kabanata uno. ang muling pagtatagpo.

5.7K 261 88
                                    

warning : basta warning. :P 

"jusko naman, nagtagpo nanaman tayong dalawa." ang parinig ni baekhyun sa tabi, ng makatabihan niya sa may palengke ang pinakapanget na kwagong ipinangak sa mundo. Tumaas naman ang tenga ni Kyungsoo ng marinig niya ang boses na sa tingin niya ay napakabaho. 

"Ang ingay ingay na nga ng palengke, makikidagdag ka pa. Subukan mo kayang magpasak ng talong diyan sa bunganga mo para makatulong ka naman?"ang taas kilay na tanong ni kyungsoo sabay tingin dun sa tindera. Nagayos pa ng buhok ang putang ina. Sa buong buhay ni baekhyun, ngayon lang siya nakatagpo ng kabet na sobrang gandang ganda sa sarili. Ang tigas din ng mukha neto ano? 

"Bakit kaya hindi ikaw ang magpasak ng talong diyan sa bunganga mo? Diba dun ka magaling?" ang sarcastic ng tanong ni baekhyun sabay crossed arm, nakalimutan na atang naghihintay ang malandi niyang asawa sa bahay dahil ilang oras nalang ay kainan na. 

Ngumisi naman si kyungsoo. "Oo naman, special kills ko ata yon? kaya nga ako binabalikbalikan ng asawa mo eh." ang proud na pagkakasabi nito. Alam ng diyos kung gaano taeng tae si baekhyun na ihampas sa ulo ni kyungsoo ang basket na hawak hawak niya. Ang tigas tigas talaga ng mukha ng kwagong to eh. 

"Eh ikaw? Anong special kills mo?" ang ngiting maloko ni kyungsoo sakanya, Oh well. Papatalo ba naman si baek sa katigasan ng mukha ng kwagong ito? apkursnat. 

"Ang mangputol ng makakati ang b*yag." ang inis niyang sagot. "maggapos ka nga paminsan minsan, ay hindi madalas na pala. Hiyang hiya naman kasi ang higad sayo sa sobra mong kati." 

ang lagpas niya dito ng may kasamang sangga para matapon ang basket na hawak hawak nito. Buti nga sayo, bitch. 

-

Dalawang Mrs. Park.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon