“Câm miệng!!”
Nặc Cơ thượng tướng kỳ thật là cái tính tình thập phần táo bạo người, nhưng là nại không được hắn người này hảo sắc mặt, cho nên đại đa số thời điểm trước mặt người khác hắn đều là một bộ nho nhã lễ độ bộ dáng, hơn nữa hắn có cái luôn là mang theo ôn hòa mỉm cười nhi tử La Bác Đặc, liền càng làm cho người sẽ cảm thấy hắn tính tình hảo, bởi vậy càng được xưng là “Bốn cánh quân đoàn thân sĩ” này danh hiệu, đối này hắn ở trong lòng vì thế cảm thấy vô cùng say sưa tự hỉ.
Chính là hiện giờ ở đối mặt Mạch Khắc Bối Nhĩ gia tiểu quỷ khi, hắn là liên tiếp phá công, hiện tại còn đối mặt Hoàng thái tử Á Đế Tư trước mặt rống to ra tiếng, Nặc Cơ thượng tướng hiện tại thật là bóp chết Joseph á tâm đều có.
Joseph á đôi môi khẽ nhếch, trợn to hai mắt nhìn Nặc Cơ thượng tướng, xem bộ dáng này thực hiển nhiên là bị dọa không nhẹ, Á Đế Tư cùng Jacques đồng thời nhíu mày, trong thần sắc lược hiện bất mãn.
Jacques đang chuẩn bị mở miệng nói cái gì, nên là bị làm sợ Joseph á nói chuyện, biểu tình kia thật là một cái vô tội a!
“Nặc Cơ thượng tướng, chẳng lẽ ta vừa mới nói không đúng sao?”
Nặc Cơ thượng tướng thiếu chút nữa đã bị Joseph á này hỏi chuyện cấp tức chết, chẳng lẽ cái này tiểu quỷ vừa mới căn bản là không có bị dọa đến!!
Bất quá, dám lãnh hồng cánh quân đoàn, mang theo hỏa phượng như vậy quang minh chính đại ngồi ở hoàng cung cổng lớn, khẩu chiến quần thần Joseph á thiếu gia, lại sao có thể sẽ bởi vì một cái thượng tướng rống to mà sợ hãi.
Đáng thương Nặc Cơ thượng tướng chỉ có thể khí đều mau đem chính mình nghẹn ra nội thương, đối phương là cái còn không có thành niên bán thú nhân, hơn nữa vẫn là phi thường quý hiếm cấp, hắn liền tính về vì đế quốc quân đoàn thượng tướng, vừa mới lớn tiếng như vậy gầm rú đã là thực mất mặt, tổng không thể còn muốn động thủ tấu một đốn đi.
Cho nên hắn chỉ có thể nhịn, hơn nữa hắn lần này mục đích là bảo bối nhi tử cùng Hoàng thái tử điện hạ lập khế ước vấn đề, chính là một chút đều không liên quan này Mạch Khắc Bối Nhĩ tiểu tử sự, mà cái kia Mick ngươi gia……Nặc Cơ thượng tướng nhìn về phía Jacques ánh mắt có vẻ tối tăm, đích xác mễ ngươi khắc gia tiểu tử bộ dáng lớn lên hảo, năng lực cũng không kém, nhưng là cùng con hắn so sánh với, kia đã có thể kém đến xa, hiện tại mễ ngươi khắc kia lão tiểu tử đều còn ở tiểu hùng chòm sao thủ, hoàn toàn là xa thủy cứu không được gần hỏa, hôm nay vô luận như thế nào đều phải buộc Hoàng thái tử cùng con hắn kết hạ khế, như vậy mới có thể bảo đảm vạn vô nhất thất.
Cảm giác được Nặc Cơ thượng tướng đầu hướng chính mình kia tối tăm ánh mắt, Jacques ở trong lòng tỏ vẻ chính mình thật là phi thường vô tội, hắn cùng Hoàng thái tử chỉ là phi thường đơn thuần bạn tốt quan hệ, như vậy nghĩ ánh mắt không khỏi dừng ở bên người nhân thân thượng, trong mắt hiện lên một mạt ánh sáng nhu hòa.
Thánh Ân Đái Tư học viện, lập khế ước, ân ân, không tồi không tồi!
“Về chuyện này, ta tưởng Nặc Cơ thượng tướng cùng chư vị đại thần nhóm đại nhưng không cần lo lắng, bởi vì ta đã tìm được rồi lập khế ước thú nhân.” Á Đế Tư chậm rãi mở miệng, khóe miệng nhẹ nhàng hướng lên trên gợi lên.
Nặc cơ phụ tử hai người sắc mặt đại biến, mà vẫn luôn ngồi ở một bên sinh hờn dỗi Thang Mỗ Tư hai mắt chợt sáng lên.
“Á Đế Tư, ngươi như thế nào có thể tùy tiện liền cùng thú nhân lập khế ước, là ai!!” Kia vẫn luôn duy trì ôn hòa biểu tình rốt cuộc nứt toạc, La Bác Đặc trực tiếp thở ra Á Đế Tư danh, trong lời nói tràn đầy đều là chất vấn.
Á Đế Tư lập khế ước thú nhân, trừ bỏ hắn, có thể nào còn có khác người, hắn không cho phép, tuyệt không, vì cái này hắn cho tới nay là cỡ nào hao hết tâm tư……
Vẫn luôn an tĩnh ngoan ngoãn ghé vào Á Đế Tư trên vai xem diễn tiểu báo tử đột nhiên nhảy xuống, ở rơi xuống đất đồng thời, thân thể trừu trường biến thành đáng yêu mềm mại tiểu shota.
“Là ta!”
Đột nhiên biến thành hình người, lại còn có chủ động thừa nhận chính mình chính là Á Đế Tư lập khế ước thú nhân, nặc cơ cùng La Bác Đặc như thế nào đều không có nghĩ đến cư nhiên sẽ là này ấu niên kỳ tiểu thú nhân.
“Không, không có khả năng……” La Bác Đặc giống như là đã chịu cái gì đả kích to lớn, giơ tay đỡ cái trán, một bộ sắp té xỉu bộ dáng, rốt cuộc rốt cuộc nhịn không được, đối với Á Đế Tư lớn tiếng nói: “Á Đế Tư, ngươi rốt cuộc ở phạm cái gì ngốc, hắn bất quá là một cái cái gì cũng đều không hiểu ấu niên kỳ thú nhân, như thế nào có thể trở thành ngươi lập khế ước thú nhân!!”“Cái gì gọi là cái gì cũng đều không hiểu ấu niên kỳ thú nhân!!” Địch Kỳ lông xù xù lỗ tai nhỏ cùng cái đuôi nhỏ bởi vì cái này lời nói nháy mắt tạc mao.
Tuy rằng hắn đối thế giới này sự tình đều là từ Á Đế Tư giá sách bên trong thư thượng nhìn đến cái biết cái không, nhưng nói như thế nào hắn kiếp trước cũng đều sống đến hai mươi hai tuổi, cùng những cái đó mới sinh ra cái gì cũng đều không hiểu tiểu thí hài căn bản là không phải nhất đẳng cấp, cái này trong ngoài không đồng nhất gia hỏa rõ ràng chính là muốn cạy hắn góc tường (? ), hắn như thế nào có thể dễ dàng như vậy khiến cho cái này trong ngoài không đồng nhất gia hỏa thực hiện được, hơn nữa hắn từ lúc bắt đầu liền đối người này xem Á Đế Tư cái loại này ánh mắt phi thường khó chịu!!
Địch Kỳ đối La Bác Đặc phẫn nộ ngôn ngữ rất có khí thế, nhưng phối hợp thượng non nớt tiếng nói cùng kia lông xù xù lỗ tai nhỏ cùng cái đuôi nhỏ, còn có kia năm đoản thấp người tài, khí thế nháy mắt thẳng tắp giảm xuống, làm người cảm thấy đây là một con tiểu thú phẫn nộ khi chỉ đối địch nhân giương nanh múa vuốt, không hề uy hiếp.
La Bác Đặc thấp thấp một tiếng hừ lạnh, trong lòng ghen ghét cực kỳ Địch Kỳ, ngữ khí khinh thường nói: “Liền cái hoàn toàn hình người đều ngồi không được ấu niên kỳ tiểu thú nhân, ngươi còn có thể làm cái gì!!”
QUẢNG CÁOThú nhân trước nay liền sẽ không làm chính mình biến thành nửa hình thú thái, bởi vì này đối thú nhân mà nói là không thành thục sỉ nhục!!
Đương nhiên nếu La Bác Đặc thiên chân cho rằng dùng cái này tới “Công kích” Địch Kỳ cường hãn nội tâm, kia hắn chính là mười phần sai.
Đôi tay chống nạnh, tiểu Địch Kỳ mượt mà cằm một ngưỡng, phía trước kia tiêu khởi giận diễm nháy mắt tan đi, đắc ý dào dạt đối với La Bác Đặc khiêu khích nói: “Tổng hảo quá giống ngươi cái này trưởng thành kỳ thú nhân, liền cái nửa hình thú thái đều làm không được, là điều con người rắn rỏi, ngươi liền lộ ra lỗ tai cùng cái đuôi, vòng quanh này hoàng cung chuyển một vòng!!” Nói, lông xù xù lỗ tai nhỏ cùng cái đuôi nhỏ quơ quơ, nâng lên móng vuốt nhỏ “Bang” một tiếng, chụp ở trên mặt bàn!!
Này một gậy gộc chính là đánh nghiêng một thuyền không muốn biến thành nửa hình thú thái thú nhân, càng làm cho La Bác Đặc sắc mặt biến đổi, tức giận lại thẳng tắp hướng lên trên tiêu thăng số độ, xem Địch Kỳ đó là càng thêm không vừa mắt.
“Ngươi ——”
“Phụt!!” Một tiếng phun cười, đánh gãy La Bác Đặc sắp xuất khẩu nói, Joseph á rốt cục là nhịn không được, cười ngã vào Jacques trên người: “Ha ha ha, tiểu gia hỏa ngươi thật là quá đáng yêu lạp, Á Đế Tư, ngươi đây là ở nơi nào tìm được bảo bối đâu!”
“Ven đường nhi nhặt.” Á Đế Tư cũng là có điểm phì cười không được, nguyên bản căng thẳng biểu tình cũng thả lỏng xuống dưới, duỗi tay đem khí thế tăng vọt tiểu Địch Kỳ bế lên phóng tới trên đùi, sau đó nhìn về phía nặc cơ phụ tử cùng Thang Mỗ Tư ba người, nói: “Căn cứ quy định sắp thành niên quý hiếm cấp bán thú nhân muốn cùng thú nhân lập khế ước mới có thể rời nhà đi học, nhưng là cũng không có quy định lập khế ước thú nhân nhất định phải là cùng tuổi, hiện tại ta đã có chấm dứt khế thú người, kia chuyện này liền không dùng tới đem còn có chư vị đại thần nhóm phí tâm tư, hôm nay cứ như vậy đi, ta đã mệt mỏi, mời trở về đi.”
Lần này lệnh đuổi khách liền càng thêm rõ ràng.Nặc Cơ thượng tướng khí lá phổi tử phát đau, La Bác Đặc càng là lòng có không cam lòng, Thang Mỗ Tư vẫn như cũ là không có nói thêm câu nữa lời nói đi theo hai người, hai mắt lập loè, khóe miệng nhẹ cong, không biết là ở trong lòng cân nhắc cái gì.
Á Đế Tư cái này lệnh đuổi khách rõ ràng nhi là đối nặc cơ phụ tử cùng Thang Mỗ Tư nói, nhưng hắn không có chỉ tên nói họ, rốt cuộc như vậy không tốt, cho nên liên quan Joseph á cùng Jacques cũng cùng nhau rời đi hoàng cung.
Joseph á xú một trương xinh đẹp mặt, hai mắt tràn ngập tức giận trừng mắt nhìn kia chướng mắt ba người rất nhiều lần.
Hừ, Á Đế Tư rời đi chủ tinh thời gian dài như vậy, nhưng rốt cục là làm hắn cấp chờ đã trở lại, đều là này mấy cái chán ghét quỷ!!
“Đừng trừng mắt nhìn, đôi mắt đều sắp rơi xuống.” Một bên Jacques nhìn Joseph á thở phì phì mặt, nhịn không được lại muốn đi đậu hắn.
“Ngươi cũng là cái chán ghét quỷ.” Chuyển qua tới trừng mắt kia đầy mặt cười xấu xa thú nhân, Joseph á càng nghĩ càng giận nhấc chân liền đá đi.
Hừ, đều mấy năm không gặp, vẫn là giống khi còn nhỏ như vậy chán ghét.
Tuy rằng trong lòng như vậy nói thầm, nhưng là không biết vì sao, Joseph á cảm thấy như vậy Jacques mới là hắn quen thuộc cái kia, nguyên bản ở trong lòng đối hắn kia một chút tiểu xa lạ liền như vậy bất tri bất giác tan đi.
“Ai, không cần khí, ta đều thật lâu không có hồi chủ tinh, hiện tại liền đường phố đều phải có chút phân không rõ ràng lắm, bằng không ngươi dẫn ta nơi nơi đi vừa đi.” Jacques tránh đi Joseph á đá hướng chính mình kia chân, tiến đến hắn bên người nói.
“Ai muốn mang ngươi nơi nơi đi.” Joseph á lại là một tiếng hừ nhẹ, đi nhanh đi phía trước đi, nhưng đi rồi hai bước sau liền ngừng lại, xoay người nhìn Jacques, đầy mặt không tình nguyện: “Còn không nhanh lên theo kịp.”
“Ân.” Jacques sắc mặt lộ ra tươi cười, bước nhanh đi đến hắn bên người, hai người sóng vai mà đi.
Nặc cơ phụ tử cùng Thang Mỗ Tư ba người rời đi hoàng cung đại môn liền trực tiếp thượng phi hành khí.
“Trở về lúc sau, lập tức liền phái người đi tra một tra kia tiểu quỷ, còn có liên hệ thượng người kia.” Nặc Cơ thượng tướng sắc mặt phi thường khó coi.
“Ta đã biết, phụ thân!”
Ngồi ở một bên Thang Mỗ Tư nhìn phụ tử hai người, khóe miệng hơi hơi nhẹ nhàng câu lên.
Kết không thành khế, kia mới hảo, như vậy hắn là có thể……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế
General FictionÔn nhu phúc hắc công "Địch Kỳ" x đạm nhiên lạnh nhạt nhưng ngây thơ đáng yêu thụ " Á Đế Tư ". Cp phụ : nhưng mặt than lưu manh công "Jacques" x nhưng ngạo kiều nhuyễn manh độc miệng thụ " Joseph á " Địch Kỳ sau khi chết xuyên đến tương lai trở thàn...