Toàn bộ năm tầng của Bách hóa Tinkwang đều có đồ ăn, tầng dưới còn có thánh địa đồ ngọt, có thể nói là thiên đường của những người ham ăn. Sau khi Minju và Jungkook xem xong phim thì muốn đi quán đồ ngọt mua chút gì đấy để ăn vào bữa sáng ngày mai.
- Quán đồ ngọt đều 10h mới đóng cửa như các cửa hàng khác, nhưng chắc giờ này có lẽ còn rất ít món.
- Em vẫn muốn đi xuống xem một chút, mua bất kỳ một món ngọt trong quán, em không kén ăn đâu.
- Được.
Jungkook đi cùng cô ta đến quán đồ ngọt, anh cũng tới đây không ít lần, nhưng tuyệt đối là người đến đây ít nhất.
- Hình như bánh ngọt ngàn tầng vẫn còn.Minju ta bước đến, đang muốn mua cái bánh ngọt này thì bên cạnh, một chàng trai trẻ lên tiếng:
- Tôi mua cái bánh ngọt ngàn tầng này.
Minju cảm thấy cái giọng nói này có hơi quen tai, nhưng giờ chuyện cô ta quan tâm hơn là chuyện người này mua mất chiếc bánh ngọt mình định mua:- Tôi tới đây trước mà.
Sau một giây chạm mắt, cả hai đồngthời sửng sốt một chút.
- Minju, là em à. - Chàng trai nở nụ cườivới cô ta, tỏ vẻ lâu ngày gặp lại, nhưng sắc mặt Minju lại có vẻ khócoi.
- Không ngờ lại gặp được em ở chỗ này, thật là trùng hợp. Ồ, đây là bạn trai mới của em à? Đẹp trai đấy nhỉ! Vậy mà anh vẫn cho là em thích mẫu người ít tuổi hơn mình, giờ thay đổi khẩu vị rồi à?
Minju: "..." hiện giờ cô chỉ muốn nhét chiếc bánh ngọt ngàn tầng này vào miệng để bịt miệng anh ta lại thôi.
- Cái này bánh ngọt ngàn tầng này chắc em không cướp với anh đâu nhỉ, vậy anh đi mua đây.
Sau khi người đó đi khỏi, Minju cũng không dám nhìn sắc mặt của Jungkook. Để có thể phát triển thuận lợi với Jungkook, đúng là cô ta đã nói dối, cô ta cũng biết nói dối thì một ngày nào đó sẽ bị lộ, chỉ là không ngờ ngày hôm nay tới nhanh như thế khiến cô ta không kịp chuẩn bị.
- Chuyện là...rất xin lỗi, vừa rồi đúng là bạn trai cũ của tôi.
- Tôi hiểu rồi, hôm nay tôi về trước, cô đi đường cẩn thận.
Minju nhìn bóng lưng anh bỏ đi, rất muốn mở miệng gọi anh nhưng lại không đủ dũng cảm làm điều đó.
Lúc Jungkook lái xe rời khỏi quảng trường Tinkwang, Mina và Jin đang tại tản bộ ven đường. Buổi tối Jin mời cô đi xem phim, là một bộ phim mới chiếu về tình yêu, trong rạp đều là các đôi tình nhân đi xem.
- Em gái tôi giới thiệu một cửa hàng bán đồ ngọt rất ngon, lần sau tôi mời em đi ăn nhé.
- Được.
Dọc đường, hai người vừa đi vừa trò chuyện trên, bất giác đã về đến chung cư Mina ở.
- Đến nơi rồi, hẹn gặp lại.
- Ừ...Jin nhìn cô quay người chuẩn bị đi, cố lấy hết dũng khí gọi cô lại:
- Đợi một chút!
- Còn có chuyện gì sao?
- Thật ra...tôi, tôi thích em, không biết em có đồng ý làm bạn gái anh không?
Mina ngẩn người, cô nhìn chàng trai đứng tại trong bóng đêm, cả khuôn mặt đỏ bừng vì mắc cỡ, nhất thời không biết trả lời như thế nào. Mina suy tư thật lâu, rồi buồn rầu trả lời:- Tôi xin lỗi...
- Có phải vì lần trước tôi lỡ hẹn không?
- Không phải.
- Hay là bởi vì chuyện lần trước tôi muốn hôn em? Việc đó thật sự là tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, hài hước, 1v1. Intro: Câu chuyện hài hước giữa cặp đôi oan gia là hàng xóm của một chung cư, anh ở tầng dưới, cô ở tầng trên như lửa với nước. Mỗi ngày phải chạm mặt nhau ở thang máy, ông bà ta nói cãi nhau quá có khi lại yêu, v...