Tốc độ...... Hảo, thật nhanh a

489 24 0
                                    

“Chủ tu cơ giáp hệ, phụ tu cơ giáp chế tạo hệ……”
Ngón tay ở cứng nhắc trên quang não nhẹ nhàng một chút, sau đó tuyển ra chính mình ở học viện muốn tu tập chương trình học.
Ở một bên học viện đạo sư thấy, rốt cục là nhịn không được, nói: “Vị đồng học này, kinh kiểm tra đo lường ngươi là cái thú nhân, chủ tu lại là cơ giáp hệ, phụ tu khóa sao lại có thể lựa chọn cơ giáp chế tạo hệ, bên kia việc học nặng nề, về sau nếu là có yêu cầu đại có thể tìm cái cơ giáp duy tu sư a!”
Địch Kỳ ngẩng đầu nhìn vị kia học viện đạo sư, vô tội chớp chớp mắt tím, một bộ đương nhiên nói: “Chính là bởi vì…… Ta là cơ giáp hệ, cho nên muốn tới học chế tạo hệ, vạn nhất ta cơ giáp hoài, không tìm được tu cơ giáp làm sao bây giờ.”
Mọi người: Ngươi đủ rồi!!
Học viện đạo sư khóe miệng hơi hơi run rẩy, nói: “Tuy rằng…… Tuy rằng cũng có cái này khả năng, nếu ngươi muốn học, ta đây cũng không thể ngăn cản, vừa mới chỉ là nhắc nhở, phụ tu chương trình học cuối kỳ cũng là muốn khảo thí, nếu khảo thí không thông qua liền phải lưu ban.”
“Ân ân, lão sư ngươi yên tâm, ta có thể hành.”
Sau đó, vị nào đạo sư cũng không ngăn cản nữa, liền ở mặt bằng trên quang não một chút, đem hồ sơ bảo tồn dành trước hảo.
“Hảo, ngươi có thể rời đi.”
“Là, cảm ơn!!” Địch Kỳ vui vẻ hừ điều đi, rời đi cơ giáp hệ đối chiến thí nghiệm thất.
Chờ đến Địch Kỳ rời đi sau, một bên cơ giáp hệ hai năm cấp học sinh nhịn không được hỏi.
“Lão sư, cơ giáp hệ ưu tú nhất học sinh, về sau không đều là sẽ trang bị cơ giáp chế tạo duy tu hệ học sinh sao, kia học đệ cơ giáp thí nghiệm thành tích chính là ít có a, hắn còn đi chế tạo hệ còn không phải là làm điều thừa sao?”
“Ân, ta cũng cảm thấy có chút làm điều thừa, bất quá, ngươi không chú ý tới hắn tiến mới vừa tiến vào thí nghiệm thời điểm, nhìn đến kia đài cơ giáp, hai mắt đều phải tỏa ánh sáng, nước miếng đều mau chảy ra.” Nhớ tới Địch Kỳ phía trước bộ dáng, vị nào đạo sư nhịn không được cười nhẹ ra tới.
Hắn tự học viện thành lập tới nay, hắn liền không hiếm thấy quá thích cơ giáp học sinh, nhưng là những cái đó học sinh chỉ khi cơ giáp là một loại chiến đấu công cụ, cũng chỉ sẽ thích cao cấp cơ giáp, nhưng kia đài dùng để thí nghiệm cơ giáp bất quá là nhất cơ sở c-01 hình, căn bản không coi là cái gì, chính là kia học sinh lại…… Thật sự quá thú vị điểm.
“Ngô, giống như đối nga, lão sư chẳng lẽ hắn chưa bao giờ có gặp qua cơ giáp sao?”
C cấp cơ giáp thật sự không có gì hảo đáng giá thích.
“Không biết đâu.”
Địch Kỳ mới sẽ không để ý tới người khác nghĩ như thế nào, đi ra thí nghiệm thất sau đại môn, liền đi Jacques cùng Lạp Âu ước hẹn tốt địa phương đi đến, đó là đại lâu hành lang cây cột bên, nơi nào không có người hiển nhiên bọn họ còn không có thí nghiệm xong, cho nên hắn liền đứng ở chỗ nào chờ.
“Di, là ngươi a, như thế nào không có nhìn thấy ta biểu ca?” Thanh thúy dò hỏi tiếng vang lên.
Địch Kỳ quay đầu nhìn lại, mỗi ngày hơi hơi một túc, thực hiển nhiên là không quá vui nhìn thấy người tới.
“Bảo bối, cái này chính là Hoàng thái tử điện hạ khế ước thú người, tấm tắc, như thế nào ta nhìn bộ dáng này tựa như cái bán thú nhân a, này thật là cái thú nhân a!!” Ôm Thang Mỗ Tư vòng eo, thân hình cao lớn người trẻ tuổi kiêu ngạo nói, sau đó cười ha ha, đi theo hắn bên người mấy cái tiểu tuỳ tùng cũng đi theo phá lên cười.
“Johan, ngươi như thế nào có thể nói như vậy, để ý bị ta biểu ca đã biết, cần phải sinh khí.” Thang Mỗ Tư cười ở ngực hắn chùy một chút, sau đó xoay mặt đối Địch Kỳ nói: “Ngươi không cần để ý, Johan tính cách chính là như vậy trực tiếp, ta cho ngươi giới thiệu một chút, hắn là Thánh Ân Đái Tư học viện thú chiến hệ hai năm cấp học trưởng, cũng là phổ lỗ bao lớn giáo nhi tử nga, hiện tại là ta thú nhân bạn lữ.” Địch Kỳ mi giác nhẹ chọn, nhẹ nhàng nhấp môi dưới, nói: “Nga, thú chiến hệ, nhưng ta là cái cơ giáp hệ, đi thong thả không tiễn!!”
Này Thang Mỗ Tư là như thế nào chuyện này, như thế nào ở nơi nào đều có thể thấy hắn đâu, còn có mang cái thú nhân đến trước mặt hắn khoe khoang lại là như thế nào chuyện này? Hắn lại không thích thú nhân!!
“Xuy, một cái thú nhân cư nhiên đi cơ giáp hệ, là thú nhân nên đến thú chiến hệ, Hoàng thái tử như thế nào sẽ tuyển ngươi như vậy cái yếu đuối thú nhân đương người thủ hộ!!” Kia Johan hiển nhiên là hoàn toàn không có nghe được Địch Kỳ trong lời nói ý tứ, lại hoặc là hắn căn bản là không để ý tới, sau đó, trực tiếp mở miệng khiêu khích châm chọc.
Thú nhân có được cường đại lực phá hoại, đây là bọn họ cho tới nay nhất lấy làm tự hào, như không phải vũ trụ chiến, thú nhân đều là trơ trẽn với sử dụng cơ giáp đi chiến đấu, cho nên giống nhau cơ giáp hệ thú nhân đều là lực phá hoại lực công kích yếu kém, mà thường thường như vậy thú nhân đều sẽ bị cường đại thú nhân khinh thường.
“Đương nhiên là bởi vì nhân gia lớn lên xinh đẹp, cho nên Hoàng thái tử điện hạ mới liền tuyển nhân gia đương hắn khế ước thú người.” Địch Kỳ môi nhẹ nhàng một câu, lộ ra ác liệt cười, mị nhãn nhẹ chớp, tràn ngập mị hoặc đối với kia cao tráng thú nhân vứt cái hôn gió, lại nói: “Nếu nhân gia bộ dáng lớn lên giống ngươi như vậy lại cao lại tráng, Hoàng thái tử điện hạ liền không cần nhân gia!!”
Này động tác, này biểu tình, này một ngụm một người gia, hơn nữa kia tuấn mỹ dung mạo, mảnh khảnh thon dài thân hình, làm mấy cái tuổi trẻ thú nhân mặt đỏ tới mang tai, Thang Mỗ Tư toàn bộ mặt đều đen.
“Ngươi…… Ngươi cái này thú nhân thật, thật đủ không biết xấu hổ!!” Thang Mỗ Tư cả giận nói.
“Không biết xấu hổ? Nhân gia lại không có làm cái gì, nơi nào không biết xấu hổ.” Nói lông xù xù con báo lỗ tai cùng cái đuôi toát ra tới, đáng thương hề hề rũ, lã chã dục khóc bộ dáng, nơi nào còn giống cái thú nhân, căn bản là là cái bị khi dễ nhu nhược bán thú nhân.
“Các ngươi đang làm cái gì!!” Jacques thanh âm đột nhiên vang lên, mặt sau đi theo Lạp Âu, bước nhanh đi tới.
“Jacques, ta sợ hãi!!” Địch Kỳ nhìn thấy người tới, kinh hô một tiếng bổ nhào vào hắn trong lòng ngực.
Cái này nhưng thay đổi Jacques bị dọa, luống cuống tay chân, cũng không biết là nên đỡ bổ nhào vào chính mình trong lòng ngực, tìm kiếm “An ủi” Địch Kỳ, vẫn là muốn đem hắn đẩy ra.
Này này này…… Này làm cái gì đâu!!!
Nếu Jacques hiểu được bạo thô, hiện tại nhất định sẽ nhịn không được rống giận một câu —— ngọa tào!!!
Jacques từ trước đến nay thuộc về cái loại này tùy ý mà làm tính cách, muốn làm cái gì liền làm cái đó, cho nên cũng không vui phụng bồi như vậy vài người nháo, kéo Địch Kỳ liền xoay người liền phải rời đi, lại không thể tưởng được đã bị người lại cấp lấp kín.
Lần này tới là La Bác Đặc, bên người đi theo cái sóng gió mãnh liệt, dung mạo xinh đẹp mỹ nữ, phía sau mang theo mấy cái tiểu tuỳ tùng.
Địch Kỳ cùng Jacques động tác nhất trí đồng thời trợn trắng mắt, hai người đối xem một cái, dùng cực nhanh tốc độ hướng Lạp Âu bên kia một thoán mà đi, biến thành một đen một trắng, một báo một hồ, một tả một hữu treo ở trên vai hắn.
“Ngao ô……” Tiểu báo tử vươn móng vuốt, chỉ vào nhà ga phương hướng, ý tứ là đi nhanh đi.
La Bác Đặc nhìn ghé vào Lạp Âu trên vai, hiển nhiên là không muốn nói với hắn lời nói hai chỉ tiểu thú, sắc mặt có chút không hảo.
“Uy, người vượn, ngươi nếu nhận thức kia hai chỉ tiểu thú, liền biết Hoàng thái tử điện hạ ở kia, còn không mau chút nói cho chúng ta nặc cơ thiếu gia nghe!” Mary Sue sắc nhọn thanh âm vang lên, phi thường kiêu ngạo.

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ