Sau khi Mina gửi tin nhắn thì trong lòng vẫn luôn thấp thỏm không yên, đợi hơn nửa tiếng sau mới nhận được hồi âm:
Jungkook: Tôi vừa ở phòng bếp, khi nào thì ăn?
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Phòng bếp? Anh lại làm món ngon gì rồi?
Jungkook: Phòng bếp của PLAN, làm đồ ăn khách gọi.
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: À...tối hôm nay ăn lẩu đi!
Jungkook: Ăn ở nhà ai?
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Nhà 1908!
Jungkook: ...
Jungkook: Cô muốn nấu trong nhà sao?
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Ừ, lần trước Kami có đem túi gia vị nấu lẩu ở dưới quê lên, bây giờ còn dư lại một túi.
Jungkook: 7h tôi đến, có cần tôi đem gì đến không?
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: không cần, tôi sẽ mua lúc về nhà.
Jungkook: Vậy được, tên của cô dài thật.
Mina: "..."
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: anh không đặt biệt danh cho tên tôi sao?
Jungkook: Đặt rồi.
Mina: Xin hãy đặt tên là "18 tuổi"
Jungkook: ...
Anh cảm thấy cô giống 3 tuổi hơn, Mina không nghe thấy trong lòng Jungkook đang phỉ nhổ cô, nhưng trên thực tế nếu có người nói cô 3 tuổi thì cô sẽ càng vui vẻ hơn.
Hơn 5h chiều cô đóng cửa hàng, cảm giác làm bà chủ lần nữa thật tốt. Bước chân ra khỏi cửa hàng nhưng chưa về nhà ngay mà đi đến bách hóa Tinkwang. Mua một đống nguyên liệu ở siêu thị, rồi Mina lại đi mua thêm mấy chai bia, cô không biết Jungkook thích uống gì nên bèn dựa theo sở thích của mình mà mua.
Lúc cô cầm túi lớn túi nhỏ về nhà đã là 6h30, Mina lấy đồ ra rồi bỏ vào bồn rửa, vén tay áo chuẩn bị làm.
Bình thường cô rất ít xuống bếp, nên cắt thịt không quen tay lắm, cô nhìn khoai tây và củ sen bị mình cắt thật xấu xí trên thớt, cô thấy...thôi mặc kệ nó, dù sao cũng vào bụng cả.
Bận rộn đến tầm 7h thì chuông cửa vang lên, Mina chạy đến trước cửa nhìn qua mắt mèo, quả nhiên là Jungkook:- Anh đến rất đúng giờ.
- Lúc ăn tôi rất đúng giờ.
Mina: "..."
Cô thấy túi trái cây trên tay anh, cô nhếch mày nói:- Thế nào, còn cảm thấy xấu hổ vì đi tay không đến sao?
- Chỉ là tôi thèm muốn ăn salad trái cây thôi.
- Anh ngồi ở ghế salon đợi một lát đi, tôi chưa làm xong.Nói xong thì lại chạy vào phòng bếp, Jungkook nhìn về hướng phòng bếp rồi cũng đứng dậy đi vào.
Mina vẫn còn đang cắt thịt, Jungkook đứng bên ngoài nhìn một hồi mà lông mày không ngừng nhướng lên, anh đi tới cầm lấy con dao phay trong tay cô:- Để tôi làm cho, theo cách cắt này của cô thì đến sáng mai mới có ăn.
Mina: "..."
Cô thừa nhận là mình làm tương đối chậm, nhưng đối với loại người công khai khinh bỉ mình thì cô không phục chút nào. Mấy giây sau, cô đã xem được Jungkook thị phạm kỹ năng thái thức ăn tuyệt vời, sau đó cô phục rồi.
- À, việc này, nếu anh lợi hại như vậy thì tôi giao việc thái đồ ăn này cho anh, tôi đi nấu nồi lẩu.
Nói dứt lời liền bước đến chỗ tủ lạnh lấy gói gia vị ra ném vào trong nồi, trên bao bìa có hướng dẫn nếu có nước dùng gà hay nước hầm xương thì hương vị sẽ ngon hơn, nhưng cô không có thời gian nấu nên chỉ đành dùng nước thường thôi. Cô cẩn thận từng li từng tý khuấy đều nước, đợi chút rồi Mina mở nắp nồi ra, ánh mắt sáng ngời nhìn vào trong nồi lầu...sau đó bị sặc!
- Khụ khụ, ôi trời ơi...sao lại đậm vị thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, hài hước, 1v1. Intro: Câu chuyện hài hước giữa cặp đôi oan gia là hàng xóm của một chung cư, anh ở tầng dưới, cô ở tầng trên như lửa với nước. Mỗi ngày phải chạm mặt nhau ở thang máy, ông bà ta nói cãi nhau quá có khi lại yêu, v...