tựa như như vậy……” Nói, Mặc Lân chậm rãi duỗi tay, nguyên bản trống không một vật đôi tay thượng ra tới hai thanh hàn quang lấp lánh chủy thủ: “Hiểu không?”
“Ân.” Nhẹ nhàng gật đầu, Địch Kỳ nhẹ nhàng duỗi lưỡi liếm quá lược mỏng cánh môi, nếu nơi này có hắn kiếp trước đối thủ thấy hắn làm như vậy, nhất định sẽ bị dọa né xa ba thước, bởi vì người này một khi làm ra chiêu này bài động tác, nhất định là phải có người đến đại mốc.
Hai chân tách ra, hơi hơi cúi người, đó là như mực con ngươi nháy mắt biến thành sâu thẳm màu tím thú mắt, màu đen thú nhĩ cùng thú đuôi xuất hiện, kia trắng nõn thon dài đầu ngón tay xuất hiện bén nhọn móng tay.
“Nửa hình thú thái sao, có ý tứ.” Mặc Lân nguyên tưởng rằng Địch Kỳ sẽ giả thuyết ra vũ khí cùng chính mình đối chiến, lại không thể tưởng được đối phương là muốn trực tiếp sử dụng tự thân năng lực, không sai, thú nhân tốt nhất vũ khí, còn không phải là tự thân sao, bất quá những cái đó tự cho là huyết thống ưu việt thú nhân, từ trước đến nay nhất trơ trẽn chính là dùng như vậy hình thái tới chiến đấu, bởi vì bọn họ đều cảm thấy loại này nửa thú trạng thái là đối bọn họ sỉ nhục, lại nói: “Kia, tới.”
Mặc Lân tốc độ tật như gió, hướng về Địch Kỳ công tới, trong tay chủy thủ vận chuyển như bay, chiêu chiêu công kích trực tiếp này yếu hại chỗ, phần đầu, yết hầu, trái tim chờ.
Cái này làm cho ngồi ở mép giường nhìn Á Đế Tư kinh ngạc vô cùng, nhìn màn hình bên trong kia lấy thảm không nỡ nhìn tư thế các loại né tránh, không hề đánh trả chi lực người, hắn nhưng không có quên gia hỏa này vẫn là chỉ ấu niên kỳ tiểu thú đâu, ánh mắt không khỏi nhìn về phía ghé vào ghế trên tiểu báo nhãi con.
Địch Kỳ té ngã lộn nhào né tránh miêu tả lân công kích, trên người quần áo đều bị kia sắc bén chủy thủ cấp cắt qua vài đạo khẩu tử, cũng không biết có phải hay không bởi vì hắn hiện tại là cái da dày thịt béo thú nhân, quần áo bị cắt vỡ, trên người nhưng thật ra không có có xuất hiện miệng vết thương, hơn nữa Địch Kỳ còn phát hiện chính mình phản ứng tốc độ chờ phương diện năng lực đều phải so kiếp trước đề cao không ngừng một phần nửa tinh.
Từ truy bắt đầu thảm không nỡ nhìn tránh né chạy trốn, chậm rãi Địch Kỳ bắt đầu nắm giữ đến Mặc Lân công kích tiết tấu, một bên né tránh cũng đánh trả, bén nhọn móng tay lực công kích một chút đều không cần kia sắc bén chủy thủ kém, cho nhau va chạm nháy mắt còn sẽ phát ra thanh thúy tiếng vang, trong khoảng thời gian ngắn, đánh khó phân thắng bại, ngay cả Á Đế Tư nhìn đều quên mất chính mình trên tay phủng thư.
Hắn hoàn toàn không có nghĩ tới, này tiểu thú nhãi con như vậy lợi hại, Mặc Lân đấu kỹ đều là từ phụ thân hắn chỗ nào sở học, cũng trải qua quá sinh tử chiến đấu, không ngừng ưu hoá mà thành, ở bốn giá S cấp trong cơ giáp, Mặc Lân lợi hại nhất……
Ở Á Đế Tư phân thần thời điểm, tình hình chiến đấu lại có thay đổi, Địch Kỳ bén nhọn móng tay cắt qua Mặc Lângương mặt, mà Mặc Lân nắm trong tay chủy thủ ngọn gió vẫn luôn, dùng bính đoan hung hăng đánh rơi ở hắn bụng thượng.
Giả thuyết hình ảnh cũng là có *30% cảm giác, Địch Kỳ phát ra phát ra một tiếng rên, sau đó bay ra đi, hung hăng đánh vào trên tường, bởi vì lực đạo cực đại, hắn thật đúng là thử một phen dính ở trên vách tường mỹ diệu tư vị, sau đó chậm rãi trượt xuống máng xối.
Địch Kỳ trình hình chữ đại (大) nằm trên mặt đất, ngưỡng mặt nhìn ăn mặc nhẹ nhàng công phu giày chân chậm rì rì đi tới, ánh mắt hướng lên trên di, lại phát hiện Mặc Lân trên người không biết khi nào thay đổi một bộ công phu sam, rộng thùng thình thoải mái, tuấn dật văn nhã.
“Ha hả, như vậy ăn mặc, còn khá xinh đẹp đâu.”
“Ngươi cũng có thể.” Mặc Lân ở hắn đỉnh đầu ngồi xổm xuống, duỗi tay xoa bóp hắn mao lỗ tai.
Địch Kỳ có chút không được tự nhiên nghiêng đi đầu muốn né tránh, hơi hơi không cần sờ loạn a!!
“Tiểu báo nhãi con, ngươi có biết các thú nhân đều không thích biến thành nửa hình thú thái chiến đấu……” Thu hồi tay, Mặc Lân trầm giọng nói, sau đó trên đầu xuất hiện màu đen kỳ giác cùng thật dài cái đuôi, cái dạng này cùng Á Đế Tư bán thú nhân bộ dáng thập phần giống nhau.
“Ai? Vì cái gì không thích, ta cảm thấy khá tốt, thực phương tiện tốc độ mau, lực công kích lực phòng ngự cường.” Địch Kỳ nghiêng người, sau đó ngồi dậy, giơ tay nhìn chính mình bén nhọn móng vuốt chậm rãi thu hồi.
Tuy rằng hắn thú hình vẫn là ấu niên kỳ, trừ bỏ lăn lộn bán manh tạm thời còn không có bao lớn tác dụng, nhưng nếu thật muốn cùng Mặc Lân như vậy giao thủ, vô luận là thú hình vẫn là bình thường hình người nhất định là ai tước phần, cho nên hắn ở ban đầu thời điểm lựa chọn nửa hình thú thái, thực rõ ràng hắn lựa chọn đúng rồi.
“Bởi vì đại bộ phận các thú nhân đều cảm thấy, thời điểm chiến đấu lấy người vượn hoặc nửa hình thú thái đều là một loại sỉ nhục.” Nhàn nhạt thanh âm truyền đến, là thuộc về Á Đế Tư, tiếp theo: “Người vượn ở các phương diện năng lực đều phi thường bình thường, mà bán thú nhân liền tính tinh thần lực cường đại, nhưng đối với các thú nhân mà nói, bất quá là phụ thuộc, đều là muốn dựa có cường đại năng lực thú nhân bảo hộ, cho nên bọn họ coi này lấy làm hổ thẹn nhục.”
“A…… Kiểu mới giết heo chủ nghĩa sao!” Địch Kỳ mi giác nhẹ nhàng khơi mào.
Á Đế Tư / Mặc Lân:……
Có ý tứ gì?
“Ta mới bố không được là sỉ nhục đâu, đánh nhau ẩu đả thời điểm, ai còn lo lắng hình tượng, nếu là đối mặt một đầu đấu đá lung tung dị thú, đương nhiên là muốn hình thú muốn hảo viết, nếu là giống đối Mặc Lân như vậy hiểu được võ kỹ, tự nhiên là hình người, nhưng người thường hình dạng thái các phương diện đều tương đối giống nhau, liền phải bán thú nhân hình thái!!”
Nghe xong Địch Kỳ nói, Mặc Lân cười ha ha lên, thân hình lại lần nữa biến hóa, lại là một đầu uy phong lẫm lẫm màu đen kỳ lân.
“Tiểu báo nhãi con, suy nghĩ của ngươi cùng ngô chủ thật đúng là giống nhau, tiểu chủ nhân có ngươi tại bên người bảo hộ, ngô nhưng an tâm.” Đây là nhận đồng Địch Kỳ là Á Đế Tư người thủ hộ thân phận.
“Là!!” Ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, giơ tay cúi chào.
“Bất quá, mỗi ngày đặc huấn đều là ắt không thể thiếu!!” Hắc kỳ lân ánh mắt thâm thúy, một bộ “Ngươi dám lười biếng, nhất định phải chết” bộ dáng.
“Mỗi ngày đúng giờ báo danh.”
“Thực hảo, ngươi có thể lăn.”
Cái đuôi vung lên, hướng về ngồi dưới đất Địch Kỳ đảo qua đi, trên tường xuất hiện chợt lóe màu đen cửa, Địch Kỳ ngã vào đi.
Chờ hắn lại mở mắt ra, liền đối thượng Á Đế Tư nhiễm vài phần ý cười mắt lam, chớp chớp mắt, cặp kia mắt lam đã khôi phục ngày thường đạm nhiên không gợn sóng.
“Ngao hô” một tiếng phác qua đi.

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ