Thêm phiền phức

137 18 1
                                    

Cuối cùng thì Mina cũng cảm thấy sợ Jungkook sẽ báo cảnh sát thật rồi. Thế nên sau khi vận động một lúc thì cô cũng đi ngủ, cảm thấy ngủ ngon hơn rất nhiều.

Nhưng thật không may là hôm sau, khi ra ngoài đi làm, lúc đang ở trong thang máy, cô lại gặp Jungkook cũng đi xuống tầng dưới. Sau khi Jungkook trông thấy cô thì rõ ràng là đã do dự trong chớp mắt rồi mới nhấc chân đi vào thang máy, Mina xì một tiếng coi thường ở trong lòng, có bản lĩnh thì đừng có đi vào. Hai người đứng ở hai góc thang máy, đều không nói gì, cục diện hết sức khó xử. Mina lấy di động ra, cúi đầu xuống giả vờ đang nghịch điện thoại, lúc tiếng "Ting" cứu rỗi của thang máy vang lên, cô liền đi ra ngoài mà không hề quay đầu lại.

Vừa ra đến cổng chung cư thì lại nhận được tin nhắn của Jin:

Jin: Tối mai có rảnh không? Tôi mời cô ăn tối [vui vẻ]

Nhìn thấy tin nhắn của Jin, khóe miệng cô cong lên cười vui vẻ, trả lời anh:

Mina: Đã nói là lần này đến lượt tôi mời rồi đấy, anh muốn ăn gì?

Jin: Được ăn tối cùng cô thì ăn món gì cũng được [vui vẻ]

Tại sao lại có người đáng yêu trong sáng như thế chứ, thế này thì sao nỡ trêu chọc được đây?

Mina: Chúng ta đây đi ăn lẩu nha (*≧▽≦*)

Jin: Được (*≧▽≦*)

Mina nhìn thấy anh trả lời mình bằng chính cái icon đó liền nhịn không được cười ra tiếng. Quả nhiên là...đáng yêu quá đi mà!

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tối mai tớ cùng với cậu bé đáng yêu của tớ đi ăn cơm tối, tự chúc mình vui vẻ may mắn (*≧▽≦*)

Gấu Chaeyoung vô địch: là cái anh Jin lần trước à?

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Chính anh ấy đó!

Gấu Chaeyoung vô địch: hâm mộ [khóc] ngày mai tớ tiếp tục tăng ca, không biết lúc nào mới được nghỉ [khóc]

Nayeon nữ hiệp: tớ còn thảm hơn cậu [mỉm cười] tớ còn không biết mình phải bốc gạch trên công trường mấy tháng nữa đây [mỉm cười]

Không gầy không đổi tên [Sana]: hình như trong chúng ta, người rảnh rỗi nhất chỉ có Mina thì phải.

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tớ đâu có rảnh rỗi? Cửa hàng sơn móng tay của tớ cũng rất bận rộn mà [mỉm cười]

Không gầy không đổi tên [Sana]: chẳng phải cậu vẫn có thời gian nói chuyện yêu đương đấy sao, thế còn không tính rảnh rỗi.

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [mỉm cười]

Nayeon nữ hiệp: Siêu gầy đã nói đúng trọng tâm rồi đấy, nhưng mà cũng nhanh chóng chia tay thôi.

Không gầy không đổi tên [Sana]: ha ha ha ha ha ha ha

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [mỉm cười] bổn tiên nữ không chấp nhặt với các ngươi.

Tuy ngoài miệng thì nói như vậy nhưng mấy lần yêu đương trước đều thất bại vẫn khiến cho cô hơi lo lắng, thấp thỏm không yên, lần này...có lẽ sẽ thuận lợi nhỉ?

Đúng! Jin đáng yêu như thế, nhất định sẽ thuận lợi thôi mà!

Hôm đi ra ngoài ăn cơm cùng với Jin, Mina đặc biệt mặc một chiếc váy liền áo mới, móng tay cũng nhờ Wonyoung làm lại giúp cô một lần nữa. Wonyoung vừa giúp cô vẽ móng tay, vừa hỏi cô:

- Hôm nay chị đi hẹn hò à?

- Khụ khụ. - Hai từ hẹn hò làm Mina sặc.

- Coi như thế đi?

- Hẹn hò với anh chàng đẹp trai lần trước mời chị ăn cơm hở?

- Ừ.

MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ