Phát hiện ra không hiểu sao tim mình lại đập nhanh hơn, trong lòng Mina cảm thấy hơi bối rối, chỉ có thể vùi đầu vào ăn để che dấu. Cầm chiếc bát đã ăn hết tất cả thức ăn còn lại, nhịp tim đập cuối cùng cũng khôi phục bình thường.
Jungkook ngồi đối diện nhìn cô:
- Cô ăn nhiều như vậy không sợ béo à?
Mina: "..."
Cô để đũa xuống, nghiêm túc nhìn anh:- Tôi bổ sung thêm một điều nữa, dù một cô gái có ăn nhiều đến đâu, anh cũng không thể nói cô ấy sẽ béo, mà ngược lại, anh còn phải an ủi cô ấy là, cho dù em có béo thì tôi vẫn thích em.
- Con gái các cô thật lắm chuyện.
- Yêu đương vốn đã là một chuyện phiền phức a.
Động tác của Jungkook hơi dừng lại:- Chuyện ấy thì tôi đồng ý.
Bữa lẩu này ăn coi như vui vẻ, nhưng lúc đến vấn đề quyết định xem ai rửa chén, thì không thể nào vui vẻ được nữa. Mina cho rằng nguyên liệu nấu ăn và nồi lẩu đều do mình chuẩn bị, theo lý thì Jungkook phải rửa bát, nhưng Jungkook lại phản bác đấy là do cô nói muốn mời khách mà.
Mina tức giận:- Thế nhưng lần trước anh mời tôi ăn thịt dê nướng, cuối cùng chẳng phải tôi giửa hết chén đĩa à!
- Nhưng hôm nay tôi còn chế biến đồ ăn, nồi lẩu cũng là tôi nấu đấy, salad cũng là tôi trộn.
"..." Mina suy nghĩ thật lâu, cuối cùng chọn phương pháp xử lý trung hòa cả đôi bên:- Vậy thì mỗi người rửa một nửa.
Jungkook: "..."
Cuối cùng hai người thật sự cùng vào phòng bếp rửa chén. Phòng này ở phía trong nhưng cũng khá lớn, hai người đứng cùng một chỗ trong phòng bếp cũng không quá chật chội. Jungkook và Mina đều im lặng rửa sạch toàn bộ bát đĩa, trong phòng bếp chỉ có tiếng nước chảy và tiếng đồ sứ va chạm rất nhỏ.
Lúc thò tay lấy cái bát tiếp theo, đầu ngón tay Mina không cẩn thận đụng vào lòng bàn tay Jungkook, cô liền giật nảy mình đưa tay về giống như bị điện giật. Jungkook nghiêng đầu nhìn cô một cái, không hề để ý chi tiết này, đem cái bát cả hai người đều muốn cầm kia bỏ vào cái chậu nước.
Mina cầm lấy cái bát khác, chắc là do không để ngón tay ở dưới vòi nước, nên ngón tay vẫn không ngừng nóng lên.
Sau khi rửa sạch sẽ chén bát, Jungkook liền rời đi, Mina ngồi xếp bằng trên ghế salon, cả người ngơ ngác.
Rốt cục thì tại sao khi tiếp xúc với Jungkook, tim cô lại đập nhanh hơn?
Nhất định là vì anh Jeon có độc.
Đúng.
Tìm cho mình một lý do hợp lý, trong lòng Mina cũng dễ chịu nhiều hơn, cô quyết định đi tắm rửa sớm một chút, sau đó ngủ một giấc thật ngon, mơ thật đẹp.
Cô cũng không để chuyện này ở trong lòng, Jungkook lại càng không để ở trong lòng, hai người đều vẫn sinh hoạt như thường ngày, chỉ có điều cũng có một chút thay đổi nhỏ.
Ví dụ, sau khi hai người liên lạc với nhau qua Twitter lần đầu tiên, không có việc gì Mina liền thích quấy rối Jungkook một chút, như là thế này:
Mina: Ông chủ Jeon, anh biết làm sườn xào chua ngọt không? [đáng yêu]
Jungkook: [hình ảnh]
Mina mở hình ảnh, phát hiện hình anh gửi tới chính là bảng giá của PLAN, trên đó có món sườn xào chua ngọt.
Mina: "..."
Thật muốn chửi thề một câu, nhưng mà cô là tiên nữ, nên phải nhịn, phải nhịn.
Mina: anh Jeon, bữa trưa nay ăn món gì thế? [đáng yêu]
Jungkook: đang rán cá bột.
Mina: À à! Rán cá bột! Tôi cũng thích ăn! [đáng yêu]
Jungkook: làm cho mèo vàng.
Mina: "..."
Cô sống bao nhiêu năm, còn không bằng mèo vàng. Hâm mộ bé Mon quá, dù cho nó không có râu.
Jungkook biết rõ, mỗi lần đến bữa ăn cơm, Mina đều thích gửi tin nhắn quấy rối anh, là muốn tìm cơ hội ăn chực, nhưng anh cũng không nói chuyện đó ra, mà anh muốn trêu chọc cô một chút. Nghĩ đến biểu cảm của cô trước màn hình, anh liền cảm vô cùng thú vị.
Anh bỗng nhiên phát hiện ra Mina có vẻ giống con mèo vàng trước đây mỗi ngày đều ở bên cạnh xe ô tô chờ anh cho ăn cơm.
Ý nghĩ này khiến Jungkook lơ đãng bật cười.
Một buổi sáng sớm nào đó, Mina và Jungkook đã lâu không gặp lại gặp nhau trong thang máy. Nhìn thấy Jungkook tiến đến, Mina bĩu bĩu môi, ngoảnh mặt sang một bên.
Cô vẫn còn tức giận chuyện anh không cho cô ăn cá bột rán.
Jungkook cười khẽ một tiếng, đứng bên cạnh cô không nói lời nào, sau khi cửa thang máy đóng lại, hai người như là vô số lần trước đều trầm mặc, nhưng tựa hồ có chút khác biệt với trước đây.
Ít nhất là Mina cảm thấy khác, bởi vì cô phát hiện không khí trong thang máy hình như không đủ để cô thở!
Cô không có chứng sợ hãi không gian kín, nhưng sau khi Jungkook đến, cô lại cảm thấy thang máy trở nên vô cùng chật hẹp, đến mức không thể hô hấp bình thường được!
- Cô làm sao vậy? - Jungkook nghi hoặc nhìn cô, đi một bước về phía cô.
- Anh đừng nhúc nhích! Tốt nhất là không được hô hấp!
Jungkook: "..."
Đây là tật xấu gì mới của con gái vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, hài hước, 1v1. Intro: Câu chuyện hài hước giữa cặp đôi oan gia là hàng xóm của một chung cư, anh ở tầng dưới, cô ở tầng trên như lửa với nước. Mỗi ngày phải chạm mặt nhau ở thang máy, ông bà ta nói cãi nhau quá có khi lại yêu, v...