Kabanata labing tatlo; walang title.

3.2K 160 29
                                    

oh-- comeback na ng tts. puta; ppanyang! taengoo; seohyun' humanda kayo. sasabayan ko nanamang bumirit si taeng. naku, masisira nanaman ang eardrums ng mudrakells ko. 

bambam and junjun with his daddy picture beside . ke gwapo naman ng mga ito. 

"aray-- puta ang sikip. usog." ang siksik ni baekhyun sa tabi ni kyungsoo dahil kasalukuyan silang natutulog sa couch nito; oo. nasa apartment mismo ni kyungsoo si baekhyun na disidido sa desisyong malaman kung ano ba talaga ang relasyon ni jongin kay sehun; sa babaeng hinarass niya noon sa daan; at sa babaeng sinex niya noong nakaraan ayon sa pagkakakwento sakanya ng kabit ng katabi niyang kwago. Ang landi naman ng jongin na ito; ang dami na ngang mga chicka beybs, may kinakalantarya pang bulol na committed na sa iba. how deyr he? 

"bakit ka kasi dito nakikitulog? kung gusto mo dun ka sa kama; o kaya mas maganda sa lapag ka nalang. kainis, bakit ka ba dito nakikisiksik?" ang tanong ni kyungsoo nang hindi man lang gumagalaw sa pagkakahiga. 

"eh kasi--" ang simula ni baek sabay crossed arm. pasalamat nalang at meydo malaki ang couch ni kyungroo dahil kung hindi. "natatakot ako, nakasanayan ko na kasing palaging may kasama habang natutulog. So, magtiis ka." 

"Putangina ka, gusto mo palabasin pa kita sa apartment ko eh." ang inis na bulong ni kyungsoo habang nakapikit. Peste; dapat tulog na siya kanina pa eh. Kung hindi lang dahil sa walang sawang pagiinarte ng nakikitulog na maldita dito sa apartment niya. 

"eto na hindi na ako magsasalita, pasalamat ka at kailangan kong i-youscoop ang katarantaduhan ni sehun at ng ama ng tyanak mong anak." humikab si baekhyun. Iaantok na yan. "Ang kikire niyo talaga; magkapatid siguro kayong dalawa ni jongin nayun ano? *gasp sumiping ka sa kapatid mo kyunggoy? jusko naman." 

"Baliw." ang nabulong lang ni kyungsoo. "Ayan ba ang epekto ng mga taong inaantok na? Matulog ka na nga diyan! Hindi ako sanay na matulog sa kama kaya magtiis ka diyan." ang sabi niya. Natahimik lang ng ilang sandali si baekhyun ng biglang tumunog ang cellphone niya. bwisit. ang isip isip ni kyungsoo. Pwede ba niyang ihagis palabas si baekhyun ng makatulog naman siya. 

"hello; baby." ang taas ni baekhyun ng isa niyang magandang kamay, habang ang isang kamay ay nakahawak sa cellphone. Tumaas naman ang tenga ni kyungsoo. 

mommy where are you? 

Napapikit naman si baekhyun ng ilang sandali bago dumilat. "Sinong nagsabi na tawagin mo kong mommy? si daddy mo nanaman ba?" 

Gustong matawa ni kyungsoo, actually nakangiti na siya ngayon. kasi kahit ano namang tanggi ni baekhyun. Kung titignan silang magpamilya, si baekhyun parin ang nagmumukhang nanay. yun na ngalang, para kay kyungsoo. Si baekhyun ay isang magandang nanay at siya ang pinakamagandang nanay. 

yes, 

"no, i am not a mommy' baby. siya ang tawagin mong mommy, kung ano pinagtuturo turo sayo ng tatay mo." puta, nakakainis. gago yun ha, bukas yun sakin paguwi ko. 

Dalawang Mrs. Park.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon