Thánh Ân Đái Tư học viện tập huấn kỳ vì mười ngày, Á Đế Tư như thế nào đều không có nghĩ tới hắn phụ hoàng cư nhiên sẽ đến nơi này, trợn to mắt thấy đi hướng chính mình người, Á Đế Tư có chút phản ứng không kịp.
“Phụ hoàng lại đây, thật có thể làm ngươi cảm thấy như vậy kinh ngạc a?” William cười khẽ, duỗi tay sờ sờ Á Đế Tư mềm mại đầu tóc.
Á Đế Tư trên mặt hơi hơi đỏ lên, vươn lôi kéo phụ hoàng ống tay áo, nói: “Phụ hoàng muốn tới Thánh Ân Đái Tư học viện, vì cái gì đều không nói cho ta?”
“Ngươi tập huấn như vậy mệt, phụ hoàng muốn cho ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, cũng tưởng cho ngươi cái kinh hỉ lớn.”
Là đâu, thật đúng là chính là kinh hỉ trứ!
“Phụ hoàng, vậy ngươi hôm nay muốn ở tại chúng ta ký túc xá sao?” Á Đế Tư trong mắt tràn ngập chờ mong.
Hoàng đế bệ hạ nhấp môi hơi hơi mỉm cười, tầm mắt dừng ở đứng ở một bên Địch Kỳ, sau đó nói: “Ta nếu là lưu tại ngươi ký túc xá, sợ là phải có nhân tâm không sảng khoái, hiệu trưởng đã cho ta lộng địa phương khác nghỉ ngơi, liền không ở các ngươi nơi này, bất quá ngày mai ta muốn lại đây dùng cơm, Black?”
Bị điểm danh Địch Kỳ hai mắt sáng ngời, đầy mặt tươi cười phác lại đây, ôm Hoàng đế bệ hạ tay cọ cọ.
“Ta ngày mai cấp phụ hoàng nấu ăn ngon, a, đúng rồi, cái này cấp phụ hoàng ngài nếm thử, là tân khẩu vị, ta ở sắt tây gia thời điểm làm.” Địch Kỳ nói, từ trữ vật nút không gian lấy ra một cái pha lê bình, bên trong tràn đầy đều là bất đồng nhan sắc tiểu khối vuông.
William tiếp nhận bình mở ra cái nắp, lấy ra một viên, hương vị thực đặc biệt có chút vị ngọt, hắn biết đây là đường, chỉ là này đường bên trong giống như có trái cây?
“Di, này không phải bên trong trái cây không phải ta dùng dị năng ủ chín, sau đó cho ngươi đương ăn vặt sao?” Á Đế Tư thò lại gần nhìn phụ hoàng hai ngón tay nhéo kia viên phóng đường.
“Ân, ta ăn cái này tiểu trái cây thời điểm, cảm thấy hương vị chua chua ngọt ngọt, giống sơn tra, liền nghĩ tới dùng đường ở mặt trên bọc lên, hương vị thực tốt, ngươi cũng nếm một khối.” Nói liền cầm lấy một khối phóng tới Á Đế Tư trong miệng.
Á Đế Tư một chút liền thích thượng này hương vị, nói: “Ăn ngon thật, phụ hoàng ngài cũng nếm thử, chỉ là…… Bên ngoài đường tuy rằng là ngọt, nhưng là trước kia đều không có ăn qua loại này hương vị.”
“Đó là nãi mùi hương, khụ…… Alice trong nhà có mấy chỉ biết mu mu kêu dị thú, là bò sữa chủng loại, ta liền dùng kia sữa bò hỗn canh ngao.”
William hàm một viên đường ở trong miệng, gật gật đầu, nói: “Ân, mùi vị thật thơm, mu mu thú…… Chờ ta hồi cung sau, làm Ba Thác Phỉ tiên sinh đưa ta mấy chỉ.”
Á Đế Tư: Phụ hoàng…… Này không hảo đi!!
Địch Kỳ: Thích ăn đường phụ hoàng, thật đúng là manh a!!
“Phụ hoàng, buổi tối không cần ăn quá nhiều đường, đối hàm răng không tốt, ngài ngày mai lại ăn đi.” Thấy Hoàng đế bệ hạ lại muốn duỗi tay đi lấy bình đường, Địch Kỳ đúng lúc ra tiếng ngăn cản.
William nhấp môi, nghĩ nghĩ mới gật đầu, đem kẹo bình thu hồi tới, nói: “Các ngươi tập huấn một ngày cũng mệt mỏi, ta đi trước, hảo hảo nghỉ ngơi.”
“Phụ hoàng, ngươi không có mang hộ vệ lại đây, chúng ta đưa ngươi trở về đi.” Á Đế Tư nói.
“Không có quan hệ, các ngươi nghỉ ngơi liền hảo, ta tưởng chính mình một cái nơi nơi đi một chút.” William sờ sờ Á Đế Tư mặt, xoay người liền rời đi.
Nhìn William biến mất bóng dáng, Á Đế Tư hơi hơi nhíu mày, sau đó nhìn về phía Địch Kỳ.
“Nếu ngươi lo lắng phụ hoàng, như vậy chúng ta liền trộm theo sau đi, chờ đến phụ hoàng trở lại nghỉ ngơi địa phương, chúng ta lại trở về.” Địch Kỳ duỗi tay nắm hắn tay. “Ân!!”
Nhưng mà, đương hai người đi ra thời điểm, bên ngoài hành lang một mảnh trống rỗng không có một bóng người, nơi nào còn có Hoàng đế bệ hạ thân ảnh.
“Phụ hoàng, đi thật đúng là mau a!” Á Đế Tư hơi hơi sửng sốt, trên mặt có chút buồn rầu.
“Chúng ta thừa cái kia thang máy đi xuống đi.” Địch Kỳ nhìn thấy bên trái thang máy là đi xuống lạc, hiển nhiên Hoàng đế bệ hạ là thừa bên trái gật đầu, liền nắm Á Đế Tư đi hướng bên phải thang máy, duỗi tay ấn ở rơi xuống ấn phím.
Bên phải thang máy môn thực mau liền hoạt khai, hai người đi vào thang máy, trực tiếp ấn hạ 1 tầng, chỉ là, bọn họ hạ nói 1 tầng lúc sau, vẫn là không có tìm Hoàng đế bệ hạ bóng dáng.
Dao Quang tinh đầu thu gió đêm không có một tia nhiệt ý, cũng không lãnh, phi thường thoải mái mát mẻ, mà làm Địch Kỳ cùng Á Đế Tư khổ tìm không Hoàng đế bệ hạ cư nhiên là ở cùng đống ký túc xá nóc nhà.
Này đống ký túc xá phi thường đặc biệt, chẳng những là bởi vì Á Đế Tư bọn họ sở trụ cái kia ký túc xá một chỉnh tầng bị dự định xuống dưới, còn có chính là ký túc xá nhất mặt trên còn có một tầng, mà này một tầng mới là tầng cao nhất, cũng là hiệu trưởng Đa Cát Nhĩ vì Hoàng đế bệ hạ sở chuẩn bị chỗ ở, cho nên William mới có thể không cho Địch Kỳ cùng Á Đế Tư đưa chính mình rời đi, bởi vì chỉ là ở ôm lên mà thôi.
“Thật xinh đẹp, quả nhiên vẫn là nguyên thủy tinh cầu mới có thể xem thấy ngôi sao……”
Ánh mắt không khỏi dừng ở bên người, cái nào địa phương phóng bàn ghế, thực hiển nhiên là có người cố ý bày biện ra tới, chỉ là, người nọ đã không còn nữa.
—— William, ngươi có thích hay không nơi này? Về sau a, nơi này liền tặng cho ngươi cùng Hi Nhĩ Uy á, ngươi không phải muốn xem ngôi sao sao, như vậy ngươi là có thể cùng hắn cùng nhau xem ngôi sao, nhiều lãng mạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế
General FictionÔn nhu phúc hắc công "Địch Kỳ" x đạm nhiên lạnh nhạt nhưng ngây thơ đáng yêu thụ " Á Đế Tư ". Cp phụ : nhưng mặt than lưu manh công "Jacques" x nhưng ngạo kiều nhuyễn manh độc miệng thụ " Joseph á " Địch Kỳ sau khi chết xuyên đến tương lai trở thàn...