Cuối cùng Địch Kỳ vẫn là không có tìm được Á Đế Tư vì cái gì sẽ không vui, phí hảo một phen công phu sau, mới đem người cấp hống hảo, cũng cuối cùng là yên tâm.
Bất quá, Địch Kỳ quyết định ngày hôm sau theo dõi Á Đế Tư, muốn nhìn là thứ gì chọc hắn tâm can không vui, hoàn toàn không biết, chính mình mới là cái kia chủ!
Bất quá, Địch Kỳ “Vĩ đại kế hoạch” lại ở ngày hôm sau ngâm nước nóng, bởi vì một người đã đến.
“Nga, thân ái đường!!” Tóc nâu lục mắt, người mặc màu xám hưu nhàn trang bên ngoài khoác áo bào trắng nam nhân nhìn đến Hi Nhĩ Uy á mắt sáng tỏa sáng, giang hai tay muốn ôm, lại ở tầm mắt dừng ở một bên William khi, đột nhiên sáng ngời, dời đi mục tiêu, đơn quỳ gối mà, một tay vỗ ngực, một tay vươn, khoa trương nói: “A…… Vị này mỹ nhân nhất định chính là lệnh đường nhớ mãi không quên đế quốc Hoàng đế bệ hạ, lần đầu gặp mặt ngươi hảo, ta là Phất Lạc Đức.”
Hi Nhĩ Uy á cùng Địch Kỳ không tự chủ được đồng thời khóe miệng run rẩy.
William hơi hơi mỉm cười, gật đầu nói: “Phất Lạc Đức tiên sinh, lần đầu gặp mặt, ngươi hảo.”
“Di!” Phất Lạc Đức ánh mắt từ William trên người chuyển tới Địch Kỳ kia, hai mắt sáng ngời, đứng lên thò lại gần, nói: “Nha, đường, đây là các ngươi hài tử a, lớn lên thật xinh đẹp, chỉ là…… Vì cái gì cùng các ngươi đều không giống?”
“Ngu xuẩn, ai nói hắn là ta nhi tử, lần này ngươi lại đây chính là phải cho hắn kiểm tra thân thể, chạy nhanh nhi làm chính sự!!” Hi Nhĩ Uy á thật là tưởng tấu gia hỏa này một đốn.
Phất Lạc Đức hoàn toàn không để ý tới Hi Nhĩ Uy á đầu gân xanh quất thẳng tới, duỗi tay liền phải đi sờ Địch Kỳ đầu, đầy mặt đau lòng nói: “Nga, đáng thương hài tử, ngươi chính là cái kia bị dị trùng cắn được, lại làm đường kiểm tra đo lường khí kiểm tra đo lường đến xui xẻo oa a!!”
Địch Kỳ linh hoạt sau này một trốn, tránh đi Phất Lạc Đức duỗi hướng chính mình móng vuốt, hắn đầu cũng không phải là tùy tiện làm người sờ đâu.
Thu hồi bị né tránh tay, Phất Lạc Đức cũng không thất vọng, từ đề ở trên tay trong rương lấy ra một cái nút không gian, nhanh chóng từ bên trong lấy ra một đài có một đài chữa bệnh dụng cụ, lập tức nguyên bản rộng lớn nhà ở đã bị tắc đến tràn đầy
Địch Kỳ / William:……
“Đến đây đi, tiểu gia hỏa chúng ta trước làm một cái đơn giản gien……”
“A, gien kiểm tra đã làm, đế quốc hoàng gia ngự y qua tay, nhất kỹ càng tỉ mỉ báo cáo.” Hi Nhĩ Uy á hiển nhiên là thói quen Phất Lạc Đức không theo lý ra bài, nói: “Ta phát đến chỗ nào.”
“Có báo cáo sớm nên giao ra đây.” Phất Lạc Đức tùy tay kéo một cái ghế ngồi vào quang não trước, giơ tay ở trên bàn phím bùm bùm gõ động lên, thực mau liền điều ra Hi Nhĩ Uy á phát lại đây gien kiểm tra báo cáo, đó là hai phân báo cáo, một phần thời gian rất sớm, một khác phân là hai tháng trước, Phất Lạc Đức nhanh chóng đem hai phân báo cáo làm đối lập, nói: “Ân, đích xác rất cường đại, đệ nhất phân báo cáo thực bình thường, mà đệ nhị phân báo cáo thượng biểu hiện gien có rất nhỏ thay đổi, hẳn là bị kia dị trùng cắn mà đã chịu cảm nhiễm, bất quá xem hắn tung tăng nhảy nhót tinh thần kính nhi hẳn là không có việc gì, đến nỗi vì cái gì kiểm tra đo lường khí sẽ có phản ứng, hẳn là gien thay đổi nguyên nhân, cũng không có bao lớn vấn đề, ta điều chỉnh một chút liền hảo, tới, nằm đến thí nghiệm trên giường, ta cho ngươi làm cái thân thể kiểm tra.”
Tuy rằng phía trước liền biết phải làm kiểm tra, nhưng thật sự đến lúc này, Địch Kỳ vẫn là không khỏi có chút khẩn trương. “Đi thôi.” Hi Nhĩ Uy á duỗi tay vỗ vỗ vai hắn.
Địch Kỳ nhìn hắn một cái gật gật đầu, sau đó nằm tới rồi thí nghiệm trên giường, Phất Lạc Đức thao tác dụng cụ bắt đầu vì hắn làm thân thể kiểm tra, các loại nhan sắc quang mang ở Địch Kỳ thân thể mặt trên di động.
Mấy cái giờ sau, dụng cụ rốt cục là đình chỉ vận tác.
“Chậc chậc chậc, thật là đến không được!” Phất Lạc Đức nhìn đóng dấu ra tới thân thể kiểm tra báo cáo.
“Có cái gì không đúng?” Hi Nhĩ Uy á trên mặt tuy rằng không hiện, nhưng là cũng có chút khẩn trương, trong khoảng thời gian này ở chung, không thể không nói hắn đối Địch Kỳ cảm giác thực hảo, có hắn người như vậy ở Á Đế Tư bên người cũng là rất không tồi, nhưng kia cũng chỉ giới hạn trong Địch Kỳ là cái bình thường thú nhân, mà phi dị loại.
Phất Lạc Đức nhẹ nhàng híp mắt, biểu tình nghiêm túc, qua một hồi lâu mới nói nói: “Ân, thân thể vô cùng hảo, dáng người cũng không tồi, cũng là có thể kêu bạn lữ tuổi tác, từ giờ trở đi nhiều hơn nỗ lực, quá cái…… Ai nha!!”
“Ai nói với ngươi chính là cái này a!!” Hi Nhĩ Uy á một cái tát chụp ở Phất Lạc Đức ót thượng, đồng thời trong lòng cũng là tặng một hơi.
Nếu liền Phất Lạc Đức kiểm tra đều biểu hiện ra bình thường, như vậy Địch Kỳ ở những cái đó Thật Nghiệm Thể trung, cũng coi như là đủ đặc thù.
“Ngươi làm ta cho hắn làm thân thể kiểm tra, không phải vì cái này, vẫn là vì cái gì?” Phất Lạc Đức che lại ót, tạc mao nói: “Còn có, không cần đánh ta đầu, đánh hỏng rồi làm sao bây giờ!!”
“Đầu của ngươi so với kia tinh luyện quá vẫn thiết đều phải cứng rắn, sao có thể bị đánh hư, mau một ít đem đứa nhỏ này tư liệu ký lục hảo, bằng không ta một khai kiểm tra đo lường, lại muốn xảy ra chuyện nhi.”
“Là là là, ta đây liền lộng!!”
Địch Kỳ ngồi ở thí nghiệm trên giường, nhìn cãi nhau Hi Nhĩ Uy á cùng Phất Lạc Đức, trong lòng nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thật tốt quá, hắn thân thể này thực bình thường, sẽ không cái kia khủng bố vô tính sinh sôi nẩy nở kỹ năng (>﹏
Chờ Phất Lạc Đức đem Địch Kỳ tư liệu ký lục hảo, Hi Nhĩ Uy á lại lần nữa mở ra đầu cuối thượng Thật Nghiệm Thể kiểm tra đo lường khí, không có một chút động tĩnh, cuối cùng là có thể an tâm xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế
General FictionÔn nhu phúc hắc công "Địch Kỳ" x đạm nhiên lạnh nhạt nhưng ngây thơ đáng yêu thụ " Á Đế Tư ". Cp phụ : nhưng mặt than lưu manh công "Jacques" x nhưng ngạo kiều nhuyễn manh độc miệng thụ " Joseph á " Địch Kỳ sau khi chết xuyên đến tương lai trở thàn...