i was currently working on another chanbaek fanfic, its entitled "gheis over flower" puro kabaklaan nanaman, i will post it soon and sana masupport niyo :) tapos na ako sa cover at nasa multi media siya. oo, inaadvertise ko habang maaga pa >.<
happy 1.5 k reads. this was so much kahit puro kabaklaan din ang laman nito. kasi para sakin kahit may girlfriend na si bby baekhyun. (ouch.) mananatili parin siyang bakla sa mata ng mga nakararami. salamat ♥
Inis na pinanood ni baekhyun ang kerida ng asawa niyang kanina pa naglulupasay na parang baliw sa sahig ng hospital. Kahiya hiya na nga siya, mas lalo pa niyang pinapahiya ang sarili niya. Letse, ang sakit sa tenga ng kwagong to.
"Ano nanamang klaseng kaartehan eto, kyungsoo. pakiexplain mo nga." ang kunot noong tanong ni baekhyun habang pinapanood na ngumangawa si kyungsoo. Maski nga ang asawang si chanyeol ay hindi din alam ang gagawin sa pangalawa niyang asawa. Jusko, naiintindihan naman ni chanyeol na ang dami na niyang kasalanan na nagawa. pero pwede bang magpahinga naman sandali?
"Kyungiieee." ang sigaw ni kyungsoo sabay lupasay sa sahig. buti nga sayo, pinaparusahan na ng diyos ang mga malalanding kabit na katulad mo. ang isip isip ni baekhyun habang naka crossed arm.
"Hindi kami tumigil sa kainan, at iniwan ang dalawa naming anak sa bahay para lang pumunta dito at panoorin kang ngumawa na parang batang pinalo sa pwet, ano bang problema mo? mamatay na ba ang anak mo?" ang malditang tanong ni baekhyun, pero ang salot hindi parin matigil sa pag iyaq, sa sobrang inis ni baekhyun ay sinampal niya ito ng kaliwa't kanan para naman mahimasmasan.
"Titigil ka o titigil?" ang mataray na tanong ni baek, napatigil lang si kyungsoo habang humihinga ng malalim. hindi ka naman nagbigay na choice eh, gago.
Tinignan ni chanyeol si baekhyun bago huminga ng malalim. "Mag.. magbabayad lang ako ng bill ng bata, huwag kang gumawa ng skandalo baekhyun dahil alam kong ikaw ang tagasimula ng gulo."
Tinignan naman siya ng masama ni baekhyun dahil parang sinasabi pa ni chanyeol na siya pa ang masama sa kanilang dalawa ni kyungsoo. Aba, mahirap tanggapin yon ha? Lalo na't sagaran sa anit ang kalandian at kakapalan ng mukha ng katabi niyang kwago.
"Che! Tumahimik ka, baka mamaya pareho pa kayong maconfine dito sa hospital dahil sakin." ang irap ni baekhyun.
Nakakaistorbo din paminsan minsan ha? Kung bakit pa kasi nagkaroon ng anak sa labas ang asawa niya eh. Ang sarap talagang bayagan. Karamihan talaga sa mga lalaki, ang mga hotdogs puro ahas, mga traydor.
Responsable din kasi si chanyeol sa bastarda niyang anak, nagkasakit kasi ito kaya naman mangawa ngawa ang salot kanina. Noong una, ayaw pang pumayag ni baekhyun na pumunta ang asawa sa hospital pero hindi naman forever and ever na tagapatay nalang ng malalanding singit si baekhyun, may puso din naman siya. kasing lambot ng puso ng babae.
"at ikaw naman, drama queen. papansin ka nanaman, ano ba talaga ang problema mo? parang hindi naman ng dahil sa anak mo." ang crossed arm ni baekhyun habang nakaharap kay kyungsoo.
BINABASA MO ANG
Dalawang Mrs. Park.
FanficSa pagibig, walang panget. walang maganda. walang gwapo, payat o mataba. pero KABIT, susme. super rami. © dyosangbyun-tae 2014 || RATED TANGINA.