Chương 15: Bước ngoặt tội lỗi

284 74 8
                                    

   Ý nghĩ về sự trả thù không thể bứt ra khỏi tâm trí cậu thiếu niên 16 tuổi khi ấy. Ngay lúc này, cả cơ thể cậu như nóng rực lên bởi một cảm giác vừa hồi hộp vừa thích thú. Những đau thương và mất mát năm xưa tưởng chừng đã lụi tàn vĩnh viễn trong trái tim cậu nay lại bùng lên dữ dội hơn bao giờ hết. Đột nhiên, những kí ức kinh hoàng của sáu năm về trước lại ùa về như một thước phim tua chậm đầy ám ảnh. Cái xác co quắt vô hồn của chú Jeffrey đang nằm trên sàn phòng tắm, đôi đồng tử trợn trừng như nhìn về một nơi vô định nào đó trong khi một thứ chất lỏng tanh nồng không ngừng trào ra từ cái lỗ màu đỏ sâu hoắm trên cổ họng... Tất cả mãi mãi là một cơn ác mộng không bao giờ nguôi.

   Đôi mắt màu đỏ nhàn nhạt như ánh hoàng hồn của Carlos khẽ nhíu lại, những giọt nước mắt vô hình lại ứa ra từ sâu bên trong trái tim cậu - những giọt nước mắt mà chỉ mình cậu cảm nhận được. Nỗi đau như những vết dao cắt xẻ lên da thịt, càng làm cho sự căm thù và điên loạn được đẩy lên đến tột độ. Lí trí và trái tim mách bảo với cậu rằng thời cơ cuối cùng đã đến, và rằng cậu phải nắm lấy cơ hội quý giá này để trút hết sự căm thù và điên dại đã bị tích tụ trong trái tim kể từ ngày Jeffrey ra đi.

   Tâm trí Carlos bị lấp đầy bởi màu đỏ và sự hôi tanh của máu thịt. Trong suy nghĩ của kẻ điên lúc đó, hắn ta không hề nhận ra giết người là một tội lỗi. Hắn chỉ nghĩ đơn giản rằng mình phải giết người để thanh trừng những điều vấy bẩn nhân loại, rằng hắn ta có quyền phán xét mạng sống của người khác để bảo toàn thứ tình cảm trong sáng thuần khiết mà thượng đế đã ban tặng.

   Lúc nào những kẻ giết người cũng cho rằng chúng chẳng bao giờ sai.

*****

   Carlos trở về nhà trong im lặng, mở ngăn kéo trong phòng bếp và lấy ra một con dao cỡ lớn. Miếng kim loại màu bạc lạnh lẽo ấy khi vừa mới được lấy ra đã ngay lập tức lóe lên gam màu của sự chết chóc. Đôi mắt chàng trai say mê nhìn theo từng đường nét sắc bén trên lưỡi dao, một hơi thở gấp gáp khẽ trượt ra khỏi cuống họng khô khốc. Bàn tay đang cầm lấy chuôi dao của cậu khẽ siết chặt lại. Một nụ cười nữa lại được vẽ lên trên khuôn mặt phảng phất nét hoang dại kia...

   Tối nay, cậu phải đặt dấu chấm hết cho tất cả.

*****

   Thời gian trôi đi nhanh tựa như những nốt nhạc nhẹ lướt trên phím đàn, chẳng mấy chốc mà vầng ánh dương đầy kiêu hãnh đã bị màn đêm đen huyền ảo lên soán ngôi, những tia sáng cuối cùng của hoàng hôn cũng theo đó mà tan vào cõi hư vô, để lại trên nền trời một gam màu tím nhạt dịu dàng và bình yên đến lạ thường. Từng cơn gió mùa hạ khẽ thổi qua, mang theo hơi nóng khoan khoái từ vịnh Mê-hi-cô tràn vào đất liền và cuốn tung lớp bụi mỏng vương trên hè phố. Dòng người trên những tuyến phố đông dần, hòa cùng những ánh đèn muôn màu sáng trưng tạo nên vẻ nhộn nhịp không thể thiếu của tiểu bang lớn thứ hai Hoa Kỳ này.

   Ẩn hiện giữa dòng người đông đúc trên con phố lúc này, có một chàng trai trong trang phục áo hoodie và quần bò tối màu, trên mặt trùm kín khẩu trang và đeo một chiếc kính gọng lớn đang lặng lẽ bước đi, hai tay đút vào túi áo trong khi mặt hướng thẳng về phía trước. Mái tóc màu vàng óng được mũ của chiếc áo hoodie chùm lên khiến anh trông thật mờ nhạt giữa đám đông. Chẳng ai để ý xem anh ta sẽ đi đâu hay làm gì, tất cả những người xung quanh chỉ coi anh như một kẻ lãng khách vô danh nào đó đang dạo chơi trên phố. Không ai biết đích đến của anh hay nguyên nhân hôm nay anh bước xuống phố, tất cả chỉ dừng lại ở một cái nhìn thoáng qua rồi ngay lập tức quên bẵng đi. Hệt như một bóng ma lướt đi trên phố, chàng trai trẻ không để lại sau lưng mình dù chỉ một dấu vết nhỏ nhất.

Creepypasta OC || Mr. Valentine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ