11 giờ 30 phút khuya. Nàng thơ yêu kiều mang hình hài của màn đêm dần buông xuống trên những đại lộ của bang Texas, Hoa Kỳ. Giữa cái se lạnh đang ùa về theo từng cơn gió bấc, bóng đêm như tan vào trong màn sương ẩm giăng mắc trên những mái nhà tựa như dải lụa mềm mại, kết tủa lại thành một khối màu đen đặc quánh đầy ảm đạm. Tất cả chìm trong im lặng, chỉ còn tiếng những loài côn trùng kêu rả rích đâu đây và đám lá cây xào xạc quyện vào nhau tạo nên bản giao hưởng thật trầm thấp và miên man. Ánh trăng khẽ rót lên nền trời những giọt ánh sáng le lói ma mị, nhuộm khắp các con phố trong lớp bạc mỏng lấp lánh. Lạ lùng thay, ngay cả thứ ánh sáng ấy cũng không thể rọi tới từng ngóc ngách nhỏ bé nhất. Điều đó có lẽ cũng đồng nghĩa với việc ở đâu đó quanh đây, một con quái vật vẫn đang im lặng ẩn mình...
*****
Với một thái độ thật sự khó chịu, Marina Lavender đưa tay vào trong túi áo khoác, lấy ra chiếc chìa khóa cửa căn biệt thự của mình và vứt bó hồng đang cầm hờ hững trên tay sang một bên. Bó hồng đó là món quà từ một tên thiếu gia si tình tặng cô, hắn luôn đeo bám và hứa hẹn với cô về một cuộc sống hạnh phúc và điều đó làm Marina thực sự chán ngấy! Nếu không phải hắn quỳ xuống khóc lóc cầu xin thì cô đã vứt bó hoa kia vào một cái thùng rác nào đó bên đường rồi. Trên thế gian này làm gì còn tồn tại thứ tình yêu không vụ lợi ấy nữa. Thật ngu xuẩn!
Cánh cổng lớn mạ vàng nặng nề mở ra hai bên, người thiếu nữ trong bộ quần áo sang trọng nhanh chóng tiến tới kiểm tra hòm thư. Bình thường cô sẽ kiểm tra hòm thư định kỳ vào tối chủ nhật hàng tuần. Tuy nhiên, hôm nay là một ngày đặc biệt và cô chắc chắn rằng có rất nhiều bưu kiện đã gửi tới cho mình. Quà tặng từ hàng chục tình nhân của cô...
Phải, hôm nay là ngày lễ Tình Nhân, một trong những ngày giúp cô kiếm được một khoản tiền khổng lồ từ những người tình của mình - chủ yếu là giám đốc của các tập đoàn lớn và thiếu gia con nhà giàu. Marina không còn nhớ rõ từ bao giờ mà cô bắt đầu sống một cuộc sống đi làm bồ nhí hay thú cưng cho hàng chục người cùng một lúc như vậy. Điều duy nhất cô biết và cũng là điều duy nhất cô cần, đó là họ cho cô một cuộc sống sa hoa, hưởng lạc, vậy là đủ. Cô không quan tâm họ yêu mình thật lòng hay chỉ coi mình như thứ đồ chơi giải khuây. Thứ tình yêu thuần khiết trong sáng đã bị Marina chính thức xóa sổ khỏi cuộc sống của mình. Giờ chỉ có tiền làm nên tất cả, mua được tất cả. Tình yêu theo lí đó cũng có thể đem bán.
Mở hòm thư lớn đặt trước cửa nhà ra, đôi môi kiều diễm được tô điểm bằng tông màu son đỏ lựu khẽ nhếch lên hài lòng khi thấy rất nhiều bưu thiếp và phong bì với đủ các kích cỡ được nhét chật cứng trước mặt. Gom hết đống bưu thiếp ấy lên, nàng chẳng thèm để ý tới bó hoa tội nghiệp kia nữa mà tiến thẳng vào trong căn biệt thự và đóng sầm cửa lại.
Bước vào phòng khách, chưa vội tẩy trang hay thay quần áo, Marina thong thả ngồi xuống chiếc trường kỵ kê trong góc phòng và mở từng phong bì ra. Cô rất hài lòng khi thấy những tấm séc, vé đi du lịch, vé đi spa làm đẹp và cả những chiếc thẻ tín dụng mới cứng được nhét trong rất nhiều phong bì đủ màu sắc. Quả là ngày lễ Tình Nhân, ngày mà đối với cô chỉ xứng đáng để đổi lấy những món tiền này. Vừa ngắm đống quà đang bày ra trước mặt, cô ả vừa bật cười thích thú. Ngày mai sẽ đi du lịch ở đâu đây? Ngày mai sẽ mua quần áo, giày dép của Chanel hay Gucci? Đó là những thứ duy nhất đang hiện ra trong tâm trí cô lúc này. Cô gái không hề hay biết rằng, lẩn khuất đâu đó sau những tấm rèm cửa sổ đang khe khẽ lay động kia, một cặp mắt dường như không bao giờ chớp đang hướng thẳng về phía gian phòng. Cái nhìn sắc lạnh tựa như bị nhấn chìm trong những tia lửa đỏ rực trào lên từ hai bên đồng tử sâu hoắm như những cái miệng giếng không đáy - ánh mắt của sự căm thù và ghê tởm tột độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta OC || Mr. Valentine.
Terror"Hoặc ngủ với tôi, hoặc chống đối tôi. Cả hai lựa chọn đều sẽ dẫn em đến cái chết." Tên sát nhân nhếch môi cười, con dao trên tay hắn đang cầm đã nhuốm đỏ - một nụ cười thật hoàn hảo được vẽ lên trên khuôn mặt trơ lạnh không có lấy một cảm xúc. Ti...