Jin hẹn cô ăn cơm trưa ở một nhà hàng thịt nướng trong khu thương mại Tinkwang.
Bình thường công việc của Mina trong cửa hàng làm vẫn rất bận, giữa trưa cô đều gọi giao hàng mang thức ăn đến cửa hàng ăn luôn, có lúc chăm chỉ thì sẽ mang cơm mình nấu đi, buổi trưa hôm nay là lần đầu tiên cô đi ra ngoài ăn cơm.
Khu thương mại Tinkwang ở khá gần đây, lúc Mina đến, Jin đã ở bên trong đợi được một lúc rồi. anh ngồi ở vị trí gần cửa ra vào, nhìn thấy Mina đến liền vội vàng đứng dậy vẫy tay với cô:- Bên này.
Trong lòng Mina khẽ run một cái, cô cố gắng bình tĩnh lại rồi cười cười đi về phía Jin.
- Thật ngại quá, đột nhiên lại mời cô đi ăn cơm, có phải đường đột quá không?
- Không sao, tôi chỉ cảm thấy hơi bất ngờ một chút thôi.
- Tôi không có ý gì khác, chỉ là, chỉ là muốn làm bạn với cô. Bữa cơm hôm nay tôi mời, cảm ơn cô đã đồng ý.
Nhìn bề ngoài Mina khá bình tĩnh nhưng lòng bàn tay đã đổ một lớp mồ hôi mỏng, cô nghe tiếng tim mình đập, bèn lấy hết dũng khí nói với Jin:- Vậy lần sau để tôi mời nha.
- Được, muốn ăn gì? Tôi đi lấy cho cô nha!
Lúc Jin đi lấy món ăn, Mina lấy điện thoại di động ra gửi tin nhắn vào nhóm.Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát:trời đất ơi, anh ấy đáng yêu quá! Lúc nói chuyện tai còn ửng hồng nữa chứ!
Không gầy không đổi tên [Sana]: tại sao cậu lại có thể gặp được một chàng trai ngây thơ như thế hả [mỉm cười]
Nayeon nữ hiệp: tại sao cậu lại có thể gặp được một chàng trai ngây thơ như thế hả [mỉm cười]
Gấu Chaeyoung vô địch: tại sao cậu lại có thể gặp được một chàng trai ngây thơ như thế hả [mỉm cười]
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: có thể bởi vì tớ rất xinh đẹp [mỉm cười]
Nayeon nữ hiệp: loại con gái chuyên đi đùa bỡn con trai như cậu chắc chắn sẽ phải xuống địa ngục [mỉm cười]
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tớ đâu có đùa bỡn? Mỗi lần tớ đều rất chân thành mà!
Nayeon nữ hiệp: quay đầu lại nhìn đám bạn trai đã bị cậu vứt bỏ đi, cậu không thấy cắn rứt lương tâm sao?
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tiên nữ như chúng ta không cần lương tâm.
Nayeon nữ hiệp: ahhh...
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: siêu gầy, cậu đã gầy đi được mười cân chưa?
Không gầy không đổi tên [Sana]: tạm thời đừng nói về chuyện này.
"Phì" Mina không nhìn được cười một tiếng, ngẩng đầu đã nhìn thấy Jin mang món ăn trở về rồi, cô vội vàng cất di động, đỡ chén đĩa trên tay anh:- Để tôi cầm giúp anh.
Bởi vì đây là lần đầu tiên ăn cơm với Jin nên Mina cũng không dám tùy tiện để lộ sức ăn của mình, vì thế cô ăn uống rất nhã nhặn. Tuy không được ăn no nhưng được nói chuyện phiếm với Jin thì vẫn rất vui vẻ.
- Có phải tất cả lập trình viên đều dễ xấu hổ như anh không?Nhìn tai Jin lại bắt đầu ửng hồng, Mina không nhịn được liền trêu đùa một câu. Bị cô hỏi như vậy, mặt Jin cũng bắt đầu đỏ lên:
- Những người khác thì tôi không biết, nhưng đồng nghiệp của tôi cũng đều vô cùng...
Mina vùi đầu cười vui vẻ.
Sau khi ăn cơm xong, Jin đưa cô đến cửa hàng làm nail, đến tận lúc trở lại trong cửa hàng, trái tim đập bình bịch suốt trên đường đi của Mina mới bình thường trở lại.
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tớ ăn cơm xong rồi, anh ý vừa đưa tớ về đấy, dọc đường đi tớ thấy sắp không thở nổi rồi, run quá!
Nayeon nữ hiệp: ha ha.
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: thôi tớ làm việc tiếp đây, cậu cũng tiếp tục chuyển gạch đi.
Nayeon nữ hiệp: được.
Rất hiếm thấy là Jungkook và Minju cũng tiến triển khá thuận lợi, buổi chiều sau khi anh về đến nhà, đầu tiên là dì út gọi điện thoại tới, hỏi thăm anh thật kỹ:
BẠN ĐANG ĐỌC
MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, hài hước, 1v1. Intro: Câu chuyện hài hước giữa cặp đôi oan gia là hàng xóm của một chung cư, anh ở tầng dưới, cô ở tầng trên như lửa với nước. Mỗi ngày phải chạm mặt nhau ở thang máy, ông bà ta nói cãi nhau quá có khi lại yêu, v...