Lúc trở về đến phòng 1908 thì đêm đã khuya, Mina tắm rửa một chút rồi nằm trên giường ngẩn người. Tuy Jeon đáng ghét hơi xấu tính, nhưng lời anh nói vẫn có lý, đã mở cửa làm kinh doanh thì khó tránh khỏi chuyện gặp phải những chuyện không như ý.
Cô nhớ tới lúc cửa hàng vừa khai trương, toàn bộ cửa hàng chỉ có một mình cô, từ đặt hàng, lập kế hoạch cho đến việc làm nail cho khách, tất cả đều do mình cô làm hết, lúc đó cô cũng vừa tốt nghiệp trường dạy làm nail, làm sao làm tốt bằng bây giờ chứ, thỉnh thoảng còn có thể mắc phải sai lầm. Với lượng khách lúc đó, cô có cảm giác như chỉ cần mấy tháng nữa thôi mình sẽ chết đói mất.
Cô cũng đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn nhất thì bây giờ có gì mà không cố gắng được chứ?
Nhắm mắt lại, đột nhiên cảm giác được trong lòng thấy thoải mái hơn không ít. Cố gắng lên, sau khi tỉnh dậy lại làm một hảo hán!
Có thể là bởi vì uống một chút rượu, nên Mina nhanh chóng ngủ say, sáng sớm hôm sau đến cửa hàng, cô làm một thông báo tuyển dụng, dán ở ngoài cửa thủy tinh. Buổi sáng lại liên hệ ông chủ một lần nữa, thuyết phục ông không tăng tiền thuê, nhưng khuyên can mãi mà cuối cùng chỉ thuyết phục được ông ta ký hợp đồng hai năm với cô, nếu một năm sau tiền thuê lại tăng, thì thật sự có khả năng cô sẽ phá sản mất thôi.
Thời gian rảnh rỗi, cô đưa thêm một số mẫu hoa phức tạp cho học viên trong tiệm làm, hi vọng cô bé này có thể tiến bộ nhanh hơn để gánh vác công việc, như vậy trước khi thợ làm móng mới đến, cô cũng có thể bớt bận rộn đi một chút.
Mina nhận được tin nhắn của Kami, hỏi cô có phải cửa hàng gặp khó khăn gì hay không. Mina cười cười, trả lời:
Mina: Có gặp phải chút khó khăn, nhưng mà em cũng không giúp đỡ được gì đâu.
Kami: Tại sao em lại không giúp được gì! Em có thể gọi tất cả đồng nghiệp nữ của em đi đến của hàng của chị làm nail a!
Mina: Ngàn vạn lần đừng làm như thế, cám ơn em rất nhiều, nhưng mà bây giờ chị cũng đã bận đến mức sắp không chịu nổi rồi...
Kami: ...
Mina: Chờ chị tìm được người mới thì em lại giới thiệu mấy cô ấy tới nhé.
Kami: Được!
Mina: công việc của em như thế nào?
Kami: cảm giác cũng không tệ lắm, môi trường ở đây rất tốt, hơn nữa quản lý của chúng em rất đẹp trai!
Mina: ...
Mina: chắc là em có nhiều nữ đồng nghiệp ở bách hóa Tinkwang lắm, nhìn có vẻ cũng phù hợp, dũng cảm theo đuổi đi, em cũng trưởng thành rồi còn gì.
Kami: tại sao chị lại giống mẹ em thế, chị nên giải quyết vấn đề cá nhân của mình trước đi nhé! Đồng nghiệp nam lần trước em nói với chị thật sự không thể cân nhắc một chút à?
Mina: thật sự không được, chị mệt quá, tắm rửa ngủ trước nhé.
Kami: này...có phải chị có người trong lòng rồi hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, hài hước, 1v1. Intro: Câu chuyện hài hước giữa cặp đôi oan gia là hàng xóm của một chung cư, anh ở tầng dưới, cô ở tầng trên như lửa với nước. Mỗi ngày phải chạm mặt nhau ở thang máy, ông bà ta nói cãi nhau quá có khi lại yêu, v...