mảnh liệt "hôn"

628 26 0
                                    

Vạch trần góc chăn, nhỏ xinh mềm mại thân hình có chút vụng về chui vào đi, sau đó gần sát kia mềm ấm hương thơm mảnh khảnh thân thể, tựa hồ là bởi vì động tĩnh có chút lớn, đem ngủ say người đánh thức, mơ mơ màng màng mở bừng mắt.
“Địch Kỳ……”
“Ta ở, ngủ đi.” Địch Kỳ ở hắn trên trán hôn hôn, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ hắn lưng hống.
Á Đế Tư duỗi tay ôm hắn, còn sờ sờ như là ở xác định cái gì, sau đó nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền khép lại hai mắt, nặng nề đã ngủ.
Ngày kế, Á Đế Tư tỉnh lại thời điểm liền cảm thấy trên người đè nặng cái mềm mại ấm áp vật nhỏ, cúi đầu vừa thấy, nhẹ nhàng cười, tiểu Địch Kỳ ghé vào hắn trên người, tay ngắn nhỏ ôm hắn vòng eo, cái đuôi còn triền ở hắn trên đùi, ngủ đến khuôn mặt nhỏ đỏ rực, phi thường đáng yêu.
Từ phân phòng ngủ sau, hai người liền không còn có cùng nhau cùng giường ngủ quá giác, hiện tại trợn mắt tỉnh lại liền nhìn đến Địch Kỳ ở chính mình bên người, làm Á Đế Tư cảm thấy tâm tình phi thường hảo.
Kỳ thật…… Địch Kỳ lại thu nhỏ, cũng khá tốt.
Như vậy nghĩ nhịn không được cúi đầu đi thân Địch Kỳ gương mặt, lại không nghĩ rằng trong lòng ngực người vừa động, hắn môi dán lên không phải mềm mại, mà là ấm áp, hơi hơi sửng sốt, còn không đợi Á Đế Tư phản ứng lại đây, liền cảm thấy môi bị một hút, mềm mại ướt át đồ vật liếm quá hắn cánh môi, sau đó chui vào hắn trong miệng.
Á Đế Tư hoảng sợ, trợn to hai mắt muốn thối lui thời điểm, lại phát giác không biết khi nào, chính mình sau đầu bị một con tay nhỏ phủng, đẩy không khai chỉ có thể tùy ý kia mềm mại ướt át cái lưỡi công thành đoạt đất.
“Ngô……”
Đây là ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, ngay sau đó chính là Hi Nhĩ Uy á thanh âm vang lên: “Á Đế Tư, tỉnh sao?”
Địch Kỳ mày nhẹ nhàng nhăn lại, lưu luyến buông ra Á Đế Tư, cuối cùng còn nhịn không được liếm đi hắn trên môi dấu vết, mềm mại ghé vào hắn trên người.
Á Đế Tư trên mặt đỏ rực, nhẹ nhàng thở phì phò, nhìn trong lòng ngực mềm như bông ném cái đuôi tiểu thú nhân, trong lòng bùm bùm nhảy cái không ngừng, có chút phản ứng không kịp.
Ngoài cửa Hi Nhĩ Uy á không nghe được trả lời thanh âm, lại hỏi một lần, Á Đế Tư lúc này mới phản ứng lại đây, nói “Ta, ta tỉnh.”
“Kia tiểu tử ở ngươi phòng.” Này không phải hỏi câu, mà là khẳng định câu, thực rõ ràng chính là đã đi xem qua.
Á Đế Tư cúi đầu nhìn Địch Kỳ, liền thấy hắn chậm rãi biến thành đen thui tiểu báo tử ghé vào hắn trong lòng ngực giả chết, nhịn không được cười.
“Ân.”
“Bảo bối, ba ba vào được.” Nói xong khoá cửa phát ra một trận tiếng vang thanh thúy, sau đó hỏng rồi, phụ thân đại nhân đẩy cửa mà vào, một đôi sắc bén con ngươi dừng ở hắn bảo bối nhi tử trong lòng ngực kia một đoàn đen thui mao đoàn giờ Tý, hơi hơi một đốn.
Thực hiển nhiên Hi Nhĩ Uy á hoàn toàn không nghĩ tới sẽ là như thế này, nếu tiến vào thời điểm hắn nhìn đến chính là Địch Kỳ lấy nhân loại hình thái, vô luận lớn nhỏ dính ở hắn bảo bối trên người, nhất định là kéo đi ra ngoài tấu một đốn, chính là này giống sủng vật một đoàn, hắn thật đúng là chính là có chút không hạ thủ được.
Á Đế Tư hoàn toàn không biết Hi Nhĩ Uy á giờ phút này trong lòng ở vào thiên nhân giao chiến trạng thái, nâng lên ghé vào trên người tiểu báo tử phóng tới trên giường, sau đó rời giường.
“Ba ba?”
“Không có việc gì, chỉ là tiến vào xem hắn tình huống, ta đã làm ngươi phụ hoàng cấp hiệu trưởng nói, hiệu trưởng sẽ thông tri hắn lớp học huấn luyện viên, cũng có cấp Joseph á bọn họ nói qua, thang máy phía trước vết máu ta có xử lý quá, bọn họ sẽ không hoài nghi cái gì.” Nói, làm được mép giường duỗi tay sờ sờ Á Đế Tư mềm mại phát. “Ân.” Á Đế Tư gật gật đầu, nhìn xem Hi Nhĩ Uy á, sau đó nhìn xem ghé vào trên giường mềm như bông tiểu báo tử.
Biết Á Đế Tư suy nghĩ cái gì, Hi Nhĩ Uy á nói: “Yên tâm, tối hôm qua ngươi ngủ rồi thời điểm, ba ba có cùng hắn liêu quá, hắn không thương tổn ngươi, ba ba cũng liền sẽ không lại cho hắn thọc dao nhỏ, hảo, thời gian đều sắp không còn kịp rồi, ngươi phụ hoàng cho ngươi chuẩn bị dinh dưỡng dịch.”
“Ân.” Á Đế Tư gật gật đầu, sau đó cầm quần áo đến phòng tắm đi đổi.
Lưu lại ánh mắt sắc bén phụ thân đại nhân cùng mềm như bông tiểu báo tử ở mắt to trừng mắt nhỏ, chờ Á Đế Tư đổi hảo quần áo ra tới thời điểm, Hi Nhĩ Uy á cùng trên giường tiểu báo tử đã không thấy.
Hắn đi ra ngoài liền nhìn đến Địch Kỳ đã khôi phục hình người, mềm như bông ngồi ở trên sô pha, đôi tay phủng một lọ dinh dưỡng dịch nhăn bánh bao mặt từng ngụm uống.
Á Đế Tư biết Địch Kỳ không thích dinh dưỡng dịch hương vị, cười khẽ đi qua đi sờ sờ hắn mao lỗ tai.
“Bữa tối ta cho ngươi nấu ăn ngon, không cần cái này.” Mỗi lần uống dinh dưỡng dịch, Địch Kỳ đều cảm thấy chính mình có loại muốn thăng hoa cảm giác.
“Ngươi này mềm như bông bộ dáng, vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi đi, ta phải đi, muốn ngoan.”
“Ân.” Địch Kỳ ứng thanh, ánh mắt gắt gao đi theo ở Á Đế Tư trên người, thẳng đến hắn cùng hai vị phụ thân chào hỏi qua ra cửa mới từ bỏ.
Hi Nhĩ Uy á ánh mắt dừng ở Địch Kỳ trên người, nhìn hắn cùng Á Đế Tư chi gian nhất cử nhất động, khóe miệng ẩn ẩn gợi lên nhợt nhạt độ cung.
Địch Kỳ đột nhiên mộc mặt chuyển qua tới, đối thượng Hi Nhĩ Uy á cặp kia sâu thẳm mắt đen, hơi hơi sửng sốt, có chút không biết làm sao.
QUẢNG CÁO

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ